Tử vi thứ Sáu ngày 28/2/2020 của 12 con giáp: Tuất hết mình trong công việc, Sửu cần thời gian nghỉ ngơi

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 28/2/2020.

TUỔI TÝ

Chuyện tình duyên ưng ý, tuổi Tý có thể nhận được những lời tỏ tình bất ngờ trong ngày hôm nay. Đã đến lúc bạn nên tìm cho mình một người bạn đời rồi, đừng khó tính quá. 

Một vài mối quan hệ đồng nghiệp trong công việc không được tốt. Bạn cần phải biết đâu mới là người thực sự mang lại cho bạn sự chân thành chứ không thể ai cũng kết thân, giao du được.

Tử vi thứ Sáu ngày 28/2/2020 của 12 con giáp: Tuất hết mình trong công việc, Sửu cần thời gian nghỉ ngơi-1

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày hôm nay khuyên tuổi Sửu nên tạm gác công việc lại để nghỉ ngơi. Bạn cần chăm sóc bản thân nhiều hơn, ăn những món ngon và tập luyện thể thao đều đặn. 

Chuyện tình cảm không có gì đáng phải lo lắng, người ấy luôn là chỗ dựa đáng tin cậy cho bạn trong cuộc sống. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần phải hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói, tránh thị phi từ những người xung quanh. Việc tranh cãi với đồng nghiệp hay cấp trên chỉ làm cho bạn thiệt thòi, mang họa vào người. 

Nếu tối nay có kế hoạch ra ngoài thì bạn cũng nên cẩn thận, đặc biệt không nên mang quá nhiều tiền. Tiền bạc đã không dư dả lại còn mất nữa thì thật không vui chút nào.

TUỔI MÃO

Tử vi thứ Sáu ngày 28/2/2020 của 12 con giáp: Tuất hết mình trong công việc, Sửu cần thời gian nghỉ ngơi-2

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Mão có một ngày thứ Sáu nhiều niềm vui. Chuyện tình cảm tiến triển tốt, ít xảy ra cãi vã. Bạn cũng nên chủ động quan tâm đến người ấy hơn là cứ nhận tình cảm về phía mình. 

Vận tài chính ổn định, không chỉ công việc chính mà việc tay trái cũng giúp bạn kiếm được một khoản kha khá. Chỉ là nhắc nhở bạn không nên thích gì cũng mua rồi lại vứt ở nhà không dùng đến thì quá là lãng phí.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn được quý nhân phù trợ nên công việc vô cùng suôn sẻ, dù khó khăn đến mấy thì bạn vẫn vượt qua được. Tuy nhiên bạn cũng đừng vì vậy mà ỉ lại hay lười biếng. 

Sức khỏe đang có dấu hiệu giảm sút vì bạn chỉ biết đến công việc, làm quên ăn quên ngủ. Phải dành chút thời gian nghỉ ngơi cho mình đặc biệt là cuối tuần Thìn nhé.

TUỔI TỴ

Công việc hanh thông, mang lại nhiều lợi nhuận nhưng đồng thời tuổi Tỵ cũng phải đánh đổi sức lực và tiền bạc. Tuy nhiên đây là lúc để bạn chứng minh năng lực của mình với cấp trên nên phải cố gắng hơn nữa. 

Thị phi từ miệng mà ra, hôm nay tuyệt đối đừng xen vào mấy chuyện chốn công sở đông người. Buổi tối là khoảng thời gian thích hợp để rủ bạn đời ra ngoài hò hẹn. 

TUỔI NGỌ

Một ngày vô cùng may mắn với tuổi Ngọ khi đạt được nhiều thành tích tốt trong công việc. Cấp trên tín nhiệm và dự định sẽ giao cho bạn nhiệm vụ quan trọng, đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này.

Tình cảm có phần nguội lạnh khi cả hai ít có thời gian bên nhau. Tranh thủ tối nay rủ người ấy cùng đi xem film, ăn uống hay trò chuyện để hâm nóng thêm tình cảm. 

Tử vi thứ Sáu ngày 28/2/2020 của 12 con giáp: Tuất hết mình trong công việc, Sửu cần thời gian nghỉ ngơi-3

TUỔI MÙI

Chúc mừng tuổi Mùi vì vận tài chính rất rủng rỉnh. Bạn nên đầu tư nhiều hơn cho bản thân như mua sắm đồ mới, thay đổi kiểu tóc hoặc đến spa làm đẹp. Ai cũng muốn có một ngoại hình chỉn chu, bắt mắt phải không nào.

Nếu chưa có người yêu thì bạn cũng không cần phải buồn lòng, thần tình yêu đang ở rất gần bạn rồi đó. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân được cảnh báo hôm nay tình cảm không suôn sẻ. Hai bên thường xuyên cãi vã, giận hờn, cứ tiếp tục như hiện tại thì chuyện chia tay rất dễ xảy ra. 

Công việc không thực sự thuận lợi vì luôn có những khó khăn ngáng đường. Bạn cần bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề, không nên nổi nóng, tức giận tránh để mọi chuyện xấu đi.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu là người chăm chỉ nên trong công việc dù có khó khăn thế nào cũng không làm bạn nản chí. Nhờ đức tính này mà bạn được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên tín nhiệm. 

Sức khỏe không được tốt nên bạn cần phải quan tâm tới bản thân mình nhiều hơn. Đặc biệt là thời điểm này bạn nên ăn uống đầy đủ, tập thể thao để tăng cường sức đề kháng và hạn chế tụ tập đông người. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất luôn hết mình và nỗ lực trong công việc, chính vì vậy mà bạn gặt hái thành tích tốt. Hôm nay bạn sẽ có những cơ hội rõ rệt để kiếm thêm thu nhập cho bản thân.

Lời cảnh báo của 12 con giáp ngày hôm nay là bạn không nên đi ra ngoài quá khuya, có thể gặp tai nạn hoặc mất mát tiền bạc. Thay vào đó hãy về nhà nghỉ ngơi, ăn một bữa cơm thật ngon cùng gia đình.

Tử vi thứ Sáu ngày 28/2/2020 của 12 con giáp: Tuất hết mình trong công việc, Sửu cần thời gian nghỉ ngơi-4

TUỔI HỢI

Phải nói hôm nay là một ngày vô cùng may mắn với người tuổi Hợi khi vận trình công việc thuận lợi, tiền bạc dồi dào đặc biệt với người làm ăn kinh doanh.

Tình duyên của bạn cũng ổn định, hai người đang có một tổ ấm vô cùng viên mãn. Một chút giận hờn nhỏ cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến tình cảm bền chặt của cả hai. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-2822020-cua-12-con-giap-n-213657.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất