Tử vi Thứ sáu ngày 1/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: ngày làm việc cuối cùng trước Tết mà Bọ Cạp vẫn bị tiểu nhân gài bẫy, Nhân Mã tiền về ồ ạt

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ sáu ngày 1/2/2019 cho thấy khi các chòm sao đang cảm thấy có điều gì đó không ổn, hãy tin vào trực giác của mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ có ngày thứ Sáu vượng vận quí nhân, nhận lại nhiều hơn cho đi. Họ sẽ nhanh chóng nhận được sự trợ giúp của cộng sự khi gặp khó khăn ở chỗ làm. Mọi chuyện vì vậy cũng diễn tiến thuận lợi và may mắn. Tuy nhiên, không ai có nghĩa vụ phải yêu bạn mãi mãi, cho dù các bạn đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc. Tình yêu lâu bền cần sự xây dựng của hai người và vì thế bạn đừng cho rằng đó chỉ là nhiệm vụ của người ấy, và rằng nếu họ yêu họ sẽ biết cách thể hiện với bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ Sáu đầy nhẫn nại và vui vẻ, muốn chạm tay tới thành công, hãy chịu khó cố gắng nhiều hơn nữa. May mắn là bạn luôn hết mình trong công việc và thể hiện những tố chất tuyệt vời khiến cộng sự và cấp trên ghi nhận, đánh giá cao. Ít ai có khả năng kiểm soát tiền bạc tốt như bạn cả việc kiếm tiền cũng như chi tiêu mỗi ngày. Có thể nói, bạn rất thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì bạn ích kỷ, mà là bạn chỉ muốn được an toàn, đảm bảo cho những lúc rủi ro bạn vẫn có khả năng xoay sở mọi việc một cách dễ dàng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thứ Sáu với Song Tử sẽ khá bình dị và đơn giản. Chính bạn sẽ tạo nên những nốt trầm độc đáo hoặc điểm nhấn của ngày nhờ những sáng tạo và phát kiến tuyệt vời trong công việc. Bởi thế mà cấp trên vô cùng hài lòng và yên tâm khi giao bất cứ việc gì cho chòm sao này. Dẫu vậy, môi trường làm việc mang tính cạnh tranh cao như công sở dễ dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. Giải quyết mâu thuẫn là điều nên làm nếu bạn muốn được làm việc yên ổn. Đừng để những mâu thuẫn nhỏ tích tụ dần thành mâu thuẫn lớn khiến những mối quan hệ này đổ vỡ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải được đánh giá là sẽ có ngày thứ Sáu như ý và thành công viên mãn. Mọi thứ diễn biến đúng như kế hoạch bạn đề ra và vô cùng thuận lợi nên chòm sao này khá vui vẻ và háo hức. Bạn sẽ “lột xác” trở thành tâm điểm của sự chú ý vì đưa ra những quyết định táo bạo và đúng đắn ở chỗ làm. Nhưng đừng vì chăm sóc mọi người quá mà quên mất chính mình. Tự yêu bản thân không phải là hành động ích kỷ hay chỉ nghĩ về mình, điều này đơn giản là bạn luôn tôn trọng mong muốn và cảm xúc của chính bản thân.

Tử vi Thứ sáu ngày 1/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: ngày làm việc cuối cùng trước Tết mà Bọ Cạp vẫn bị tiểu nhân gài bẫy, Nhân Mã tiền về ồ ạt-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên cẩn trọng khi làm việc trong 24 giờ tới. Bạn sẽ phải cắn răng làm những việc mà bản thân vô cùng căm ghét vì lợi ích chung, hoặc Sư Tử sẽ đứng trước nguy cơ phải đưa ra lựa chọn đi hay ở. Thậm chí, bạn nên tránh đầu cơ tài chính vì bạn dễ có những quyết định sai lầm về tiền bạc. Thậm chí nếu chuyển tiền bạn có thể chuyển sai vì sự bất cẩn của mình. Hôm nay nếu mua sắm gì bạn nên để dành sang ngày khác để tránh có những quyết định bồng bột.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ trở nên tự cao tự đại và luôn coi mình là nhất. Những quan điểm của bạn không sai nhưng không có nghĩa là ý kiến của người khác không đúng. Bạn nên biết lắng nghe hơn để sửa đổi những thói quen không tốt của mình. Điều đáng quí là bạn luôn được lòng cộng sự và cấp trên nên sẽ có cơ hội thăng tiến, tăng lương rộng mở. 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình hãy thoải mái đón nhận những thất bại, rào cản của ngày thứ Sáu một cách tích cực nhất. Bạn nên học cách chấp nhận thất bại để tích lũy kinh nghiệm đi tới thành công. Khiêm tốn học hỏi sẽ là cách đốt cháy giai đoạn phù hợp nhất chứ không phải nóng nảy và lo âu. May mắn rằng, tình hình tài vận thăng hoa sẽ giúp Thiên Bình thấy thư giãn và thoải mái về tâm lí. Bạn có cơ hội “gỡ gạc” để chuẩn bị cho các kế hoạch dài hơi sắp tới.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp nên làm gì vào ngày thứ Sáu? Đề phòng cảnh giác cao độ để tránh bị kẻ tiểu nhân gài bẫy nhưng đồng thời cũng đừng quên tỏa sáng và thể hiện hết mình ở công sở. Bạn có thể xử lí toàn bộ công việc chỉ trong "một nốt nhạc" và khiến mọi người lác mắt vì nể phục. Hôm nay, Bọ Cạp rất quan tâm, giữ gìn mối quan hệ lãng mạn mà bạn đang có. Bạn dịu dàng, sẵn sàng cống hiến cho tổ ấm, người bạn đời và gia đình mình bất kể lý do gì. Có thể nói, ít người có thể giữ cuộc sống và đời sống tình cảm cân bằng được như vậy.

Tử vi Thứ sáu ngày 1/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: ngày làm việc cuối cùng trước Tết mà Bọ Cạp vẫn bị tiểu nhân gài bẫy, Nhân Mã tiền về ồ ạt-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Vận trình ngày thứ Sáu của chòm sao Nhân Mã là khá chập chờn và nhiều biến động. Tuy vậy, 24 giờ tới bạn cũng sẽ có những bước chuyển ngoặt đáng mừng về tài vận. Nguồn thu nhập của bạn ngày hôm nay chủ yếu đến từ những công việc tay trái nhưng bù lại việc chính cũng sẽ tiến triển cực kì thuận lợi trong dịp cuối năm. Bạn đừng chần chừ mà không đưa ra những quyết định phù hợp.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chấn chỉnh lại thái độ làm việc, dồn sức cho những dự án trọng điểm đồng thời kêu gọi thêm nguồn vốn của nhiều nhà đầu tư tiềm năng - đó mới thực sự là những việc Ma Kết cần làm vào ngày thứ Sáu.

Tình hình tài vận của chòm sao Ma Kết trong 24 giờ tới sẽ đem lại kết quả tuyệt vời. Bạn kiếm bộn tiền nhờ vào trực giác chính xác và những phán đoán nhạy bén. Nếu có thể, hãy nhanh chóng đầu tư quay vòng vốn và thiết lập những “cung đường” làm ăn siêu lợi nhuận với các đối tác dồi dào nguồn vốn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Lời khuyên phù hợp nhất dành cho Bảo Bình thời điểm này chính là nhẫn nại nhưng vẫn phải chủ động nhiệt tình. Bạn sẽ nắm giữ thế thượng phong trong nhiều công việc, song hành với thái độ tích cực, cấp trên cũng luôn chờ đợi một Bảo Bình biết “ra đòn” vào đúng thời điểm để thể hiện đẳng cấp khác biệt. Tài vận của bạn đang bước vào thời kì đỉnh cao. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chúc mừng chòm sao Song Ngư. Bạn đã thực sự ghi điểm mạnh mẽ với lãnh đạo nên dù bị cộng sự chơi đểu, chòm sao này vẫn thoải mái vượt qua. Dù sao, hãy nên đề cao cảnh giác và đừng bao giờ để việc tương tự tái diễn. Khi ai đó đã quyết định đặt niềm tin nơi bạn chứng tỏ rằng người đó tìm thấy cảm giác an toàn khi ở cùng bạn. Trong một mối quan hệ dài lâu, điều quan trọng nhất là phải tôn trọng nhau, trên hết là đặt cho nhau một niềm tin tưởng tuyệt đối.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-sau-ngay-122019-n-175211.html

Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất