Tử vi Thứ sáu ngày 12/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Không có gì cản bước được Thiên Bình, Bọ Cạp liều vì tình một phen xem sao

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ sáu ngày 12/4/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy nếu công việc của Bạch Dương bắt buộc phải sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính thường xuyên thì nên để chúng ở ngang tầm mắt thay vì cúi đầu nhìn xuống trong một thời gian dài. Tư thế cúi đầu sẽ tạo áp lực lên cổ và lưng, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy bầu không khí hôm nay có chút ngột ngạt, cả công việc và học tập của bạn đều bị hạn chế, thụ động nên cảm giác rất bí bách. Nếu tình trạng này kéo dài, hãy đi ra ngoài dạo chơi để tinh thần được thư thái, thả lỏng tâm trí.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có rất nhiều việc phải làm nên cần quản lý thời gian thật chặt chẽ. Hãy lên kế hoạch cụ thể chi tiết và cứ thế mà tiến hành, thời gian còn quyết định cơ hội bạn có trong tay, nếu bỏ lỡ thì sẽ hối tiếc lắm đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Horoscope hàng ngày cho biết Cự Giải có chút cảm giác bất an nhưng điều này không hẳn là tiêu cực vì nó sẽ trở thành động lực để bạn làm việc chăm chỉ hơn, để chứng minh khả năng của bản thân mình. Bên cạnh đó, hãy cố gắng dẹp quá khứ sang một bên vì chúng chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn thôi.

Tử vi Thứ sáu ngày 12/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Không có gì cản bước được Thiên Bình, Bọ Cạp liều vì tình một phen xem sao-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi hôm nay thấy rằng Sư Tử trầm lặng đến mức khiến người khác cảm thấy không dám lại gần. Thế nhưng đấy chỉ là vẻ bề ngoài của bạn thôi, ngược lại bên trong con người bạn lại khá ấm áp, thích quan tâm tới những người xung quanh, nhất với người mà bạn có cảm tình. Hôm nay sẽ là một ngày thoải mái của chòm sao này, bạn nên đi dạo phố, mua sách, vừa gia tăng kiến thức, vừa làm phong phú thêm tâm hồn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hãy lạc quan lên. Khó khăn chỉ là tạm thời và chẳng có chặng đường nào trải bước trên hoa hồng cả. Kể cả những vĩ nhân cũng không thể thành công trong một sớm một chiều, đó đều là kết quả của cả một quá trình làm việc hăng say và không bao giờ bỏ cuộc.

Để giảm căng thẳng và mỏi mắt khi phải nhìn vào máy tính quá lâu thì Xử Nữ nên để cho mắt được nghỉ ngơi, rời khỏi màn hình khoảng 20 giây một lần. Thay đổi tư thế ngồi, khoảng cách từ mắt tới màn hình máy tính cũng là cách khá hiệu quả.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tinh thần của Thiên Bình lên cao, dường như không có gì có thể cản được bước tiến của bạn. Hôm nay bạn hoàn tất mọi việc một cách nhanh chóng và gọn gàng, nhờ đó mà mọi người đều ghi nhận và khen ngợi năng lực đó. Với tinh thần mạnh mẽ đó rất phù hợp với công việc nhưng trong chuyện tình cảm thì không nên áp dụng.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp hãy tích cực hơn trong các hoạt động thể dục thể thao. Hãy lên kế hoạch rèn luyện sức khỏe đều đặn để lúc nào cũng giữ vững phong độ và sẵn sàng cho những thử thách trong công việc và trong cuộc sống. Về mặt tình cảm, tại sao bạn lại không dám đánh liều một phen vì tình nhỉ? Đôi khi người ta hơn nhau không phải ở điều kiện mà là ở bản lĩnh, thế nên mới có câu "liều ăn nhiều" đấy.

Tử vi Thứ sáu ngày 12/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Không có gì cản bước được Thiên Bình, Bọ Cạp liều vì tình một phen xem sao-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi hàng ngày dự đoán rằng Nhân Mã nên thận trọng và ôn hòa hơn. Sự bảo thủ và cá tính sẽ khiến bạn mắc sai lầm, đến lúc nhận ra thì mọi chuyện đã đi quá xa rồi. Tranh cãi với người khác cũng đừng hăng hái quá, có thắng cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì đâu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cung hoàng đạo Ma Kết vấp phải nhiều trở ngại trong công việc, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Càng trong lúc nguy hiểm thì càng cần phải bình tĩnh, giữ vững tinh thần để tránh quyết định sai lầm, nếu cần hãy mở lời nhờ mọi người giúp đỡ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không quan tâm tới tiểu tiết và những chuyện vụn vặt nên giải quyết vấn đề tốt hơn. Bạn vốn không phải là người sống nhìn sắc mặt người khác nên dù thế nào cũng vẫn hành động thoải mái và theo quan điểm của riêng mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chuyện tình cảm cũng chả mấy tốt vì chỉ vài lý do cỏn con cũng chuyện bé xé ra to, đôi bên khắc khẩu với nhau. Song Ngư khiến đối phương cảm thấy bạn là người ngạo mạn, hay áp bức người khác nên họ cảm thấy không vui và muốn thoát ra. Bạn cần chú ý tới cảm nhận của người ấy một chút đi nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-1242019-n-180388.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất