Tử vi thứ Sáu ngày 16/8/2019 của 12 con giáp: Thìn sức khỏe sa sút, Tỵ gặp được một nửa của đời mình

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 16/8/2019.

TUỔI TÝ

Những người tuổi Tý làm kinh doanh có được cơ hội kiếm tiền, nhiều đơn hàng khiến bạn vô cùng hứng khởi. Công việc thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh giúp bạn có tinh thần thoải mái trong ngày hôm nay.

Tình hình sức khỏe ngược lại không được ổn định cho lắm. Bạn cần phải chăm chỉ tập thể dục thể thao, cũng như xem lại giờ giấc sinh hoạt của mình. 

Tử vi thứ Sáu ngày 16/8/2019 của 12 con giáp: Thìn sức khỏe sa sút, Tỵ gặp được một nửa của đời mình-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu hôm nay tinh thần không tốt, nhiều áp lực khiến bạn mệt mỏi, chán nản, không thiết làm việc. Đây là điều không thể tránh khỏi khi bạn đã công tác tại đây một thời gian dài. Tiếp tục cố gắng hơn Sửu nhé, mệt mỏi sẽ nhanh chóng biến mất thôi. 

Chuyện tình cảm có nhiều biến động, bạn nên nghiêm túc nhìn lại mối quan hệ này một lần nữa. 

TUỔI DẦN

Công việc của tuổi Dần ngày thứ Sáu không được như ý vì bị người khác gièm pha. Bạn cần đặc biệt cẩn thận trong những việc liên quan đến giấy tờ, kí kết hợp đồng, một lỗi sai sẽ khiến cho bạn phải chịu thiệt hại nặng về tiền bạc. 

Với ai đã có gia đình, khoảng thời gian này dễ xảy ra tranh cãi trong cuộc sống hàng ngày. Bạn giải quyết mọi việc khéo léo, tránh làm to mà dẫn đến chia tay. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão đường công danh vô cùng thuận lợi, làm đâu thắng đó. Nhiều cơ hội thăng tiến đang mở ra trước mắt bạn, một bước ngoặt quan trọng sẽ tới trong ngày hôm nay. 

Tuy nhiên chuyện tình cảm có chút buồn, tình cũ đã qua mà tình mới chưa kịp tới. Bạn nên chủ động hơn nữa trong chuyện tình cảm, cứ ngồi yên thì tình duyên cũng không tới đâu. 

Tử vi thứ Sáu ngày 16/8/2019 của 12 con giáp: Thìn sức khỏe sa sút, Tỵ gặp được một nửa của đời mình-2

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày dự báo tuổi Thìn ngập tràn may mắn, tiền bạc không phải là vấn đề.  Bạn có cơ hội kí được những hợp đồng lớn và thu về một khoản kha khá cho bản thân.

Việc quá chăm chỉ trong công việc cũng khiến sức khỏe bạn kêu cứu. Miệt mài lao động trong thời gian qua rồi thì đã đến lúc bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân Thìn nhé. 

TUỔI TỴ

Xem tử vi ngày mới của tuổi Tỵ có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Bản mệnh nếu còn độc thân sẽ sớm gặp được người tâm đầu ý hợp, người đang yêu sẽ càng thêm thắm thiết hạnh phúc.

Một vài lời thị phi làm ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn. Lời khuyên cho Tỵ là hãy giữ vững lập trường, chính kiến của mình, đừng để người ngoài làm lung lay. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ công việc thuận lợi, có một ngày làm việc hết mình. Hôm nay có thể sẽ có một cuộc hẹn quan trọng với bạn, cố gắng hoàn thành công việc thật sớm để có thời gian chuẩn bị cho bản thân đấy. 

Tiền bạc hết rồi vẫn sẽ kiếm lại được, bạn không nên quá chi ly tiết kiệm. Thỉnh thoảng bạn hãy mua một bộ quần áo mới, ra ngoài ăn uống với bạn bè, có vậy cuộc sống mới thú vị. 

Tử vi thứ Sáu ngày 16/8/2019 của 12 con giáp: Thìn sức khỏe sa sút, Tỵ gặp được một nửa của đời mình-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi cần cẩn thận khi ra ngoài vào hôm nay. Bạn không nên mang nhiều tiền theo người hay đi quá xa mà gặp hạn xe cộ. 

Công việc không thực sự tốt nên bạn đang tìm kiếm thêm những nguồn thu nhập ở bên ngoài. Một thời gian tới bạn nên cân nhắc lại công việc của chính mình xem sao.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có một ngày yên ổn, vui vẻ nhất trong 12 con giáp. Công việc ổn định, gia đình yên ấm, tiền bạc dư dả, điều bạn cần làm là tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian hạnh phúc này. 

Tối đến bạn có thể tự tay vào bếp nấu một bữa ăn thịnh soạn cho những người mình yêu thương, một ý tưởng không tồi phải không nào.

TUỔI DẬU

Vận đào hoa của tuổi Dậu khá vượng, bạn có nhiều cơ hội để thoát khỏi kiếp FA. Đừng từ chối nếu hôm nay được rủ ra ngoài hẹn hò Dậu nhé, 

Tài vận cũng vô cùng dồi dào giúp tâm trạng bạn thoải mái. Hãy mua một vài món quà tặng cho những người thân trong gia đình để tình cảm thêm gắn kết, bền chặt. 

Tử vi thứ Sáu ngày 16/8/2019 của 12 con giáp: Thìn sức khỏe sa sút, Tỵ gặp được một nửa của đời mình-4

TUỔI TUẤT

Tử vi hôm nay của tuổi Tuất có vẻ không được tốt cho lắm. Chuyện tình cảm của bạn không được may mắn, dễ có người xen ngang làm tình yêu tan vỡ. Bạn nên thẳng thắn với người ấy trong chuyện này. 

Bạn dễ bị cấp trên trách mắng vì một vài sai sót nhỏ trong công việc. Bạn cần phải bình tĩnh, tránh nóng giận để hoàn thành công việc tốt hơn. 

TUỔI HỢI

Chúc mừng tuổi Hợi vì ngày hôm nay có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thành công. Bạn được đồng nghiệp và cấp trên vô cùng yêu mến, thậm chí còn có cơ hội được thưởng nóng, tăng lương.

Chuyện tình cảm có những dấu hiệu tốt đẹp. Nếu tối nay phải đi ra ngoài thì đây là cơ hội rất tốt để bạn có thể gặp được một nửa của mình đấy.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-1682019-cua-12-con-giap-n-193121.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất