Tử vi thứ Năm ngày 9/4/2002 của 12 con giáp: Có 2 con giáp xui đủ đường, đề phòng tai ương

Thứ Năm này, con giáp nào gặp may mắn, con giáp nào vướng tai ương. Cùng xem tử vi hàng ngày 9/4/2002 của 12 con giáp để biết thêm nhé.

TUỔI TÝ

Một ngày tương xung khiến cho tuổi Tý gặp nhiều rắc rối xui xẻo trong ngày. Tính tình nóng nảy của bạn cần phải sửa ngay nếu không sẽ tự gây họa cho mình. Làm việc tập thể không thể một mình bạn một ý được. 

Cũng vì tính cách này mà chuyện tình cảm ngày hôm nay nảy sinh mâu thuẫn. Cố gắng ôn hòa thậm chí có thể xin lỗi người ấy nếu không tình cảm sẽ nhạt dần.

Tử vi thứ Năm ngày 9/4/2002 của 12 con giáp: Có 2 con giáp xui đủ đường, đề phòng tai ương-1

Ngày hôm nay không nên làm việc gì liên quan đến đầu tư tiền bạc, cho vay mượn cũng không nhé, để tránh thị phi rước họa vào mình.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: Số 9
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ
-    Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày cho rằng tuổi Sửu quá bảo thủ và nóng giận, luôn tự cho mình là đúng nên trong chuyện tình cảm bạn đã để mất cơ hội được yêu thương thực sự. Người ấy nhiều lần thông cảm với bạn thì ngày hôm nay đã quyết định chia tay.

Cũng may thay đường công danh của bạn ổn định. Công việc cũng đã đạt được hiệu quả cao nên bạn có thể yên tâm phần nào. Tiền bạc có dư dả cũng không nên cho vay lung tung kẻo có người lợi dụng nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh lam
-    Con số may mắn:  7
-    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân
-    Giờ may mắn: 15h - 17h 

TUỔI DẦN

Ngày hôm nay tuổi Dần khá may mắn khi công việc hanh thông, thuận lợi. Có quý nhân phù trợ nên khó khăn đã được giải quyết. Cố gắng phát huy tinh thần làm việc hăng say để cấp trên cảm thấy hài lòng nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 9/4/2002 của 12 con giáp: Có 2 con giáp xui đủ đường, đề phòng tai ương-2

Các mối quan hệ xã hội khá tốt và trong số đó Dần đã chọn được người như ý. Ngày hôm nay người ấy đã bật đèn xanh cho bạn thấy rồi đó.

Nếu là người theo công việc kinh doanh thì có chút khởi sắc trong thu nhập đặc biệt là kinh doanh online.

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
-    Giờ may mắn: 9h- 11h 

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp cho rằng hôm nay là một ngày vô cùng vất vả về tài lộc của tuổi Mão. Số tiền bạn đầu tư làm ăn đã mất trắng, thêm nữa người khác vay tiền không trả bạn làm cho bạn rối trí. Lúc này bạn đang túng thiếu và rất cần đến khoản tiền đó.

Công việc chưa thực sự như ý bạn lại làm việc với thái độ thiếu đam mê, nhiệt huyết nên cấp trên không hài lòng. Thời gian này mà không cố gắng thì có thể sẽ mất việc như chơi đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi
-    Giờ may mắn: 8h- 10h 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn bị tiểu nhân quấy phá, đặt điều nói xấu sau lưng với cấp trên. Đã hiểu vì sao thành quả bạn làm ra lại không được ghi nhận. Bạn cần phải có động thái tích cực giúp cho cấp trên hiểu bạn hơn chứ không nên cứ vì vậy mà sinh hiểu lầm.

Cũng may là đường tình duyên có khởi sắc tiếp thêm sức mạnh cho bạn. Làm việc tập trung, lấy lại phong độ là cách bạn cần làm nhất lúc này. 
Tiền bạc có chút dư dả thì nên gửi ngân hàng. Giữ trong tài khoản nhiều tiền thực sự không tốt đâu nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
-    Giờ may mắn: 5h- 7h 

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày hôm nay cho rằng Tỵ nên nghiêm túc suy nghĩ đến việc tham gia vào một lĩnh vực mới. Bạn có thể sẽ có những sáng tạo và phát huy được khả năng của mình hơn. Làm mãi một công việc theo tính chất an toàn vừa không mang lại thu nhập lại phí đi tài năng của bạn.

Tử vi thứ Năm ngày 9/4/2002 của 12 con giáp: Có 2 con giáp xui đủ đường, đề phòng tai ương-3

Tình cảm đang ở mức tiến triển, tuổi Tỵ cần bật đèn xanh cho người ấy và tích cực nhắn tin qua lại nhiều hơn thì mới hi vọng tình yêu có kết quả. Đừng lúc nào cũng chờ đợi người ta quan tâm mình một cách thụ động như thế nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi
-    Giờ may mắn: 15h- 17h 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ cố chấp, hiếu thắng nên trong công việc luôn không được thăng quan tiến chức. Bạn nên biết lùi đúng lúc, đừng quá nóng giận mà mất khôn. 

Chuyện tình cảm hôm nay thực sự không như ý, bạn nên cân nhắc mối quan hệ này. Nếu cứ duy trì kiểu cố gắng vì hợp nhau thì nên dừng lại một thời gian hoặc thử tìm hiểu người mới xem sao nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu nâu
-    Con số may mắn: 1 
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
-    Giờ may mắn: 5h- 7h 

TUỔI MÙI

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi ngày hôm nay vô cùng hài hòa do bạn và người ấy thực sự hiểu nhau. Nếu thực có ý định tiến xa hơn với người ấy thì ngay bây giờ hãy đặt vấn đề đi nhé. 

Tử vi thứ Năm ngày 9/4/2002 của 12 con giáp: Có 2 con giáp xui đủ đường, đề phòng tai ương-4

Công danh sự nghiệp được 12 con giáp thông báo khá hanh thông, rộng mở. Hãy cố gắng hết sức mình, chỗ nào khó thì hỏi ý kiến của cấp trên, chắc chắn sẽ làm hài lòng người lãnh đạo.

Sức khỏe cần phải chú ý hơn một chút do bạn hay thức khuya, dậy sớm. Cần có giờ giấc sinh hoạt lành mạnh hơn.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
-    Giờ may mắn: 15h – 17h

TUỔI THÂN

Nhờ cát tinh chiếu rọi, sự nghiệp của tuổi Thân phát triển lên một bước đáng khen ngợi. Cấp trên vô cùng hài lòng về cách làm việc của bạn và bạn thực sự đã ghi được ấn tượng sâu đậm với đồng nghiệp.

Có tài lẻ, Thân hợp với vai trò lãnh đạo và công tác đoàn của cơ quan, được mọi người biết đến, cũng tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt từ đó. 

Tình yêu đang vô cùng tốt đẹp. Phải nói là người  biết đối nhân xử thế nên bạn đang có một gia đình hạnh phúc viên mãn, hãy trân trọng và yêu thương nhau nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý
-    Giờ may mắn: 7h- 9h 

TUỔI DẬU

Tin vui cho người tuổi Dậu là ngày hôm nay bạn nhận được lời đề nghị của cấp trên, sẽ giao cho bạn vị trí quan trọng nếu bạn hoàn thành tốt dự án mới. Có khó khăn thì cũng phải cố gắng nhận lời nhé, đừng để mọi cơ hội trôi qua dễ dàng.

Tử vi thứ Năm ngày 9/4/2002 của 12 con giáp: Có 2 con giáp xui đủ đường, đề phòng tai ương-5

Tuy nhiên, chuyện tình cảm cá nhân lại khá long đong. Dường như 2 người đã cố gắng nhưng không thể nào đi đến bước đường cuối. Nếu đã quá mệt mỏi thì nên dừng lại, tìm các mối quan hệ khác nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn
-    Giờ may mắn: 15h – 17h 

TUỔI TUẤT

Gặp tam hợp ,hôm nay tuổi Tuất may mắn cả về tình duyên và công việc. Có vẻ như người bạn gặp thực sự là quý nhân của đời bạn, đã hỗ trợ bạn nhiều trong sự nghiệp. Có được tình cảm này phải nên trân trọng nhé.

Công việc có khó khăn thì cũng phải cố gắng vượt qua. Điều gì chưa hiểu cứ mạnh dạn nói với cấp trên. Tình yêu bạn dành cho người ấy lớn như vậy thì chắc chắn sẽ đi đến tương lai. Tính chuyện hôn nhân cũng không còn là chuyện gì nóng vội đâu nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất
-    Giờ may mắn: 5h- 7h 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có một ngày vô cùng thảnh thơi để tận hưởng thành quả lao động mà bạn mang lại. Có năng lực, có óc sáng tạo, bạn luôn khiến cấp trên và những người xung quanh phải ngạc nhiên. Hãy cố gắng hết sức của mình để xem bạn có thể vươn cao đến đâu nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 9/4/2002 của 12 con giáp: Có 2 con giáp xui đủ đường, đề phòng tai ương-6

Tình yêu như ý cũng là điều khiến bạn cảm thấy an tâm công tác hơn. Có người bạn đời như vậy đúng là cát tinh chiếu mệnh của bạn, phải hết sức chu đáo và chăm sóc người ấy. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi
-    Giờ may mắn: 15h- 17h 

Anh Nguyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-942002-cua-12-con-giap-dan-moi-su-hanh-thong-n-218166.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất