Tử vi thứ Sáu ngày 17/7/2020 của 12 con giáp: Dần gặp phải tiểu nhân, Thìn được tỏ tình

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu 17/7/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 17/7/2020 cảnh báo tuổi Tý nên khiêm tốn hơn, đừng vì được cấp trên khen mà tỏ ra kiêu kì, coi thường những người đồng nghiệp khác. Thái độ của bạn nếu không thay đổi thì sẽ chỉ thiệt thân.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/7/2020 của 12 con giáp: Dần gặp phải tiểu nhân, Thìn được tỏ tình-1

Tình yêu có nhiều tiến triển, có vẻ như 2 người thực sự hợp nhau từ công việc đến quan điểm sống. Vậy nên hãy cố gắng giữ mối quan hệ tốt đẹp này nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 17/7/2020 chúc mừng Sửu vì đã vượt qua khó khăn, sớm khẳng định được bản thân, lấy công chuộc tội. Cấp trên cũng hài lòng về cách thay đổi của bạn, cũng đã trao cho bạn cơ hội lớn. Nếu làm tốt thì không chỉ là tăng lương đâu nhé.

Sức khỏe có chút ảnh hưởng do suy nghĩ nhiều về tiền bạc. Bạn cũng cần phải hiểu tiền kiếm không dễ. Nếu cứ lao tâm khổ tứ quá thì tiền kiếm được cũng không đủ chữa bệnh đâu.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ:  Mùi, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 17/7/2020 cảnh báo bạn gặp phải tiểu nhân, có kẻ hãm hại bạn. Nếu bạn thực sự không muốn xử người ấy thì cũng đừng để yên cho họ hoành hành, cần phải có động thái để họ biết bạn đã phát hiện ra ai là kẻ xấu.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/7/2020 của 12 con giáp: Dần gặp phải tiểu nhân, Thìn được tỏ tình-2

Tình yêu cũng không ổn làm bạn đau đầu. Trong tình cảm, tốt hơn cả là phải chủ động chứ đừng ngồi chờ người ấy quan tâm mình. Không biết cách điều phối mối quan hệ tốt thì sớm muộn cũng sẽ mất cơ hội.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày 17/7/2020 của 12 con giáp khuyên bạn nên làm việc chăm chỉ hơn. Chỉ vì tính lười nhác của bạn mà công việc hiện tại cũng không giữ vững được. Cấp trên đang để ý bạn rồi đó, nếu cứ có thái độ không tích cực thì sớm muộn công việc cũng không giữ được đâu.

Tình yêu của bạn cũng không được ổn cho lắm. Bạn cần tích cực hơn để người ấy cảm thấy tấm chân tình của bạn thì mới có kết quả tốt nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

TUỔI THÌN

Thìn may mắn vì hôm nay gặp được quý nhân. Có vẻ như bạn và người ấy ăn ý trong từng nốt nhạc, làm việc gì cũng hợp tình hợp lý. Nếu bạn tiếp tục hợp tác làm ăn với người này thì sẽ rất nhanh chóng giàu có đó.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/7/2020 của 12 con giáp: Dần gặp phải tiểu nhân, Thìn được tỏ tình-3

Tình yêu cũng khá ổn, chỉ cần bạn tích cực hơn một chút nữa thì mọi sự sẽ hanh thông. Trong tình yêu quan trọng nhất là sự sẻ chia, thông cảm, thường xuyên gặp gỡ để tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp nhé.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI TỴ

Dù không phải là một ngày may mắn nhưng bạn hoàn toàn có thể vui vẻ vì những thành tích bạn đang làm được. Công việc coi như cũng hòm hòm nên bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi vào tối nay.

Đi chơi, đi dạo cùng bạn bè, cà phê tám chuyện cũng là một cách hay, vừa giải tỏa căng thẳng biết đâu lại tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt hơn, khiến cuộc sống thú vị hơn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 17/7/2020 khẳng định tuổi Ngọ sẽ được tỏ tình trong ngày hôm nay. Nếu bạn thực sự là người biết cách điều phối tình cảm của mình thì sớm thôi, bạn và người ấy sẽ có kết quả cuối cùng là kết hôn. 

Tử vi thứ Sáu ngày 17/7/2020 của 12 con giáp: Dần gặp phải tiểu nhân, Thìn được tỏ tình-4

Trong công việc cũng vậy, nếu bạn quyết đoán hơn, mạnh mẽ hơn thì cấp trên  cũng sẽ yêu thương, trân trọng và tin tưởng bạn, trao cho bạn những nhiệm vụ tốt. Cố gắng thể hiện bản thân mình thật tốt nhé. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI MÙI

Mùi thông minh năng động, tối nay chắc chắn gặp được người tình trong mộng nhờ những mối quan hệ tốt đẹp của bạn. Cố gắng mở rộng hơn nữa quan hệ bạn bè vì đó không chỉ là cơ hội mà còn là cách để giúp bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn.

Tình hình tài chính không ổn cho lắm, chi tiêu cần tiết kiệm nhé. Nếu bạn cứ mãi hoang phí, thích gì mua nấy thì dù có giàu có cỡ nào cũng không thể tích cóp được cho tương lai.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay ngày 17/7/2020 của 12 con giáp cảnh báo thị phi bủa vây, tuổi Thân bị đồng nghiệp chơi xấu. Đáng buồn là người ấy chính là người bạn coi như tri kỉ.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/7/2020 của 12 con giáp: Dần gặp phải tiểu nhân, Thìn được tỏ tình-5

Sức khỏe có dấu hiệu không tốt. Có vẻ như bạn đang dốc hết tâm sức cho công việc mà không quan tâm đến mình. Chú ý ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ giấc nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI DẬU

Cuộc sống có nhiều điều không như mong đợi nên tuổi Dậu cần phải cân nhắc cách ứng xử trong mối quan hệ với đồng nghiệp nhé. Đừng lúc nào cũng tự cho mình đúng và đừng quá căng thẳng trong các mối quan hệ. Nhiều người dù biết rõ họ sai nhưng cũng phải nhẫn nhịn cho qua chuyện.

Tiền bạc hanh thông, hãy sắm cho mình vài món đồ tốt để chỉn chu hơn trong mắt người khác. Đừng khiến bản thân trở nên quê mùa nhé vì công việc của bạn rất cần sự chỉn chu hình thức. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI TUẤT

Tuất hôm nay gặp được quý nhân, làm việc gì cũng suôn sẻ. Công việc của bạn nếu có khó khăn thì đừng ngại tư vấn ý kiến của cấp trên nhé. Cởi mở một chút, có khó thì nói cấp trên mới biết mà hỗ trợ bạn hết mình.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/7/2020 của 12 con giáp: Dần gặp phải tiểu nhân, Thìn được tỏ tình-6

Tình yêu không như ý cũng đừng buồn, cố gắng ăn mặc xinh đẹp, chỉn chu cũng như ngọt ngào hơn một chút. Người ấy sẽ vì vậy mà rung động.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 17/7/2020 của 12 con giáp cảnh báo họa sức khỏe bủa vây. Có thể bạn đang vướng vào một số chuyện liên quan đến tiền bạc. Cố gắng trong chuyện tiền bạc cho vay mượn phải hết sức rạch ròi nhé. Đừng để đến lúc lại cãi vã mâu thuẫn vì tiền.

Tình yêu của bạn cũng đang rất ổn. Sống trong tình yêu thương lúc nào cũng đầy lạc quan, vui vẻ, nỗ lực hết mình vì công việc.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

Tú Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-6-ngay-1772020-cua-12-con-giap-n-229149.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất