Tử vi thứ Năm ngày 31/10/2019 của 12 con giáp: Tỵ không gặp thuận lợi, Mùi tài chính khởi sắc

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Năm ngày 31/10/2019.

TUỔI TÝ

Chuyện tình cảm của tuổi Tý được 12 con giáp cảnh báo gặp nhiều trắc trở. Bạn và người ấy đều không còn mặn nồng trong mối quan hệ này, đó là lý do chính khiến cả hai rạn nứt. 

Công việc không thuận lợi do bạn khá lười biếng, ỷ lại vào mọi người. Thành công sẽ không tới nếu bạn vẫn giữ nguyên thái độ làm việc hiện tại đâu nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 31/10/2019 của 12 con giáp: Tỵ không gặp thuận lợi, Mùi tài chính khởi sắc-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu sẽ gặp rắc rối liên quan tới công việc trong ngày hôm nay. Nếu cảm thấy không thể giải quyết một mình, bạn hãy nhờ tới sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, bạn bè xung quanh. 

Đường tình duyên có khởi sắc rõ rệt, bạn nên chủ động hơn nữa nếu muốn đoạn tình cảm này tiến xa hơn. 

TUỔI DẦN

Một ngày may mắn với người tuổi Dần, dù là trong công việc hay chuyện tình cảm. Người ấy luôn là động lực để bạn thêm cố gắng hơn nữa cho sự nghiệp tương lai. 

Tuy nhiên chuyện tiền bạc hao hụt, bạn nên có sự tính toán. Có vẻ bạn đang quá tin tưởng vào người khác, hãy suy nghĩ thật cẩn trọng Dần nhé.

TUỔI MÃO

Hôm nay tuổi Mão sẽ có nhiều điều bất ngờ, quan trọng hơn đó đều là điều tốt, có lợi với bạn. Công việc bắt đầu đi vào guồng, bạn sẽ kiếm được thêm một khoản thu nhập kha khá cho bản thân. 

Một chuyến du lịch ngắn ngày sẽ là liều thuốc chữa lành tình cảm giữa bạn và người ấy. Cả hai sẽ có thêm thời gian gắn bó, giúp tình yêu ngày càng bền chặt. 

Tử vi thứ Năm ngày 31/10/2019 của 12 con giáp: Tỵ không gặp thuận lợi, Mùi tài chính khởi sắc-2

TUỔI THÌN

Chúc mừng tuổi Thìn có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Đây là thành quả đền đáp cho chuỗi ngày làm việc, nỗ lực không biết mệt mỏi của bạn. Dù vậy, bạn cũng không nên quá vui mừng trên chiến thắng mà hãy lấy đó làm động lực để bước tiếp. 

Tiền bạc ổn định nhưng sức khỏe lại có chút vấn đề. Bạn cần phân bổ lại thời gian cho hợp lý, đảm bảo ngủ đủ giấc, có vậy đầu óc mới minh mẫn được. 

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày báo hiệu tuổi Tỵ sẽ không gặp thuận lợi trong công việc. Cơ hội có rất nhiều nhưng bạn dường như vẫn còn khá do dự, đắn đo, để mọi thứ vuột khỏi tầm tay. 

Chuyện tình cảm có chút bất đồng nhưng hai bạn đủ chín chắn để hiểu và cùng nhau tháo gỡ những khúc mắc. Buổi tối là khoảng thời gian thích hợp hai người có thể hẹn hò, hoá giải mọi hiểu lầm. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ trải qua một ngày với đầy áp lực và căng thẳng. Công việc dồn dập vào cuối tháng khiến bạn không có thời gian nghỉ ngơi. Chưa kể bạn còn rất dễ mắc phải sai sót trong chuyện giấy tờ. 

Tình hình tài chính có khởi sắc những chưa thật rõ ràng. Bạn nên chú tâm tiết kiệm tiền bạc thay vì cứ tiêu pha quá tay như hiện tại. 

Tử vi thứ Năm ngày 31/10/2019 của 12 con giáp: Tỵ không gặp thuận lợi, Mùi tài chính khởi sắc-3

TUỔI MÙI

Tình hình tài chính khởi sắc rõ rệt là điểm sáng của tuổi Mùi trong ngày hôm nay. Bạn có thể kí kết được những bản hợp đồng giá trị, đồng thời được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. 

Bạn và người ấy đang phải trải qua khó khăn do không được ở cạnh nhau thường xuyên. Cuối tuần hãy bất ngờ ghé thăm người ấy, đảm bảo đối phương sẽ vô cùng cảm động. 

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Thân đang có tâm trạng mệt mỏi, kéo theo một ngày u ám. Bạn nên chia sẻ nhiều hơn với bạn bè, gia đình, đừng giữ mãi tâm sự trong lòng. 

Bạn chưa sẵn sàng để đón nhận tình yêu mới vì còn vấn vương tình cũ. Đó là lý do mặc dù có khá nhiều vệ tinh vây quanh nhưng chuyện tình cảm vẫn không có tiến triển rõ ràng.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có sự nghiệp công danh may mắn, tiền bạc thu nhập ổn định. Kinh doanh là thế mạnh của bạn, nhưng cũng cần hết sức cẩn trọng trong chuyện tiền bạc, không nên đầu tư quá nhiều trong hôm nay. 

Sức khỏe có chút biến động, nếu cần thiết bạn nên đến bác sĩ khám tổng quát ngay để có phương án điều trị kịp thời. 

Tử vi thứ Năm ngày 31/10/2019 của 12 con giáp: Tỵ không gặp thuận lợi, Mùi tài chính khởi sắc-4

TUỔI TUẤT

Tài lộc, sự nghiệp của tuổi Tuất có sự thăng tiến bất ngờ. Tuy nhiên bạn cũng nên đề phòng tiểu nhân hãm hại nói xấu, đặt điều gây tổn hại đến tinh thần, danh dự của bạn.

Ngược lại tình duyên trắc trở vì nghi ngờ có người thứ ba xen vào giữa. Bạn nên thẳng thắn nói chuyện với đối phương, càng ghen tuông càng khiến cả hai xa rời nhau mà thôi. 

TUỔI HỢI

Công việc thuận lợi, công danh sự nghiệp rộng mở, đây là thời điểm thích hợp để tuổi Hợi thực hiện loạt kế hoạch đã ấp ủ từ lâu. Bạn nên kết giao thêm nhiều bạn bè, mở rộng mối quan hệ. 

Lời khuyên cho bạn là hôm nay nên đặc biệt cẩn thận khi tham gia giao thông, quan sát kỹ trước khi sang đường, tránh xô xát. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-31102019-cua-12-con-giap-n-200815.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao