Tử vi thứ Năm ngày 29/8/2019 của 12 con giáp: Thìn dễ sai sót công việc, Ngọ nên mở lòng yêu đương

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Năm ngày 29/8/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay có thể gặp phải vận hạn về tiền bạc. Bạn nên cẩn thận bị kẻ xấu trục lợi, lừa đảo hoặc mang theo quá nhiều tiền mặt theo người, ngoài ra nên tỉnh táo trong các trao đổi tài chính. 

Bạn đang nỗ lực hết mình trong công việc rồi, thành công sẽ sớm đến thôi. Hiện tại sự nghiệp chưa được như ý cũng đừng vì vậy mà nản lòng Tý nhé. 

Tử vi thứ Năm ngày 29/8/2019 của 12 con giáp: Thìn dễ sai sót công việc, Ngọ nên mở lòng yêu đương-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp thông báo tuổi Sửu công việc thuận lợi và có nhiều cơ hội thăng tiến. Bạn không nên tự ti vào bản thân mình, hãy mạnh dạn thể hiện hết năng lực của bản thân. 

Chuyện tình cảm cũng không có nhiều biến động nên bạn có thể dồn toàn tâm toàn ý cho công việc. Tình yêu của bạn và người ấy rất bình lặng, không ồn ào. 

TUỔI DẦN

Xin chúc mừng tuổi Dần có vận tình duyên rực rỡ, yêu đương ngày càng ngọt ngào. Một bữa ăn lãng mạn bên ánh nến cùng buổi hẹn hò riêng tư sẽ giúp cả hai thêm gắn kết với nhau. 

Ngược lại công việc có chút rắc rối, bạn nên bình tĩnh để nhìn nhận mọi việc cho đúng đắn, có vậy mới giải quyết được dễ dàng. 

TUỔI MÃO

Đã đến lúc tuổi Mão phải quên đi những điều không vui về chuyện tình cảm trong quá khứ. Bạn đang tự làm tổn thương chính mình và điều đó không tốt chút nào. 

Tâm trạng không thoải mái làm bạn mệt mỏi, không muốn làm việc. Lời khuyên cho tuổi Mão là bạn có thể xin nghỉ 1-2 ngày, gặp gỡ bạn bè hoặc đi chơi để giải tỏa áp lực, lấy lại tinh thần. 

Tử vi thứ Năm ngày 29/8/2019 của 12 con giáp: Thìn dễ sai sót công việc, Ngọ nên mở lòng yêu đương-2

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày cảnh báo tuổi Thìn có vận trình công việc không như ý. Bạn làm việc thiếu tập trung, dễ dẫn đến những sai sót trong công việc, đe dọa trực tiếp tới vị trí hiện tại của bạn. 

Buổi tối bạn cũng được khuyện không nên ra đường hay đi chơi quá khuya, tốt nhất là Thìn nên dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi, bồi bổ cơ thể và đi ngủ sớm. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có quý nhân phù trợ, vận tài chính và công việc đều rất hanh thông. Sự rạng rỡ, vui vẻ của bạn được đồng nghiệp và khách hàng đều yêu mến, nhờ đó mà giao dịch hay kí kết hợp đồng nào cũng dễ dàng. 

Sức khỏe không được tốt lắm nhưng không có vấn đề gì nghiêm trọng đâu. Bạn nên sắp xếp thời gian để tham gia một vài lớp gym hoặc tập thể thao, vận động một chút mới tốt cho cơ thể. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ cần lưu ý trong quá trình làm việc tập thể. Tính cách bạn nóng nảy, rất dễ làm mếch lòng người khác. Bạn cũng cần học cách lắng nghe ý kiến của người khác hơn là cứ chăm chăm làm theo ý mình. 

Bạn cũng đã cô đơn một thời gian khá dài rồi, đã đến lúc tìm cho mình một người bạn đời phù hợp. Hãy mở lòng và cho người khác cơ hội được tìm hiểu về bạn Ngọ nhé. 

Tử vi thứ Năm ngày 29/8/2019 của 12 con giáp: Thìn dễ sai sót công việc, Ngọ nên mở lòng yêu đương-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi được 12 con giáp đánh giá khá may mắn trong ngày hôm nay. Bạn có lộc về tiền bạc nhưng không nên tham gia vào các trò may rủi, nếu không sẽ tán gia bại sản. 

Tiền bạc rủng rỉnh, bạn nên đầu tư nhiều hơn cho bản thân, mua một vài bộ quần áo mới hay ra tiệm chăm sóc sắc đẹp. Ngoại hình rạng rỡ cũng giúp bạn thêm tự tin hơn trong cuộc sống. 

TUỔI THÂN

Chúc mừng tuổi Thân khi có vận trình công việc thuận lợi, tài chính rủng rỉnh đặc biệt là với người làm ăn kinh doanh. Hôm nay cũng là một ngày phù hợp để đàm phán các vấn đề đầu tư quan trọng.

Chuyện tình yêu chưa thực sự khởi sắc do bạn không để tâm vào nó. Bạn và người ấy cần thời gian để tìm hiểu nhau nhiều hơn.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu nên cẩn thận thị phi, tranh cãi với các đồng nghiệp. Bạn không nên tham gia vào những câu chuyện phiếm vô bổ, thay vào đó tập trung vào công việc sẽ tốt hơn. 

May rằng chuyện tình cảm thì tuyệt vời giúp tâm trạng bạn thêm thoải mái. Bạn đang sống trong những khoảnh khắc hạnh phúc và thăng hoa của tình yêu.

Tử vi thứ Năm ngày 29/8/2019 của 12 con giáp: Thìn dễ sai sót công việc, Ngọ nên mở lòng yêu đương-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có một ngày thứ 5 tương đối may mắn. Công việc hanh thông, cấp trên khen ngợi sự chăm chỉ của bạn. Tiền bạc rủng rỉnh là điều đáng chúc mừng nhất đó.

Tuy nhiên bạn cần chú ý tới thời gian làm việc và sinh hoạt, việc đồng hồ sinh học thay đổi, thức khuya trong một thời gian dài khiến tinh thần bạn sa sút nghiêm trọng. 

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp cảnh bảo tuổi Hợi đang có người ghen ghét, cố ý ngáng chân bạn trong đường sự nghiệp. Cần phải biết đâu là bạn đâu là kẻ tiểu nhân để đề phòng nhé. 

Chuyện tình cảm hạnh phúc giúp bạn quên đi những phần nào mệt mỏi trong cuộc sống. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-2982019-cua-12-con-giap-n-194431.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất