Tử vi thứ Sáu ngày 18/10/2019 của 12 con giáp: Dần bị thị phi đeo bám, Tỵ phải tăng ca liên miên

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 18/10/2019.

TUỔI TÝ

Vận trình tình duyên như ý, tuổi Tý có thể nhận được những lời tỏ tình bất ngờ trong ngày hôm nay. Những ai đã có cặp, có đôi thì đây là khoảng thoải gian hạnh phúc không gì sánh nổi. 

Tuy nhiên bạn cần cẩn thận hơn trong mối quan hệ với đồng nghiệp chốn công sở. Không nên vội vã kết thân với người khác, có thể bạn đang bị lợi dụng mà không biết. 

Tử vi thứ Sáu ngày 18/10/2019 của 12 con giáp: Dần bị thị phi đeo bám, Tỵ phải tăng ca liên miên-1

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày hôm nay khuyên tuổi Sửu nên danh nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe. Thời gian vừa qua bạn đã làm việc vô cùng vất vả rồi, hãy cho mình một chút thời gian riêng tư.

Nếu có nỗi buồn hãy chia sẻ với người thân, bạn bè, không nên giữ trong lòng mà càng thêm mệt mỏi Sửu nhé. 

TUỔI DẦN

Cảnh báo vận thị phi đang đến gần nên tuổi Dần phải hết sức cẩn thận trong lời ăn tiếng nói. Tranh cãi với đồng nghiệp hay cấp trên chỉ làm cho bạn thêm thiệt thòi mà thôi.

Bạn không nên mang theo quá nhiều tiền bạc trong ngày hôm nay. Ngoài ra đi đường bạn cũng cần lưu ý hạn xe cộ, tham gia giao thông nên di chuyển với tốc độ chậm và chú ý trước sau. 

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tình cảm của tuổi Mão rất ổn định. Cả hai đều rất tin tưởng và chung thủy với đối phương. Bạn và người ấy ít khi xảy ra cãi vã, quả là điều đáng mừng. 

Vận tài chính của bạn đang có vẻ đi xuống khi bạn tiêu pha quá nhiều, phải xem xét lại trước khi lâm vào cảnh rỗng túi đó. 

Tử vi thứ Sáu ngày 18/10/2019 của 12 con giáp: Dần bị thị phi đeo bám, Tỵ phải tăng ca liên miên-2

TUỔI THÌN

Tin vui cho tuổi Thìn là dù gặp khó khăn trong công việc nhưng bạn lại được quý nhân phù trợ nên mọi thứ sẽ vô cùng suôn sẻ. Một vài tin vui về tài chính tới bất ngờ cũng giúp bạn cảm thấy tinh thần phấn chấn. 

Sức khỏe đang có dấu hiệu giảm sút vì bạn thực sự quá vất vả, chỉ biết đến công việc. Cuối tuần đến bạn nên tạm gác lại công việc và ra ngoài vui chơi cùng bạn bè, gia đình. 

TUỔI TỴ

Công việc bắt đầu vào guống quay, tuổi Tỵ gần như phải làm việc cả ngày, tăng ca liên miên. Đây là lúc để bạn chứng minh năng lực của mình với cấp trên nên phải thực sự cố gắng.

Thị phi từ miệng mà ra, hôm nay tuyệt đối đừng xen vào mấy chuyện chốn công sở đông người, bạn hãy cứ làm thật tốt việc của mình trước đã.

TUỔI NGỌ

Một ngày vô cùng may mắn với tuổi Ngọ khi gặp được nhiều điều may mắn. Bạn sẽ nhận được những dự án quan trọng, gặp gỡ được những khách hàng tiềm năng, mang lại nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Đã lâu bạn không cùng người ấy ra ngoài hẹn hò rồi, tối nay hãy tranh thủ rủ người ấy cùng đi xem film, ăn uống hay trò chuyện để hâm nóng thêm tình cảm. 

Tử vi thứ Sáu ngày 18/10/2019 của 12 con giáp: Dần bị thị phi đeo bám, Tỵ phải tăng ca liên miên-3

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Mùi vì vận tài chính rủng rinh. Bạn nên đầu tư nhiều hơn cho bản thân như mua sắm đồ mới, thay đổi kiểu tóc hoặc đến spa làm đẹp. Ngoại hình bắt mắt sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc và cuộc sống. 

Người ấy đang hơi buồn vì bạn thiếu sự quan tâm, chăm sóc, đừng quên mua một món quà nhỏ cho đối phương để làm lành.  

TUỔI THÂN

Tuổi Thân được cảnh báo hôm nay tình cảm không suôn sẻ. Nếu cứ tiếp tục cãi vã căng thẳng như hiện tại, thì cả hai cũng sẽ sớm chán nản mà dẫn tới chia tay. 

Công việc không thực sự thuận lợi vì luôn có những khó khăn ngáng đường. Bạn cần bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề, không nên nổi nóng, tức giận tránh để mọi chuyện xấu đi.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu gặp nhiều áp lực trong công việc nhưng không hề nản chí. Bạn thực sự vô cùng may mắn vì có những người đồng nghiệp xung quanh hết lòng giúp đỡ bạn. 

Sức khỏe không được tốt nên bạn cần phải quan tâm tới bản thân mình nhiều hơn. Nếu cần thiết có thể dành thời gian đi khám sức khỏe tổng quát để cảm thấy thêm phần an tâm.

Tử vi thứ Sáu ngày 18/10/2019 của 12 con giáp: Dần bị thị phi đeo bám, Tỵ phải tăng ca liên miên-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất nhận được lời khen nhờ sự nỗ lực và chăm chỉ trong công việc. Một vài sai sót trong giấy tờ sẽ khiến bạn buồn chán, cố gắng sửa chữa cho tốt nhé. 

Lời cảnh báo của 12 con giáp ngày hôm nay là bạn không nên đi ra ngoài quá khuya, có thể gặp tai nạn hoặc mất mát tiền bạc.

TUỔI HỢI

Phải nói hôm nay là một ngày vô cùng may mắn với người tuổi Hợi khi vận trình công việc thuận lợi, tình duyên khởi sắc. Bạn có tâm trạng phấn khởi, làm gì cũng hanh thông.

Tiền bạc dồi dào đặc biệt với người làm ăn kinh doanh. Đây là lúc thích hợp để bạn lên kế hoạch đầu tư hoặc bắt tay vào kinh doanh riêng. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-18102019-cua-12-con-giap-n-199557.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất