Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của 12 con giáp: Sửu gặp tiếng sét ái tình, Mão bớt lo chuyện bao đồng

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 19/7/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng này trong ngày hôm nay. Đặc biệt là trong việc kí kết giấy tờ, kinh doanh, hãy hỏi ý kiến của gia đình hoặc những người có nhiều kinh nghiệm hơn bạn. 

Tài lộc dồi dào nhưng bạn cũng phải chi trả khá nhiều thứ, không giữ lại được bao nhiêu. Bạn nên tiết kiệm một chút mới có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của 12 con giáp: Sửu gặp tiếng sét ái tình, Mão bớt lo chuyện bao đồng-1

12 con giáp chúc mừng tuổi Sửu đón nhận tin vui về tình cảm, tiền bạc trong ngày hôm nay. Người ấy sẽ có một vài bất ngờ dành tặng bạn, chắc chắn điều này sẽ khiến bạn vô cùng hạnh phúc. Với những ai độc thân thì dễ gặp tiếng sét ái tình và chìm đắm trong tình yêu. 

Vận tài chính ổn định, công việc của bạn vẫn vô cùng suôn sẻ, không có điều gì làm bạn phải lo lắng cả. 

TUỔI DẦN

Hôm nay tuổi Dần sẽ gặp phải một vài sự cố bất ngờ xảy ra khiến bạn khó mà xoay sở được. Thay vì lúc nào cũng ủ rũ, mệt mỏi, Dần nên suy nghĩ tích cực hơn nữa trong cuộc sống, sự tự tin sẽ giúp tinh thần bạn thêm mạnh mé, làm việc thêm hiệu quả. 

Những người thi cử đều sẽ đạt kết quả tốt, vận tài chính ổn định, công việc thuận lời. Về mặt tình cảm, cả hai cần phải chia sẻ với đối phương nhiều hơn để thực sự hiểu nhau.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão nên xem lại chuyện tình cảm của mình. Bạn đang quá vô tâm và thờ ơ với người ấy, điều này khiến mối quan hệ của cả hai đang trên bờ vực tan vỡ. 

Trong công việc, tử vi 12 con giáp khuyên bạn cũng nên tập trung vào việc của mình. Bạn cần tránh bao đồng lo chuyện thiên hạ, không phải ai cũng cảm thấy thoải mái khi bạn cứ chúi mũi vào chuyện của họ đâu. 

Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của 12 con giáp: Sửu gặp tiếng sét ái tình, Mão bớt lo chuyện bao đồng-2

TUỔI THÌN

Nếu bạn đang có kế hoạch gặp gỡ bạn bè thì tuổi Thìn nên thực hiện ngay vào hôm nay. Một buổi trò chuyện cùng những người bạn cũ sẽ giúp bạn giải tỏa bớt áp lực, vui vẻ hơn trong cuộc sống. 

Bạn đang có đôi chút phụ thuộc vào người ấy trong chuyện tình cảm, điều này thực sự không tốt chút nào. Có những chuyện hãy tự mình đưa ra quyết định, không nên chỉ biết nghe theo lời người khác.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng trơn tru, hanh thông. Bạn có một khoản thu nhập kha khá, nhưng nhớ giữ gìn cẩn thẩn, đừng cho vay mượn lung tung đấy nhé. 

Chuyện tình cảm của bạn cũng êm đẹp, dù còn đôi chút cứng nhắc. Lời khuyên cho bạn là nên mềm mỏng, dịu dàng hơn, thỉnh thoảng làm một vài hành động lãng mạn xem sao. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ cần cẩn trọng trong lời nói, tránh làm mếch lòng cấp trên. Đôi khi thẳng thắn lại không phải là một điều tốt, nhất là trong công việc của bạn hiện tại. 

Bạn đang chìm đắm trong tình yêu đôi lứa mà quên đi gia đình bạn bè. Khoảng thời gian mới yêu rất hạnh phúc, nhưng bạn cũng nên gặp gỡ mọi người nứa, nếu không hội bạn thân đảm bảo sẽ giận bạn đó. 

Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của 12 con giáp: Sửu gặp tiếng sét ái tình, Mão bớt lo chuyện bao đồng-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có thể nhận được những lời mời đi chơi xa trong ngày hôm nay. Đây là một lời mời thú vị giúp bạn có thể thay đổi tâm trạng, cứ thoải mái mà gật đầu đồng ý thôi. 

Cuộc việc ổn định, tiền bạc dư dả giúp bạn thoải mái tiêu xài. Bạn chớ quá phung phí trong chuyện mua sắm, bởi bạn thường xuyên mua những món đồ mà không bao giờ dùng tới. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đang gặt hái được những thành công nhất định trong công việc. Bạn rất hài lòng với mọi thứ hiện tại, chỉ cần tiếp tục nỗ lực và chăm chỉ hơn thì bạn sẽ sớm đạt được thành công như mong muốn. 

Ngoài ra, 12 con giáp cho thấy bạn nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, đừng quá tham công tiếc việc mà để bản thân mắc bệnh. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cần cẩn thận trong một vài mối quan hệ xã giao, không phải bạn cứ tốt với ai thì người đó sẽ tốt lại với bạn. Bạn nên phân biệt rạch ròi đâu là bạn và đâu là bè.

Tình cảm hiện tại cũng tiến triển tốt đẹp, suôn sẻ. Một vài cãi vã sẽ không làm hai bạn rạn nứt, đó như một chút gia vị cho tình yêu của hai người. 

Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của 12 con giáp: Sửu gặp tiếng sét ái tình, Mão bớt lo chuyện bao đồng-4

TUỔI TUẤT

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tuất nếu có tính toán thay đổi trong công việc thì nên tiến hành ngay. Công việc hiện tại với bạn có chút nhàm chán, khó thể hiện được hết năng lực của bản thân.

Những ai có đôi có cặp sẽ trải qua một ngày hạnh phúc bên nhau. Còn với người FA thì hãy cứ tận hưởng khoảng thời gian độc thân này thôi. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi sẽ có một ngày khá khó khăn trắc trở trong công việc. Công việc bận rộn dễ dẫn đến những sai sót không đáng có. 

Buổi tối bạn nên ở nhà nghỉ ngơi, ăn một bữa thật ngon, đi ngủ sớm để ổn định lại tâm trạng. Những khó khăn rồi cũng sẽ qua thôi, tiếp tục suy nghĩ tích cực hơn nữa Hợi nhé.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-1972019-cua-12-con-giap-n-190326.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất