Tử vi thứ Sáu ngày 13/3/2020 của 12 con giáp: Thân ngập tiếng cười hạnh phúc, Tuất tự ti về bản thân

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 13/3/2020.

TUỔI TÝ

Công việc có nhiều trở ngại, tuổi Tý cần đề phòng tiểu nhân đặt điều nói xấu. Trong bất cứ tình huống nào bạn cũng nên bình tĩnh giải quyết vấn đề, nóng giận chỉ khiến mọi việc thêm căng thẳng. 

Chuyện tiền bạc có khởi sắc, các dự án bạn đang thực hiện đều có chuyển biến tốt. Bạn không cần phải quá tiết kiệm trong chi tiêu, nếu thích gì cứ mạnh dạn mua sắm. 

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Sáu ngày 13/3/2020 của 12 con giáp: Thân ngập tiếng cười hạnh phúc, Tuất tự ti về bản thân-1

Công việc trong ngày hôm nay của tuổi Sửu không có gì đáng để phàn nàn. Bạn luôn chăm chỉ hết mình trong công việc, nhờ điều đó mà nhận được những kết quả xứng đáng. 

Tuy nhiên guồng quay công việc làm sức khỏe của bạn giảm sút trông thấy. Thời điểm dịch bệnh thay vì ra ngoài bạn có thể tự tập một vài tư thế yoga đơn giản tại nhà.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Dần đen đủi trong chuyện tình cảm. Những trận cãi vã, hiểu lầm liên tiếp khiến cho hai bạn đang ngày càng xa nhau, chia tay là điều khó tránh. 

Công việc khả quan hơn xưa rất nhiều. Mọi chuyện đang đi đúng như những gì bạn dự tính, điều quan nhất bây giờ là kiên trì với kế hoạch, đích đến đang ở rất gần rồi.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão tài chính ổn định nhưng cần phải biết chi tiêu tiết kiệm, đừng quá hoang phí. Công việc có một số trở ngại nhưng không đáng lo, mọi thứ đều trong tầm kiểm soát. 

Chuyện tình cảm bắt đầu phát sinh một vài rắc rối ngoài dự kiến. Bạn và người ấy nên thẳng thắn nói chuyện với nhau thay vì lảng tránh, giận dỗi.

Tử vi thứ Sáu ngày 13/3/2020 của 12 con giáp: Thân ngập tiếng cười hạnh phúc, Tuất tự ti về bản thân-2

TUỔI THÌN

Buổi tối nay tuổi Thìn sẽ nhận được nhiều bất ngờ trong chuyện tình cảm. Đối phương là người rất phù hợp với bạn, đừng để vuột mất người ấy. 

Tuy nhiên công việc lại phát sinh một vài sự cố, đặc biệt là trong vấn đề tài chính. Bạn cần cẩn trọng hơn với các quyết định đầu tư để giảm thiểu rủi ro. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm hoặc bạn bè thân thiết.

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày nhắc nhở tuổi Tỵ về những mối quan hệ bạn bè xung quanh. Bạn rất dễ tin người và điều này sẽ khiến bạn bị kẻ tiểu nhân hãm hại sau lưng.

Chuyện tình cảm có tiến triển nhanh chóng, cuối cùng tình yêu của hai bạn đã đến lúc “đơm hoa kết trái”. Nếu không ngại ra ngoài hẹn hò thì bạn có thể ở nhà trổ tài nấu nướng để đối phương bất ngờ. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ đang phải đối mắt với nhiều áp lực trong công việc. Thời điểm kinh tế khó khăn, mức lương không được như bạn mong muốn, đã vậy bạn còn phải làm rất nhiều việc một lúc. 

Lời khuyên 12 con giáp cho bạn là cần giữ cho đầu óc tỉnh táo, có vậy mới giải quyết được hết vấn đề. Bạn nên chia sẻ trò chuyện nhiều hơn với bạn bè người thân để giải tỏa áp lực. 

Tử vi thứ Sáu ngày 13/3/2020 của 12 con giáp: Thân ngập tiếng cười hạnh phúc, Tuất tự ti về bản thân-3

TUỔI MÙI

Một vài niềm vui nho nhỏ sẽ tới với tuổi Mùi trong ngày hôm nay. Công việc ổn định, thu nhập ngày thêm tăng. Bạn có thể sắm sửa cho bản thân vài bộ trang phục mới. 

Chuyện tình cảm không thuận lợi và đã đến lúc bạn nên buông bỏ, người ấy không thực sự yêu bạn nhiều như bạn vẫn ảo tưởng đâu nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có một ngày tràn ngập tiếng cười bên gia đình. Đã rất lâu rồi hai bạn mới có thời gian dành cho những người thân yêu. Tình cảm bình yên, không sóng gió là điều đáng chúc mừng. 

Bạn nên cẩn trọng một chút trong lời nói, không nên tham gia chốn thị phi, tránh rước điều không may vào người. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, thị phi chốn công sở. Không cần quá để ý đến những gì người khác nói về mình, hãy cứ làm việc chăm chỉ và thành công sẽ chứng minh tất cả.

Ngày hôm nay bạn nên mạo hiểm một chút trong kinh doanh, mạnh dạn bước ra khỏi vòng an toàn, bạn sẽ thấy được tiềm năng của bản thân. 

TUỔI TUẤT

Tử vi thứ Sáu ngày 13/3/2020 của 12 con giáp: Thân ngập tiếng cười hạnh phúc, Tuất tự ti về bản thân-4

Tử vi 12 con giáp nhận thấy vận tài chính của tuổi Tuất dư dả, tiền bạc ào ào vào túi. Bạn đang có hướng đầu tư chính xác, mang lại hiệu quả cao. Dù vậy cũng đừng ngủ quên trên chiến thắng mà vấp phải sai lầm. 

Đường tình duyên cũng không thuận lợi do bạn còn quá tự ti vào bản thân. Mạnh dạn lên, nếu không mở lời thì biết bao giờ bạn mới đạt được thành công.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi sẽ xảy ra cãi vã trong chuyện tình cảm. Những tranh cãi này liên quan nhiều đến tiền bạc, chính vì vậy càng khiến bạn thêm ức chế và đau đầu.

May mắn thay công việc lại khá thuận lợi. Cấp trên có ý định cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn, đồng nghiệp xung quanh cũng rất ủng hộ. Đây là thời điểm bạn cần chứng tỏ bản thân nhiều hơn nữa. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-1332020-cua-12-con-giap-n-215161.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất