Tử vi Thứ sáu ngày 29/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị người quen đố kỵ, Bảo Bình tiến tới cưới hỏi

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ sáu 29/11/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương luôn có người hỗ trợ nên công việc hanh thông, nhìn chung khá tốt đẹp. Bạn có nhiều cố gắng trong công việc và nhận thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra. Tài lộc của Bạch Dương khá rủng rỉnh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với những lời đố kỵ, gièm pha không mấy dễ chịu từ những người luôn ganh ghét xung quanh. Nếu đó là lỗi sai của bạn, hãy thẳng thắn nhìn nhận, coi đó là cơi hội để mình thay đổi. Còn không phải thì đừng quá để tâm đến những điều tiêu cực đó mà ảnh hưởng đến tâm trạng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một vấn đề trong chuyện tình cảm đòi hỏi Song Tử phải sớm tìm ra giải pháp. Tuy nhiên dù vấn đề đó là gì thì chòm sao này hãy nhớ rằng bạn và người ấy chưa thật sự đạt đến sự thấu hiểu về mặt cảm xúc, vì thế những bất đồng, mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải bị bất lực trong việc đốc thúc đối tác, cộng sự. Sự lãng đãng và mất tập trung khiến bạn chẳng làm được việc gì. Cự Giải đã đủ mệt mỏi vì mọi chuyện trong cuộc sống rồi nên việc phải gánh thêm cả phần việc của người khác khi đồng nghiệp có thái độ ỉ lại, không đóng góp cho công việc chung thật sự khiến cung hoàng đạo này kiệt sức.

Tử vi Thứ sáu ngày 29/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị người quen đố kỵ, Bảo Bình tiến tới cưới hỏi-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày không được như ý và gặp nhiều chuyện khiến bạn phải phiền lòng. Tất cả mọi việc đến với bạn trong ngày chỉ đem lại những rắc rối, trắc trở, khó có phương hướng giải quyết hoặc dễ gặp sự thiệt thòi. Về tình cảm, những sự hứa hẹn nếu có thì nên dè chừng vì rất có thể nó không xuất phát từ sự chân thật hoặc chỉ là lời nói, không có hành động.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên cẩn thận trong việc di chuyển, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc trong ngày. Cuối ngày sẽ có nhiều biến động, thay đổi bất ngờ, khiến bạn phải lo toan, chống đỡ. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh giao mùa, dị ứng thời tiết. Chuyện tình cảm sẽ có kết quả tốt.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Theo tử vi ngày mới thứ 6 ngày 29/11/2019, Thiên Bình nên có những quyết định dứt khoát trong ngày. Sẽ có nhiều việc gấp gáp mà bạn cần phải giải quyết trong ngày mới tốt. Tuy nhiên không nên nóng vội khi có sự chậm trễ hoặc có hẹn ước không như ý. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh về xương khớp hoặc chứng mất ngủ.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Sức khỏe và chuyện tình cảm của Bọ Cạp hôm nay đều diễn ra bình thường không có những biến cố lớn. Có lẽ bạn đang thiểu ngủ một chút cho nên tối hôm nay bạn nên đi ngủ sớm để đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân mình nhé. Trong tình cảm, cung hoàng đạo này vốn là người nóng nảy lại không khéo ăn khéo léo nên vô tình làm tổn thương đối phương cho nên mâu thuẫn ngày càng trở nên gay gắt hơn.

Tử vi Thứ sáu ngày 29/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị người quen đố kỵ, Bảo Bình tiến tới cưới hỏi-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Ma Kết hãy tham gia một dự án tình nguyện nào đó gần nhà hay gần trường học. Nếu không có đủ thời gian lẫn sức khỏe, bạn có thể đăng ký ở các trung tâm thiện nguyện. Những hành động này vừa là cách trả ơn xã hội, vừa giúp bạn thoải mái tinh thần hơn. Về sức khỏe, bạn nên hạn chế đi xa hoặc ăn uống linh tinh vì nó có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe trong ngày của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết hăng say làm việc, càng ngày bạn càng cảm thấy mình đã lựa chọn đúng công việc phù hợp với mình. Tuy nhiên, bạn cần cân đối thời gian làm việc với thời gian dành cho gia đình bởi chuyện tình cảm của bạn đang có khúc mắc. Người ấy cảm thấy trống vắng khi chỉ có 1 mình giữa cuộc tình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong ngày thứ sáu này khá thuận lợi, trước đó các cặp đôi vẫn còn những mâu thuẫn, bất đồng tưởng như không thể hóa giải thì bây giờ mọi việc đã được sáng tỏ. Bạn và đối phương chấp nhận tha thứ cho lỗi lầm của nhau, người yêu lâu còn tính chuyện về ra mắt gia đình hai bên, chọn ngày cưới hỏi rất thuận lợi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đối mặt với nhiều áp lực trong công việc không chỉ là cấp trên thúc ép, đồng nghiệp giục giã mà bản thân Song Ngư cũng tự đề ra tiêu chuẩn có phần khắt khe, nghiêm khắc. Căng thẳng lên cao sẽ dẫn tới sai lầm, vì vậy bạn nên thả lỏng để phát huy năng lực cũng như cải thiện tình hình hiện tại.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-sau-ngay-29112019-n-202924.html

Tử vi 2020 Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao