Tử vi Thứ năm ngày 28/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hao tài tốn lộc, Sư Tử đi xem mặt sẽ gặp ý trung nhân

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ năm 28/2/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán Bạch Dương sẽ có ngày thứ Năm vượng vận tình ái. Bạn và người ấy sẽ có những giây phút thăng hoa và viên mãn vô cùng. Tuy vậy, vận trình sự nghiệp của cung hoàng đạo này trong 24 giờ tới sẽ không mấy may mắn, họ cần hạn chế đầu tư mạo hiểm và cẩn trọng trong thu chi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chòm sao Kim Ngưu hôm nay sẽ khá may mắn trong các mối quan hệ xã giao. Họ nên trân trọng hạnh phúc nhỏ nhoi mà mình đang có, đừng tự chuốc thêm “tai bay vạ gió” không cần thiết khi tỏ ra quá kiêu ngạo khiến đối thủ “ngứa mắt”. Nên đề phòng những điều không may xảy ra trong sự nghiệp vì bị kẻ tiểu nhân gài bẫy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi hàng ngày dự đoán, các chàng trai và cô gái cung Song Tử sẽ có một ngày thứ Năm hao tài tổn lộc. Các quyết định đầu tư không đúng đắn khiến cho họ bị sa sút trầm trọng về kinh tế dẫn đến tâm trạng mệt mỏi, bức bối.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Người thuộc chòm sao Cự Giải hôm nay mọi sự đều khó khăn, vất vả. Họ nên cố gắng giữ tinh thần ổn định, gây dựng và tạo lập sự nghiệp lại từ đầu chứ đừng ra sức níu kéo những gì không thuộc về mình.

Tử vi Thứ năm ngày 28/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hao tài tốn lộc, Sư Tử đi xem mặt sẽ gặp ý trung nhân-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chúc mừng những người thuộc cung Sư Tử, họ sẽ có một ngày làm việc thuận lợi như ý. Cộng thêm việc vượng vận đào hoa, dễ gặp quí nhân phù trợ là người khác giới, họ nên tranh thủ cơ hội này để đi xem mặt, gặp gỡ, tìm được ý trung nhân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận định, nhờ được lãnh đạo đánh giá cao nên Xử Nữ sẽ có thêm các cơ hội thể hiện năng lực bản thân ở chỗ làm. Tiền đồ xán lạn giúp họ thăng tiến dễ dàng, tuy vậy nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, giữ cho cơ thể dẻo dai.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Nhờ vào việc vượng vận đào hoa và vượng vận quí nhân mà Thiên Bình sẽ có một ngày thứ Năm may mắn và vận thế tổng quan vô cùng viên mãn. Nên để ý tu tâm đổi tính, không cáu giận hoặc kiêu căng quá đà để tránh khẩu thiệt thị phi.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hiệu quả công việc của Bọ Cạp hôm nay không mấy lí tưởng nhưng bù lại họ khá vượng vận quí nhân nên tài vận may mắn và kinh tế khá thăng hoa. Cố gắng duy trì phong độ đến cuối tuần, chắc chắn, vận may sẽ luôn mỉm cười với họ.

Tử vi Thứ năm ngày 28/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hao tài tốn lộc, Sư Tử đi xem mặt sẽ gặp ý trung nhân-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Vận trình tình ái bình ổn, mâu thuẫn sụt giảm thậm chí là gần như xóa bỏ hoàn toàn hiểu nhầm đã giúp Nhân Mã có ngày thứ Năm êm ái. Tử vi nhận thấy, tất cả là bởi họ đã có cách nhìn nhận khách quan, nhân sinh quan đứng đắn và thái độ làm việc tích cực.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tinh thần u uất, bế tắc khiến Ma Kết nhìn đâu cũng thấy mệt mỏi, chán chường. Họ sẽ có một ngày thứ Năm tồi tệ, đầy mâu thuẫn và thị phi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vận trình tổng quan bấp bênh, đồng thời tài vận sa sút khiến cho người thuộc chòm sao Bảo Bình khá mệt mỏi và dễ bị kẻ gian lợi dụng. Nên đề cao cảnh giác tránh bị lừa gạt và gài bẫy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi hàng ngày nhận thấy, thứ Năm của những người thuộc chòm sao Song Ngư sẽ rất may mắn và thăng hoa. Họ như “cá về với nước”, năng lực xuất chúng, gặt hái thành công dồn dập và được lãnh đạo tuyên dương. Chính bởi thế, Song Ngư sẽ luôn cảm thấy yêu đời, hạnh phúc.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-nam-ngay-2822019-n-177277.html

Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất