Tử vi thứ Năm ngày 5/12/2019 của 12 con giáp: Tỵ kết giao thêm bạn bè, Mùi bị thị phi bủa vây

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Năm ngày 5/12/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Người chưa có người yêu sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp. Ai đã có người thương thì thêm phần hạnh phúc, không có gì đáng lo lắng. 

Một vài lỗi sai trong công việc làm bạn nản lòng. Cấp trên có thể bỏ qua cho bạn lần này, nhưng hãy lưu ý và rút kinh nghiệm cho bản thân. Bạn nên cẩn thận hơn trong tương lai. 

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Năm ngày 5/12/2019 của 12 con giáp: Tỵ kết giao thêm bạn bè, Mùi bị thị phi bủa vây-1

Vận tài chính của tuổi Sửu không tốt vì ngày hôm nay có quá nhiều việc phải chi tiêu. 12 con giáp cho lời khuyên bạn nên sắp xếp mọi việc hợp lý, để lại một khoản phòng trừ những lúc đặc biệt. 

Tối nay bạn hãy ra ngoài gặp gỡ bạn bè, trò chuyện để giảm bớt căng thẳng, không nên lúc nào cũng ở trong nhà Sửu nhé. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần dù có khó khăn đến đâu cũng sẽ không đầu hàng trước số phận. Bạn nên tập trung giải quyết hết công việc của mình trước khi lo chuyện người khác.

Tình cảm dần phai nhạt vì bạn ít dành thời gian cho đối phương. Vậy nên tối nay là một ngày rất thích hợp để hâm nóng tình yêu đó, đừng để người ấy phải buồn lòng vì bạn.

TUỔI MÃO

Công việc của tuổi Mão được tử vi 12 con giáp dự báo không ít khó khăn. Bạn phải cẩn thận hơn nữa trong cách làm việc cũng như các mối quan hệ với đồng nghiệp. Có những bí mật bạn nên hạn chế chia sẻ với người khác. 

Tình duyên như ý đó là điều may mắn dành cho bạn. Bạn cần phải biết trân trọng đối phương hơn, người ấy là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn vào những lúc khó khăn. 

Tử vi thứ Năm ngày 5/12/2019 của 12 con giáp: Tỵ kết giao thêm bạn bè, Mùi bị thị phi bủa vây-2

TUỔI THÌN

Vận tài chính của tuổi Thìn hanh thông, tiền bạc chảy ào ào vào túi. Những khoản nợ cũ đều được trả đúng hạn, bạn còn có cơ hội trúng thưởng hoặc được tặng quà nữa đấy. 

Thời tiết thay đổi dễ làm bạn đau đầu, chóng mặt. Đã đến độ tuổi bạn phải quan tâm chăm sóc tới bản thân nhiều hơn, nhớ phải ngủ đúng giờ và đừng bỏ bữa Thìn nhé. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ được chúc mừng vì tài lộc đầy nhà. Sự chăm chỉ mang lại cho bạn kết quả tuyệt vời trong công việc, nhờ tính cách này mà rất nhiều người quý mến bạn đó. 

Muốn nhanh chóng thoát ế thì bạn phải năng nổ hơn, kết giao thêm nhiều bạn bè. Bạn có thể đăng kí một vài lớp học kĩ năng hay tham gia các hoạt động công cộng. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có nhiều cơ hội làm giàu trong hôm nay. Bạn sẽ gặp được những đối tác làm ăn lớn, cơ hội đầu tư hợp tác trong kinh doanh, thành công đang ở rất gần bạn rồi. 

Tình cảm của bạn và người ấy không thực sự tốt cho lắm, cần phải xem lại liệu người ấy có thực sự yêu thương bạn hay không. Nếu tình cảm chỉ xuất phát từ một phía thì sẽ không có kết quả tốt. 

Tử vi thứ Năm ngày 5/12/2019 của 12 con giáp: Tỵ kết giao thêm bạn bè, Mùi bị thị phi bủa vây-3

TUỔI MÙI

Thị phi bủa vây tuổi Mùi nên bạn nhất định phải đề phòng. Bạn phải đối mặt với nhiều chỉ trích từ cấp trên, chưa kể đến những lời dèm pha, chê bai từ đồng nghiệp. 

Tiền bạc không được như ý vì phải chi tiêu quá nhiều. Nên cân nhắc cho vay tiền ngày hôm nay và tránh ra ngoài buổi tối khuya, đi xe cộ xa thì càng không nên Mùi nhé. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân khá nhàn nhã trong công việc. Bạn sẽ hoàn thành hết được mọi chuyện trong buổi sáng, đến chiều là thời gian thoải mái để bạn tận hưởng và nghỉ ngơi. 

Tiền bạc dư dả thì bạn cũng đừng quá tiết kiệm trong chi tiêu. Nếu có tiền cứ mua vài món đồ giá trị cho bản thân, một vài bộ đồ hay đôi giày mới sẽ giúp bạn tự tin, vui vẻ hơn. 

TUỔI DẬU

Vận tiền bạc của tuổi Dậu không thực sự hanh thông. 12 con giáp khuyên rằng bạn cần cân nhắc khi cho người khác vay tiền, hoặc đầu tư vào một vấn đề nào đấy, tiền có thể một đi không trở lại đó. 

Chuyện tình cảm cũng có chút trục trặc. Cả hai có nhiều mối quan hệ bên ngoài và đó là lý do chính làm cho hai bạn thêm xa cách. 

Tử vi thứ Năm ngày 5/12/2019 của 12 con giáp: Tỵ kết giao thêm bạn bè, Mùi bị thị phi bủa vây-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất đang cố gắng kiểm soát người ấy quá chặt, tình cảm bắt đầu xuất hiện những rạn nứt. Bạn nên để cho người ấy một chút không gian riêng, tránh can thiệp quá nhiều vào đời tư. 

Bạn nên đi kiểm tra sức khoẻ thường xuyên, cơ thể đang có những dấu hiệu biểu tình rồi đấy, đừng để đến lúc ngã bệnh là rất nguy hiểm.

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày thông báo tuổi Hợi có vận công việc vô cùng hanh thông. Cơ hội thăng tiến đang trong tầm tay khi bạn nhận được sự yêu mến từ cả đồng nghiệp và cấp trên. 

Tiền bạc đủ đầy, bạn chỉ cần nhớ chi tiêu có chừng mực và kế hoạch hơn. Chuyện tình cảm cũng rất an ổn làm bạn cảm thấy thực sự hài lòng, vui vẻ. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-5122019-cua-12-con-giap-n-204469.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất