Tử vi Thứ năm ngày 28/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đề phòng tai nạn bất ngờ, Bảo Bình muốn nhảy việc

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ năm 28/11/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương cảm thấy bức bối, dễ nổi cơn giận dữ. Bạn xử lý công việc cứng nhắc, bảo thủ, không được cấp trên đánh giá cao, cấp dưới không phục. Hãy thật bình tĩnh, bạn sẽ nhìn ra vấn đề nằm ở đâu, từ đó sẽ nhanh chóng tìm ra cách khắc phục. Nếu cứ vội càng thì càng làm càng cuống, càng khó thành công.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong ngày 28/11/2019, Kim Ngưu vô cùng bận rộn, tuy nhiên chỉ cần lên kế hoạch cụ thể là chòm sao này có thể hoàn thành tất cả những công việc đó mà không gặp khó khăn hay trở ngại gì. Trong công việc, hãy tìm hiểu thông tin tường tận và làm việc bằng tất cả sự sức lực và tinh thần trách nhiệm của bản thân.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Để đề phòng những tai nạn bất ngờ xảy ra, tốt hơn hết Song Tử không nên xuất hành đi xa trong ngày hôm nay. Khi di chuyển ngoài đường cần bình tĩnh, thận trọng trước những tình huống bất ngờ, nếu có thể dời kế hoạch sang hôm sau hoặc sử dụng phương tiện công cộng thì sẽ tốt hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sức khỏe của Cự Giải khá tốt bởi bạn luôn có ý thức chăm sóc bản thân mình. Bạn sống có trật tự, không ngược đãi chính bản thân mình bao giờ mà luôn cố gắng để sức khỏe luôn duy trì ở mức tốt nhất. Bạn cũng là người ấm áp và luôn dành tình cảm cho những người thân yêu của mình.

Tử vi Thứ năm ngày 28/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đề phòng tai nạn bất ngờ, Bảo Bình muốn nhảy việc-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dù Sư Tử thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt và giải quyết vấn đề tốt nhưng bạn lại làm việc theo cảm hứng và đôi lúc hơi thiếu trách nhiệm với tập thể. Đó là điều đầu tiên cần phải thay đổi nếu như bạn muốn tiến xa trong sự nghiệp. Một vấn đề nào đó về mặt tình cảm đòi hỏi bạn phải đưa ra quyết định nhanh và chính xác. Đặc biệt là nếu tình trạng này đã kéo dài vài tuần rồi thì bạn càng phải giải quyết dứt điểm thật nhanh.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có chút khô khan và chưa tinh tế trong cách thể hiện tình cảm của bản thân, vì lẽ đó bạn và người ấy luôn có khoảng cách và khó nói thẳng với nhau những điều bạn đang nghĩ trong lòng. Hôm nay là ngày cung hoàng đạo này tập phá bỏ rào cản ấy, hãy mở đầu bằng những câu hỏi quan tâm, bạn sẽ được đáp lại.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi ngày mới của 12 chòm sao dự báo Thiên Bình có điềm không mấy may mắn. Đường tình duyên của chòm sao này không phải không có đào hoa nhưng bạn lại chưa biết nắm bắt cơ hội, chưa tìm được cách đúng đắn để thể hiện tình cảm của mình với đối phương.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp đang vung tay quá trán vào những món đồ xa xỉ chưa cần thiết, điều này dẫn đến sự mất cân bằng trong cán cân tài chính. Nên học cách tiết kiệm, lên danh sách những đồ dùng dự kiến sẽ mua và tự hỏi mình liệu có cần thiết phải mua chúng hay không.

Tử vi Thứ năm ngày 28/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đề phòng tai nạn bất ngờ, Bảo Bình muốn nhảy việc-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Horoscope của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Nhân Mã nhiều khi quá cương nghị, cứng nhắc nên dễ làm mất lòng người khác. Trong thứ năm này những tính xấu của bạn bị tiểu nhân khơi gợi lại, mỉa mai nhưng đừng vì thế mà để cho họ có cơ hội hạ bệ mình. Hãy cứ tập trung vào mục tiêu của mình, chứng tỏ bằng năng lực chứ không cần thiết là lời nói.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong công việc, đây là thời điểm Ma Kết nên tập trung vào việc phát triển bản thân, trau dồi tri thức, củng cố kỹ năng và học thêm những kỹ năng mới nếu có thể. Về mặt tình cảm, có vẻ không chỉ tình yêu mà cả tình bạn đều mang đến cho Ma Kết những cảm xúc vô cùng tích cực và thỏa mãn trong thời điểm này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình từng ấp ủ những giấc mơ về tương lai nhưng có lẽ, giờ phút này bạn nên đi tìm con đường thực tế hơn. Hãy chấp nhận sự thật rằng cuộc đời không bao giờ là màu hồng. Nỗi sợ hãi khiến cung hoàng đạo này có mong muốn nhảy việc mà không cho bản thân có thời gian để nghỉ ngơi và tự ngẫm lại mọi chuyện.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy kiên trì và quyết đoán khi theo đuổi niềm đam mê, bởi vì nếu những tố chất này được phát huy tối đa trong công việc và học tập thì tuyệt vời biết bao. Vấn đề của bạn là chưa thật sự tạo ra được động lực phấn đấu. Tốt hơn hết là Song Ngư nên dành thời gian học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước nha, chúng rất quý giá đấy.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-nam-ngay-28112019-n-202925.html

Tử vi 2020 Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất