Tử vi thứ Sáu ngày 2/10/2020 của 12 con giáp: Tý họa thị phi, Sửu tình cảm hanh thông

Cùng xem trong ngày thứ 6, 2/10/2020 này con giáp này gặp vận may, con giáp nào xui xẻo hơn nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 2/10/2020 cảnh báo tuổi Tý họa thị phi, bạn bè chơi xấu. Công việc như ý nhưng đừng quá nhẹ dạ cả tin. Có vài kẻ thấy bạn ghen ăn tức ở, bạn nên xem xét lại các mối quan hệ này nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/10/2020 của 12 con giáp: Tý họa thị phi, Sửu tình cảm hanh thông-1

Tình yêu của bạn khá ổn chỉ là người ấy có chút thờ ơ với bạn. Nếu muốn giữ chặt trái tim người ấy thì phải chăm sóc bản thân cũng phải chăm sóc người ấy tốt hơn nữa, thi thoảng tạo bất ngờ sẽ khiến tình yêu ngọt ngào hơn.

Con số may mắn: 1, 3
Màu sắc may mắn: vàng, xanh
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 2/10/2020 của 12 con giáp chúc mừng Sửu vì vận tình cảm rất hanh thông, bạn đã tìm được ý trung nhân của đời mình. Tình yêu như ý làm bạn có thêm tinh thần làm việc hăng say nhiều hơn.

Tiền bạc tốt, bạn nên trân trọng công việc hiện tại nhé. Đây là công việc phù hợp cả về thời gian và tính chất công việc, cần nỗ lực hết mình. 

Con số may mắn: 7, 9
Màu sắc may mắn: Xanh, vàng
Quý nhân phù trợ:  Thân, Ngọ

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 2/10/2020 chúc mừng Dần vì bạn có một ngày thứ 6 tốt đẹp, tình duyên như ý. Bạn nên trân trọng công việc này vì là công việc hết sức hợp lý, thu nhập ổn, thời gian tốt.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/10/2020 của 12 con giáp: Tý họa thị phi, Sửu tình cảm hanh thông-2

Tình duyên không ổn, yêu đơn phương không phải là cách hay đâu nhé, hãy tìm cho mình một người phù hợp, có tình cảm với bạn chứ đừng xen vào tình yêu của người khác. 

Con số may mắn: 3, 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 2/10/2020 cho rằng Mão không nên quá tự tin dù được cấp trên khen ngợi. Có vài kẻ thích ném đã giấu tay, bạn cần phải chú ý đến việc làm đó kẻo bị lợi dụng, mất hết quyền lợi.

Tiền bạc hanh thông nhưng cũng đừng hoang phí. Có tiền thì nên đầu tư làm ăn sinh lời. Thích thì có thể sắm cho mình vài món đồ giá trị nhé. 

Con số may mắn: 3, 5
Màu sắc may mắn: Màu tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

TUỔI THÌN

Thìn có vài điều không vui trong chuyện tình cảm, tình yêu bị kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ này. Bạn cần phải hiểu trong tình yêu phản bội cũng là chuyện xảy ra thường xuyên, hi vọng quá nhiều sẽ khiến bạn càng đau đớn.

Tiền bạc không thông cho lắm, hãy tiết kiệm hơn nhé. Chú ý ăn uống điều độ giữ gìn sức khỏe, hơn cả phải chỉn chu ngoại hình của mình hơn một chút. Chỉ khi bạn làm tốt thì người đối diện mới ấn tượng về bạn. 

Con số may mắn: 6, 9
Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI TỴ

Tỵ may mắn hơn người vì công việc rất ổn, có được vị trí tốt hơn vì cấp trên trọng dụng. Tình yêu của bạn cũng không được như ý cho lắm nhưng bạn cần phải chú ý mở rộng các mối quan hệ để tìm kiếm cơ hội nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/10/2020 của 12 con giáp: Tý họa thị phi, Sửu tình cảm hanh thông-3

Tiền bạc không thông, tiết kiệm là cách tốt nhất lúc này. Có đầu tư tiền bạc vào công ty của bạn cũng là một gợi ý hay đó nhé. Cố gắng trân trọng người thân bên cạnh mình vì đó là người hết sức quan tâm, lo lắng cho bạn. 

Con số may mắn: 1, 4
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 2/10/2020 cho rằng Ngọ may mắn hơn người vì tình duyên phơi phới, công việc cũng có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Bạn là người chỉn chu, thông minh nên cấp trên rất tin tưởng bạn.

Tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm, bạn cần phải chuyên tâm thể dục thể thao nhé. Không nên chủ quan với những dấu hiệu cơ thể nhỏ đâu, nếu thấy lo lắng là phải đi khám ngay lập tức. 

Con số may mắn: 3, 7
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI MÙI

Tình hình hôm nay rất ổn, ra ngoài bước chân phải nên bạn có được nhiều vận may, gặp được người tương trợ, công việc vô cùng như ý. Bạn nên chăm chỉ, chịu khó học hỏi ý kiến của những người xung quanh để ngày càng tiến bộ hơn nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/10/2020 của 12 con giáp: Tý họa thị phi, Sửu tình cảm hanh thông-4

Tình yêu rất ổn, yêu xa nhưng 2 người luôn trân trọng nhau. Nếu bạn tiếp tục mối quan hệ này thì cũng phải tính toán kế hoạch cho tương lai đi nhé. 

Con số may mắn: 2, 8
Màu sắc may mắn: màu trắng, xanh 
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 2/10/2020 của 12 con giáp cảnh báo bạn công việc mắc sai sót có thể sẽ phải đền bù. Làm việc phải thận trọng hơn đặc biệt là những việc có liên quan đến con số. Đền bù là một chuyện, uy tín của bạn sẽ bị ảnh hưởng nhiều đó.

Tình duyên không ổn, cố gắng trân trọng các mối quan hệ để tìm cho mình một công việc tốt nhé. Những người bên cạnh buông lời ong bướm đừng bao giờ xiêu lòng. 

Con số may mắn: 1, 5
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI DẬU

Dậu cẩn thận công việc kinh doanh thua lỗ, bạn cần phải chú ý đến những đối tác của mình, nếu thực sự có thể hợp tác được thì nên thử nhé. Mạo hiểm một chút sẽ thành công.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/10/2020 của 12 con giáp: Tý họa thị phi, Sửu tình cảm hanh thông-5

Tình yêu không tốt, hãy yêu thương người thân của mình, yêu bản thân mình thay vì suốt ngày ủy mị vì một mối tình không thuộc về mình.

Con số may mắn: 2, 8
Màu sắc may mắn: đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI TUẤT

Tuất cảm thấy bất bình vì làm việc tốt cũng không được ghi nhận vì có kẻ ném đá giấu tay. Nếu bạn thực sự yêu mến công việc này thì phải lấy công chuộc tội, lấy lại thành tích cho cấp trên thấy rõ bạn làm việc tốt thế nào.

Sức khỏe không ổn, bạn nên chú ý giờ giấc sinh hoạt, ăn nói dễ nghe, chỉn chu hơn từ ngoại hình đến tính cách nhé. Ngoại giao là điều quan trọng hơn cả để tạo dựng quan hệ làm ăn cũng như yêu đương đó.

Con số may mắn: 6, 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 2/10/2020 của 12 con giáp khẳng định bạn là người tốt bụng nên luôn được quý nhân phù trợ. Ngày hôm nay có cuộc hẹn nào thì phải nhận lời ngay nhé vì có thể đó là cơ hội làm ăn tốt hoặc tìm được ý trung nhân.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/10/2020 của 12 con giáp: Tý họa thị phi, Sửu tình cảm hanh thông-6

Tiền bạc hanh thông, cố gắng chi tiêu hợp lý, có tiền thì nên để dành chắc chắn tương lai sẽ đầu tư làm ăn lớn hơn, càng thu nhiều lợi nhuận hơn.

Màu sắc may mắn: Màu trắng, xanh
Con số may mắn: 2, 6
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-2102020-thu-6-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-237311.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao