Tử vi thứ Sáu ngày 27/3/2020 của 12 con giáp: Tý an nhàn mọi việc, Tỵ túng thiếu vì tiêu hoang

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu 27/3/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Nhìn chung hôm nay là một ngày an nhàn đối với . Công việc khá ổn định nên bạn có thể yên tâm dốc hết sức mình lao động thôi. Tiền bạc ở nhà cũng vẫn thu được nên bạn đã có nguồn động viên an ủi rồi đó. 

Tình duyên ổn định, sức khỏe như ý. Không nên ra ngoài trong thời gian này nhé. Nếu có ai đó hẹn hò thì hãy cố gắng mà từ chối.

TUỔI SỬU

Công việc không như ý lại có nhiều áp lực, thậm chí nguy hiểm bị cho thôi việc đang rình rập khiến cho tuổi Sửu thực sự cảm thấy đau đầu. Bạn hãy cố gắng dốc hết sức lực, còn nếu rủi ro xảy ra thì cũng không thể trách bản thân mình. 

Tử vi thứ Sáu ngày 27/3/2020 của 12 con giáp: Tý an nhàn mọi việc, Tỵ túng thiếu vì tiêu hoang-1

Hãy trân trọng người bên cạnh mình vì đây là người có thể đưa bạn đi hết chặng đường còn lại, luôn cùng bạn san sẻ khó khăn.

Sức khỏe của bạn không được tốt nên phải chú ý hơn, ăn uống cẩn thận, không được ăn hàng.

TUỔI DẦN

Dần nên cân nhắc về lời mời của người ấy trong ngày hôm nay. Nếu dịp này không thể ra ngoài thì nên nhắn tin qua lại, nói chuyện để gây thiện cảm. Nhân duyên tốt có được hay không là do mình biết nắm bắt, đừng thấy khó mà bỏ luôn.

Sức khỏe đang ở mức ổn định nhưng cũng đừng chủ quan mà sử dụng nhiều chất kích thích quá. Chú ý sức khỏe đường tiêu hóa, hạn chế ăn các đồ nhiều mỡ hay uống bia rượu.

Tiền bạc cần phải hết sức tiết kiệm, ngày hôm nay bạn sẽ có người hỏi vay tiền và cần phải xác định rõ mối quan hệ với người ấy.

TUỔI MÃO

Tiền bạc hanh thông, bạn không lo thiếu tiền nhưng cũng cần hạn chế chi tiêu. Công việc hiện tại ổn định, công việc kinh doanh thêm cũng thu về khá nhiều. Hãy đầu tư thêm cho công việc bán hàng online, xem ra nguồn thu từ đó khá lớn.

Tử vi thứ Sáu ngày 27/3/2020 của 12 con giáp: Tý an nhàn mọi việc, Tỵ túng thiếu vì tiêu hoang-2

Tử vi hàng này cảnh báo bạn cần phải hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói, đừng thấy người khác sai mà xen vào, đó là chuyện của người ta. Gây thị phi sẽ rước họa vào mình. 

Sức khỏe không được tốt cho lắm vì Mão quá chăm chỉ làm việc, thức khuya nhiều. 

TUỔI THÌN

Tình duyên như ý là điểm nhấn của tuổi Thìn trong ngày hôm nay. Tinh thần lên cao nhờ chuyện tình cảm thăng hoa, bạn càng có thêm động lực để làm việc hăng say, vui vẻ hết mình nhé. Nếu có ý định tiến xa hơn thì cần phải mở lời với người ấy sớm một chút. 

Chuyện tiền bạc có chút nguy hại do người khác lợi dụng vay mượn không trả. Bạn nên có động thái đòi nợ chứ thời khắc này không thể ngại ngần được.

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp thông báo tuổi Tỵ đang túng thiếu, cần phải có người hỗ trợ về tài chính. Bạn chi tiêu quá đà, không biết hạch toán kinh tế nên mới để xảy ra tình trạng này. Cố gắng tiết kiệm một chút, thời buổi làm ăn khó khăn, những việc không cần thiết thì nên từ bỏ.

Tình duyên cũng không như ý. Bạn không cảm nhận được tình cảm của đối phương. Nếu người ta đã có người khác thì tốt nhất nên dừng lại, đừng để lãng phí thời gian.

Sức khỏe ở mức ổn định, cứ phát huy thể dục thể thao thì không có việc gì khó khăn cả. 

TUỔI NGỌ

Tình duyên của tuổi Ngọ hôm nay khá là ổn. Người ấy đã bật đèn xanh với bạn và có thể vui vẻ mà tận hưởng một ngày hạnh phúc rồi. 

Tiền bạc hanh thông, số tiền bạn kiếm được khá nhiều nhưng không nên tiêu hoang, thời gian này cần nhất là tiết kiệm. 

Tử vi thứ Sáu ngày 27/3/2020 của 12 con giáp: Tý an nhàn mọi việc, Tỵ túng thiếu vì tiêu hoang-3

Sức khỏe không có gì đáng nói, chỉ là nên ăn uống điều độ, hạn chế ra ngoài. Chuyện làm ăn thời gian này nên gác lại, sau này tính toán lại, sẽ có kế hoạch chỉn chu hơn.

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày thông báo tình duyên có dấu hiệu khởi sắc khiến bạn được tiếp thêm sức mạnh nhưng bạn cần phải chỉn chu hình thức hơn một chút, đừng lúc nào cũng xuề xòa, ăn mặc lôi thôi nhé.

Công việc không như ý cũng nên gác lại, đừng làm việc quá sức khiến cho bản thân kiệt quệ. Nếu khó thì nên tư vấn ý kiến của cấp trên.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân chăm chỉ, chịu khó, biết việc nên được cấp trên quý mến. Dù mang việc về nhà nhưng bạn lại làm vô cùng hiệu quả, ai nấy đều khen ngợi. Tiếp tục thế này thì bạn sẽ được thưởng nóng. 

Tình hình tài chính rất ổn, bạn nên xem xét việc gửi tiết kiệm chứ đừng tiêu hoang quá nhé. Có đôi lúc hứng lên là mua đồ nhưng về lại không dùng, cần xem lại việc này ngay lập tức.

Bệnh tiêu hóa lại tái phát, nếu có thể thì nên đi khám còn bệnh chưa có biểu hiện nặng thì cứ thử nghỉ ngơi đầy đủ, không dùng chất kích thích xem sao. 

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp cảnh báo hôm nay là một ngày đầy thị phi đối với tuổi Dậu. Là người quá cầu toàn nên yêu cầu đối với đồng nghiệp cũng quá cao. Nếu không phải cấp trên của họ thì đừng ra lệnh khiến người khác khó chịu.

Chuyện tình cảm không như ý thì nên dừng lại một thời gian xem sao. Đừng bao giờ để bản thân mình gánh chịu những nỗi đau không đáng có để ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc. Buổi tối hãy chọn nghỉ ngơi thay vì thức khuya xem phim nhé.

TUỔI TUẤT

Công việc quá nhiều khiến cho bạn cảm thấy quá tải lại thêm phần ức chế với cấp trên. Nếu có chỗ nào không hiểu thì cứ thẳng thắn, bức xúc điều gì cũng cần phải nói ra, đừng để trong lòng rồi “tức nước vỡ bờ”.

Tử vi thứ Sáu ngày 27/3/2020 của 12 con giáp: Tý an nhàn mọi việc, Tỵ túng thiếu vì tiêu hoang-4

Tình cảm của bạn đang ở diễn biến căng thẳng. Bạn và người ấy cãi nhau liên miên. Bạn cần nhìn lại bản thân mình một chút, đừng lúc nào cũng chỉ biết trách cứ người khác.

TUỔI HỢI

Hợi vất vả nhiều ngày, hôm nay cho mình nghỉ ngơi tại nhà nhé. Buổi tối nên nhâm nhi tách trà, thưởng nhạc để thấy cuộc sống thi vị biết bao nhiêu. Cắm đầu vào công việc không phải là cách tốt đâu.

Tử vi thứ Sáu ngày 27/3/2020 của 12 con giáp: Tý an nhàn mọi việc, Tỵ túng thiếu vì tiêu hoang-5

Do là người ăn nói dễ nghe nên bạn luôn thu hút sự chú ý của người khác phái. Cố gắng chọn lựa kĩ càng nhưng cũng đừng quá thử thách người khác.

Thi thoảng nên đầu tư quần áo, tóc tai một chút. Cứ ăn mặc xuề xòa quá cũng khiến đối phương đang cảm tình cũng biến thành số không. 

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-sau-ngay-2732020-cua-12-con-giap-n-216656.html

tử vi Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất