Tử vi thứ Sáu ngày 10/1/2020 của 12 con giáp: Ngọ tiền bạc hao hụt, Thân tiệc tùng liên miên

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 10/1/2020.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý nhận được nhiều may mắn và đạt được thành tích tốt trong công việc. Những người làm kinh doanh hôm nay bội thu vì đơn hàng cứ đến ầm ầm, không kịp nghỉ ngơi. 

Đôi khi trong chuyện tình yêu có vài chuyện cãi vã nhỏ nhặt thì bạn cũng đừng qua lo lắng, đó là điều bất cứ cặp đôi nào cũng phải trải qua. Bạn cần trân trọng đối phương nhiều hơn nữa. 

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Sửu được quý nhân phù trợ, công việc dù khó khăn tới đâu luôn có người tận tình chỉ bảo, giúp đỡ. Bạn sẽ hoàn thành hết những công việc được giao và nhận được nhiều lời khen từ cấp trên. 

Việc quá bận rộn với sự nghiệp khiến bạn bỏ quên những mối quan hệ trong cuộc sống. Bạn nên cân đối lại thời gian, tránh để bạn bè hay người thân thấy rằng bạn quá vô tâm, 

Tử vi thứ Sáu ngày 10/1/2020 của 12 con giáp: Ngọ tiền bạc hao hụt, Thân tiệc tùng liên miên-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hoàn thành công việc xuất sắc, có cơ hội được thăng tiến trong thời gian tới. Đây là thành quả cho sự nỗ lực của bạn suốt một thời gian dài vừa qua. 

Không chỉ vậy, chuyện tình duyên cũng cực kỳ hạnh phúc và ổn định. Người ấy cũng chính là một trong những lý do để bạn phấn đấu, nỗ lực hết mình cho sự nghiệp tương lai đấy. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão hôm nay nên chú ý họa thị phi. Với công việc cần hoạt động nhóm, bạn nên kiềm chế tính cách nóng nảy, tránh xung đột căng thẳng. Nếu xảy ra cãi vã thì chỉ có bạn là chịu thiệt thòi mà thôi. 

Tiền bạc không nhiều nên bạn cần nhớ tiết kiệm tránh đến lúc lại phải chạy vạy vay mượn. Nếu ra ngoài bạn không nên mang nhiều tiền tránh mất mát Mão nhé. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có vận may về tài chính tiền bạc. Trong kinh doanh, đôi lúc cứ mạo hiểm một chút sẽ mang lại cho bạn một khoản tiền lời kha khá. Tuy nhiên bạn nên tránh xa những trò đỏ đen khỏi sạt nghiệp. 

Thời tiết thay đổi làm sức khỏe của bạn có phần suy giảm. Bạn nên tăng cường tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe, ngoài ra hạn chế thức khuya, sử dụng đồ uống có cồn. 

Tử vi thứ Sáu ngày 10/1/2020 của 12 con giáp: Ngọ tiền bạc hao hụt, Thân tiệc tùng liên miên-2

TUỔI TỴ

Công việc của tuổi Tỵ ít nhiều có sự tiến triển. Bạn đã vượt qua được khoảng thời gian khó khăn, tiếp tục nỗ lực hơn để mang về thành tích tốt hơn nữa. 

Buổi tối là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn ở bên gia đình nhỏ của mình, nấu một bữa thật ngon hay dọn dẹp lại nhà cửa. Dù có làm gì thì gia đình luôn là nơi an ủi, che chở cho tâm hồn bạn. 

TUỔI NGỌ

Càng về cuối năm tuổi Ngọ càng thể hiện được khả năng tuyệt vời trong công việc. Điều bạn cần lúc này là nỗ lực và cố gắng hơn nữa để chứng tỏ cho cấp trên và đồng nghiệp thấy. 

Tuy nhiên 12 con giáp nhận thấy tiền bạc khoảng thời gian này không được dư dả vì bạn phải tiêu pha khá nhiều. Bạn nên cân nhắc nếu như định bỏ ra một khoản tiền lớn để sửa sang nhà cửa. 

TUỔI MÙI

Tử vi thứ Sáu ngày 10/1/2020 của 12 con giáp: Ngọ tiền bạc hao hụt, Thân tiệc tùng liên miên-3

Hôm nay là một ngày yên bình với tuổi Mùi, tâm trạng bạn vui vẻ và không phải lo lắng gì nhiều. Tiền bạc ổn định, chỉ cần không mua sắm quá tay thì bạn vẫn thoải mái chi tiêu.

Buổi tối bạn có thể ra ngoài sắm sửa Tết cùng bạn bè. Tuy nhiên cần chú ý về sớm và tránh xa những chốn quá đông người Mùi nhé. 

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày chúc mừng tuổi Thân vì luôn được bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ hết mình. Bạn có một công việc tốt, môi trường thân thiện mà rất nhiều người ao ước. 

Sức khỏe giảm sút, bạn nên xem lại giờ giấc sinh hoạt của mình. Bạn đang quá bận rộn với những buổi tiệc tùng, tất niên mà quên tập luyện thể thao đấy. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu phải xem lại tinh thần làm việc. Bạn không chỉ thiếu tập trung mà còn không mấy thiết tha công việc hiện tại, điều này khiến cho cấp trên thất vọng về bạn. 

Tình duyên không ổn định khi bạn cứ yêu rồi lại chia tay trong chóng vánh. Cái gì cũng cần phải có sự nghiêm túc và chân thành, nếu bạn cứ hời hợt như hiện tại thì thật khó phát triển được mối quan hệ lâu dài. 

Tử vi thứ Sáu ngày 10/1/2020 của 12 con giáp: Ngọ tiền bạc hao hụt, Thân tiệc tùng liên miên-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất làm việc rất chăm chỉ, nhiệt huyết và nhận được nhiều lời khen của cấp trên. Dù vậy bạn là một người khá tham vọng và điều này chưa thể làm bạn thỏa mãn. 

Tối nay bạn nên ra ngoài xả stress một chút, không nên suy nghĩ quá nhiều. Ra ngoài gặp gỡ bạn bè, mở rộng mối quan hệ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong tương lai sau này. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có ngày thứ Sáu thuận lợi, công việc ổn định. Một vài lời mời hợp tác kinh doanh làm ăn sẽ tới với bạn trong hôm nay, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đặt bút kí bất cứ thứ gì. 

Chuyện tình cảm như ý, bạn và người ấy đã có một khoảng thời gian dài bên nhau rồi và đây là lúc cả hai nghĩ tới tương lai xa hơn. Hôn nhân không nên vội vàng nhưng cũng đừng quá chậm trễ. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-1012020-cua-12-con-giap-n-208006.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất