Tử vi thứ Sáu ngày 20/3/2020 của 12 con giáp: Dậu tình cảm khởi sắc, Hợi khó tránh tai ương

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 20/3/2020.

TUỔI TÝ

Công việc không suôn sẻ như mong muốn khiến tuổi Tý có phần mệt mỏi. Lại thêm hôm nay có tiểu nhân hãm hại nên bạn càng cần phải cảnh giác, nỗ lực hơn nữa trong công việc. 

May mắn bên cạnh có người bạn đời tri kỉ hết lòng yêu thương giúp đỡ bạn giúp bạn vượt qua được khó khăn. Nếu cảm thấy chán nản hãy chia sẻ với đối phương nhiều hơn.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp nhận thấy hôm nay tuổi Sửu có chút mâu thuẫn với người thân. Cũng vì chuyện này mà bạn đứng ngồi không yên, bản thân bạn cũng là người cố chấp nên mọi việc càng khó hòa giải. 

Công việc có phần khởi sắc, bạn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên, cứ đà này thì sớm muộn bạn cũng được thăng tiến lên chức vụ cao hơn. 

Tử vi thứ Sáu ngày 20/3/2020 của 12 con giáp: Dậu tình cảm khởi sắc, Hợi khó tránh tai ương-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần bất hòa với đồng nghiệp khiến công việc không như ý. Bạn là người nóng nảy nên khó tiết chế cảm xúc, dễ bị người khác ghen ghét. Bạn nên hạn chế điều này, nhất là trong môi trường công sở. 

Tài chính có phần đi xuống, chủ yếu do những tác động bên ngoài. Đây là lúc bạn cần phải cân đo đong đếm lại chi tiêu cuộc sống sao cho hợp lí hơn.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão hôm nay vận trình công việc như ý. Bạn được sự trợ giúp của quý nhân nên sớm hoàn thành nhiệm vụ sếp giao, thậm chí còn có thể nhận được một khoản thưởng nóng. 

Chuyện tình cảm lại không như ý nên bạn có chút buồn. Bạn thực sự không muốn chia tay người ấy nhưng có vẻ như mọi việc đang đi quá xa ngoài tầm kiểm soát của bạn. 

TUỔI THÌN

Tử vi thứ Sáu ngày 20/3/2020 của 12 con giáp: Dậu tình cảm khởi sắc, Hợi khó tránh tai ương-2

Vận trình công việc hanh thông, tuổi Thìn có một ngày thứ Sáu với nhiều điều may mắn. Bạn có thể gặp được những khách hàng tiềm năng, đồng nghiệp dễ mến, giúp đỡ bạn rất nhiều cho công việc sau này. 

Bạn còn hạnh phúc hơn khi có một người bạn đời chu đáo, lo lắng đầy đủ cho bạn từ bữa ăn đến giấc ngủ, thật không có gì đáng phiền lòng cả. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có vận tình duyên khởi sắc. Bạn có thể gặp được người trong mộng vào hôm nay, đừng ngại ngùng mà hãy chủ động hơn Tỵ nhé. 

Chỉ là 12 con giáp cảnh báo bạn nên cảnh giác với những đối tượng xấu xung quanh mình. Tiền bạc nên giữ gìn cẩn thận tránh mất cắp, đây là thời điểm khó khăn bạn cần tiết kiệm nhiều hơn. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay có một ngày thuận lợi, đường tình duyên rực rỡ, gặp được người phù hợp. Tuy nhiên có vẻ như bạn đang quá say đắm trong tình yêu mà lơ là chuyện công việc. 

Bạn dễ gặp sai xót trong công việc, cấp trên khiển trách. Nếu cứ tiếp tục duy trì trạng thái như hiện tại thì việc bạn bị phạt nặng là điều không thể tránh khỏi. 

Tử vi thứ Sáu ngày 20/3/2020 của 12 con giáp: Dậu tình cảm khởi sắc, Hợi khó tránh tai ương-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có vẻ như khá lười biếng trong công việc. Bạn không tha thiết gì chuyện giấy tờ, sổ sách, lúc này bạn chỉ muốn về nhà thật sớm để nghỉ ngơi, giải tỏa mệt mỏi. 

Tâm trạng không tốt thì sức khỏe ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Bạn nên chăm chỉ rèn luyện thể thao, đi ngủ sớm và hạn chế sử dụng đồ uống có cồn từ hôm nay. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có một ngày không may mắn, gặp trắc trở trong chuyện tình cảm với người ấy khiến bạn buồn phiền. Nếu bạn cứ mãi cố chấp thì mối quan hệ này sớm muộn cũng rạn nứt.

Ngược lại công việc đang trên đà phát triển tốt hôm. Dù bận rộn nhưng sẽ mang lại cho bạn kết quả xứng đáng, đừng vội nản lòng Thân nhé. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có may mắn về tiền bạc, kinh doanh khởi sắc mang về lợi nhuận cao. Tiền bạc dư dả là điều đáng chúc mừng, bạn có thể chiêu đãi gia đình một bữa thật ngon trong buổi tối nay. 

Mâu thuẫn tình cảm giữa bạn và người ấy cũng đã được giải quyết phần nào. Đôi ghi ghen tuông sẽ là gia vị giúp tình yêu của bạn thêm gắn bó hơn. 

Tử vi thứ Sáu ngày 20/3/2020 của 12 con giáp: Dậu tình cảm khởi sắc, Hợi khó tránh tai ương-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất công việc thuận lợi vì có quý nhân phù trợ. Bạn đang nhận được nhiều lời mời gọi kinh doanh, tuy nhiên hãy xem xét thật kĩ, đừng hấp tấp mà dễ hỏng việc. 

Tiền bạc không quá nhiều nhưng đủ để bạn trang trải cuộc sống, mua vài món đồ tốt cho bản thân và gia đình. Trong lúc dịch bệnh bạn cần phải ăn uống đủ chất để tăng cường sức đề kháng. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi khó tránh tai ương, gặp tiểu nhân hãm hại, làm việc tốt bị biến thành xấu nên phải hết sức đề phòng. Công việc có chút áp lực, phải tăng ca làm tinh thần và thể chất bạn đều mệt mỏi. 

Bạn cần phải giúp bản thân thật tập trung mới có thể hoàn thành hết công việc, đừng quá tạo áp lực cho bản thân, sau cơn mưa trời lại sáng Hợi nhé. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-2032020-cua-12-con-giap-n-215881.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất