Tử vi Thứ sáu ngày 21/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư có xu hướng bạo lực, Xử Nữ bận rộn với việc gia đình

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ sáu 21/6/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo rằng dù có gây sức ép lên người khác hay tự mình cố gắng, Bạch Dương cũng khó có thể đạt được mục tiêu trong ngày hôm nay. Thành công sẽ chỉ đến nếu bạn sẵn sàng gạt bỏ những cảm xúc không cần thiết sang một bên và kiên trì theo đuổi kế hoạch.  

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những cuộc trò chuyện tập thể mang đến cho Kim Ngưu những ý tưởng thú vị. Trực giác nhạy bén cộng với tư duy logic giúp cung hoàng đạo này xử lý hữu dụng những thông tin mình có được và khiến mọi người phải khâm phục.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay một điều gì đó sẽ khiến Song Tử muốn ở một mình thay vì ở bên cạnh mọi người. Hãy làm những gì bạn muốn để tâm trạng thoải mái hơn nhé! Chòm sao này cũng không nên chỉ quan tâm đến những chuyện trước mắt, hãy suy nghĩ sâu sắc và lâu dài hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những cuộc trò chuyện tập thể mang đến cho Cự Giải những ý tưởng thú vị. Trực giác nhạy bén và tư duy logic giúp bạn nhanh chóng xử lý những thông tin mình có được và khiến mọi người phải khâm phục. Tuy nhiên, hãy thực tế trong bất kỳ dự án nào nhé!

Tử vi Thứ sáu ngày 21/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư có xu hướng bạo lực, Xử Nữ bận rộn với việc gia đình-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay sẽ trôi qua khá thoải mái và suôn sẻ với Sư Tử. Nếu bạn đã lên kế hoạch sẵn cho những vấn đề quan trọng và chuẩn bị đầy đủ trước khi đến cuộc hẹn, bạn hoàn toàn không có gì phải lo lắng trong ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ phải dành thời gian xử lý việc nhà trong ngày hôm nay. Tuy vậy, có thể nhờ những việc đó mà bạn trở nên cẩn thận, có trách nhiệm hơn trong hành động và kế hoạch sắp tới. Đây cũng là thời gian thích hợp để chòm sao này thực hiện những công việc liên quan đến giấy tờ.  

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi hàng ngày cho thấy Thiên Bình nếu đang độc thân sẽ có xu hướng muốn tiến đến chuyện lâu dài thật nhanh mà không dành thời gian để tìm hiểu đối phương, coi chừng đấy nhé! Còn nếu bạn là bông đã có chủ, hai bạn cực kỳ mặn nồng và tận hưởng từng giây từng phút bên nhau.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Cấp trên sẽ chú ý đến khả năng của Bọ Cạp và những người tin tưởng sẽ giao cho bạn một vị trí mới trong công việc. Tiền bạc nên là mối bận tâm lớn của bạn trong cả ngày hôm nay, lưu ý khi thỏa thuận đãi ngộ cho vị trí mới nhé!

Tử vi Thứ sáu ngày 21/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư có xu hướng bạo lực, Xử Nữ bận rộn với việc gia đình-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hoàn toàn nhận thức được giới hạn của bản thân, điều này giúp bạn tránh mắc phải sai lầm rất nhiều. Cung hoàng đạo này quyết định không bỏ cuộc và tiến về phía trước. Để thoát khỏi những rắc rối đang đeo bám bạn, hãy khẳng định lại tình cảm song phương giữa bạn và người ấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đừng cố che giấu cảm xúc của mình nữa nếu không người bạn yêu sẽ bắt đầu hoang mang đó! Đừng lo vì tình yêu chính là thứ cho cuộc sống của bạn thêm sắc màu mà.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có quá nhiều hoạt động hấp dẫn cám dỗ nên Bảo Bình hoàn toàn không có tinh thần để làm việc. Cũng còn may vì về tình cảm thì không có gì phải bàn. Dẫu vậy, nếu có thể đổi mới bản thân thì đó là một quyết định tuyệt vời đó nha. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu Song Ngư đang trong một mối quan hệ, bạn sẽ có xu hướng bạo lực khi không đồng ý với đối phương. Còn nếu bạn độc thân, cứ chèn ép người ta bằng ghen tuông thì bạn sẽ không cưa đổ được ai đâu.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-sau-2162019-n-186921.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất