Tử vi thứ sáu ngày 29/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp có điềm mất bạn, Song Ngư cẩn thận lao lực

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ Sáu 29/3/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy nếu Bạch Dương không xử lý tốt những vấn đề phát sinh trong tình cảm trong hôm nay, không chừng mối quan hệ sẽ rơi vào nguy hiểm, phạm sai lầm đáng tiếc dẫn tới biệt ly, chia tay. Vì thế, trước khi làm gì cũng cần hỏi ý kiến đối phương, thấy người ta không hài lòng thì dừng ngay nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong ngày thứ sáu này, Kim Ngưu hãy về nhà và giúp đỡ cha mẹ những việc nằm trong khả năng của mình, sẽ khiến người lớn rất cảm động. Lâu rồi bạn chưa quan tâm đúng mực tới những người thân yêu, hãy chứng minh bằng hành động cụ thể.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Khi Song Tử làm việc căng thẳng hoặc mệt mỏi, có điều không vui thì đi bộ ngắm cảnh vật xung quanh cũng làm bạn giải tỏa áp lực đáng kể. Thế nên hãy để đôi chân của mình rong chơi trên các nẻo đường và tâm hồn thì bay bổng muôn phương.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Horoscope hàng ngày thấy rằng trong phương diện tình cảm, Cự Giải cảm thấy đối phương có những hành vi đáng nghi ngờ nhưng lại không tìm được chứng cứ xác thực nên càng khó chịu. Đây là điềm báo những rạn nứt trong mối quan hệ của bạn đã bắt đầu, hai người không còn tin tưởng và chia sẻ cho nhau như trước nữa.

Tử vi thứ sáu ngày 29/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp có điềm mất bạn, Song Ngư cẩn thận lao lực-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi hôm nay của Sư Tử cho biết vật chất tiền tài tất nhiên là tốt, lời khen ngợi tán dương cũng tốt nhưng có khi những điều ấy lại không bằng bạn thật lòng cảm thấy mừng cho thành tựu của ai đó. Vì thế, quan trọng nhất vẫn là chân thành, tình cảm xuất phát từ trái tim nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ vẫn chưa biết cách tự mở cửa bản thân, đón nhận những điều mới mẻ. Bạn học đấy nhưng lại bảo thủ cái cũ, ngại thay đổi nên vẫn chưa có tiến triển rõ rệt. Nếu thực sự muốn đạt được kết quả, phải sẵn sàng bắt đầu xây dựng từ nền móng mới, với tư duy mới.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Horoscope ngày thứ sáu của Thiên Bình cho thấy bạn có khí chất tao nhã nhưng hơi kiểu cách khiến người khác cảm thấy bạn thật khó gần. Một phần việc này là tính cách nhưng phần khác nên hài hòa hơn, nhất là trong những hoạt động tập thể để tránh bị người khác thị phi, cô lập, gây bất lợi cho mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp có điềm mất bạn, bị bạn bán đứng nên cần chú ý tất cả các mối quan hệ. Và bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho những tình huống xấu nhất. Cuộc đời luôn có nhiều điều vô cùng bất ngờ như vậy đấy, đừng quá đau lòng nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 29/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp có điềm mất bạn, Song Ngư cẩn thận lao lực-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi hàng ngày dự đoán Nhân Mã chỉ cần chủ động bắt chuyện với người khác sẽ khiến bạn có thêm cơ hội giao lưu, kết bạn. Vốn là người sôi nổi và thân thiện nên Nhân Mã khá thoải mái trong vấn đề này. Hôm nay nhân duyên của bạn tương đối tốt, có thể gặp được người mà mình yêu quý.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu lười nhác, không chăm chỉ và chú tâm vào công việc thì Ma Kết sẽ bị thụt lùi so với những người cùng trang lứa. Năng lực của bạn khá tốt nhưng vấn đề là không coi trọng và không biết phấn đấu. Hãy tìm cách cải thiện ngay lập tức trong tuần tới.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày 29/3/2019 là ngày Bảo Bình nên chú ý tới hai vấn đề là tiền mua sắm và tranh cãi với người khác. Mua đồ trước hết phải xem xét kĩ càng, khảo giá cẩn thận, thử cho tốt rồi hẵng mua kẻo bị hớ, mua về không dùng được. Mua hàng cũng cần tinh tế, khéo léo, tránh đôi co, cự cãi với người khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Làm việc là thế mạnh của Song Ngư, càng cuối tuần lại càng hăng say. Nếu đang gặp thời cơ thuận lợi thì đừng ngần ngại cống hiến, sống vì đam mê, thành công không còn xa đâu. Chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh lao lực và làm việc quá khuya nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-sau-2932019-n-179365.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao