Tử vi thứ Sáu ngày 29/1/2021 của 12 con giáp: Hợi may mắn đủ đường

Cùng xem trong ngày thứ Sáu, 29/1/2021 này con giáp nào sẽ là người may mắn nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 29/1/2021 chúc mừng tuổi Tý công việc hanh thông. Tình cảm của bạn cũng đang tiến triển vậy nên hãy chú ý các mối quan hệ bên cạnh nhé. Có người nào muốn tán tỉnh thì phải dứt khoát, đừng đong đưa kẻo người ấy hiểu lầm bạn.

Tử vi thứ Sáu ngày 29/1/2021 của 12 con giáp: Hợi may mắn đủ đường-1

Con số may mắn: 12, 25
Màu sắc may mắn: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 29/1/2021 của 12 con giáp cảnh báo thị phi bủa vây làm cho tuổi Sửu đau đầu. Chuyện tình cảm không như ý có thể là nguyên nhân chính. Lần này phải cố gắng chủ động hơn trong chuyện tình cảm, đừng đợi đến khi người ấy có người yêu rồi thì mới thổ lộ, lại thất bại thảm hại.

Con số may mắn: 11, 23
Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
Quý nhân phù trợ:  Tuất, Mão

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 29/1/2021 cho rằng Dần có công việc kinh doanh khá ảm đạm. Cần xem lại cách quảng cáo mặt hàng của mình nhé, có vẻ chưa thu hút đâu.

Tình duyên cũng ổn ổn nhưng bạn cần chủ động hơn, đừng lúc nào cũng chờ người ấy chiều chuộng quan tâm mình.

Con số may mắn: 12, 10
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

TUỔI MÃO

Tử vi thứ Sáu ngày 29/1/2021 của 12 con giáp: Hợi may mắn đủ đường-2

Tử vi 12 con giáp ngày 29/1/2021 cảnh báo tình yêu không như ý. Nếu thực sự yêu người ấy thì phải giữ chặt còn không người ấy sẽ có tình yêu mới, lúc đó ngồi tiếc nhé bạn. 

Con số may mắn: 14, 12
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn cần chỉn chu hơn trong công việc của mình, đừng lúc nào cũng có tâm lý so sánh, lười biếng. Làm gì cũng phải cẩn thận, nghĩ trước nghĩ sau. Nếu hôm nay là một ngày đẹp trời thì ra ngoài cà phê một chút cũng được nhé.

Con số may mắn: 16, 29
Màu sắc may mắn: vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

TUỔI TỴ

Tỵ đã thân ai thì hết lòng hết dạ nhưng số bạn đen luôn gặp phải những người bạn lợi dụng. Hôm nay nên ngồi lại và suy nghĩ về các mối quan hệ của mình. Đừng tỏ ra thân thiện quá, có thể đó chỉ là một mối quan hệ xã hội mà thôi.

Con số may mắn: 13, 6
Màu sắc may mắn: Màu xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 29/1/2021 bị cảnh báo tình hình sức khỏe không như ý. Làm việc quá nhiều khiến cho bạn bị mệt mỏi quá độ. Nếu không thay đổi thói quen thì đừng bảo sao tinh thần sa sút.

Tử vi thứ Sáu ngày 29/1/2021 của 12 con giáp: Hợi may mắn đủ đường-3

Tình yêu không như ý, hai người nên ngồi lại nghiêm túc xem xét mối quan hệ này. Không tiếp tục được thì nên cho nhau thời gian để tìm hiểu nhé.

Con số may mắn: 11, 20
Màu sắc may mắn: Màu vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tình hình tài chính xuống dốc. Công việc như ý khiến bạn bị cấp trên quở trách. Làm gì thì làm cũng phải lo cho bản thân trước đừng lúc nào cũng chỉ biết cắm đầu vào công việc. Hơn cả, cái gì chưa hỏi thì phải tư vấn ý kiến cấp trên, đừng giấu dốt nhé.

Con số may mắn: 12, 25
Màu sắc may mắn: Cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 29/1/2021 của 12 con giáp khuyên tuổi Thân nên cẩn thận thị phi xung quanh đặc biệt là những người đồng nghiệp. Nhiều người có ý kiến không hài lòng về cách hành xử của bạn, nói xấu sau lưng bạn. Tỉnh táo hơn khi chia sẻ chuyện riêng với họ nhé.

Con số may mắn: 13, 24
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cần chú ý thời gian này công việc thiếu tập trung, kém hiệu quả. Nếu cứ tiếp tục vừa làm vừa chơi như vậy thì chẳng thể mang lại cơ hội cho bạn đâu.

Tử vi thứ Sáu ngày 29/1/2021 của 12 con giáp: Hợi may mắn đủ đường-4

Tài chính không ổn, cần tiêu pha tiết kiệm, việc gì cần thì mới tiêu, tết nhất đến nơi rồi. 

Con số may mắn: 13, 30
Màu sắc may mắn: cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất đau khổ vì tình yêu không tốt. Không sao cả, chịu khó mở rộng các mối quan hệ, bạn sẽ thấy cuộc đời này còn có nhiều cơ hội lắm. Chẳng cần phải bàn đâu xa, người gần bên bạn đang quan tâm bạn rất nhiều, thử xem có hợp với mình không nhé.

Con số may mắn: 20, 10
Màu sắc may mắn: Màu cam, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 29/1/2021 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Hợi gặp được ý trung nhân. Lâu rồi bạn mới cảm thấy nói chuyện hợp với một người như vậy phải không? Tích cực ngoại giao, gặp gỡ để tìm hiểu nhau nhiều hơn nhé. 

Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Con số may mắn: 3, 27
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-2912021-thu-6-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-250174.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất