Tử vi thứ Sáu ngày 30/8/2019 của 12 con giáp: Tý gặp thị phi, Sửu lại được khen ngợi hết lời trong công việc

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu 30/8/2019 nhé.

TUỔI TÝ

Ngày hôm nay tuổi Tý gặp khá nhiều thị phi khi bị chính bạn bè của mình nói xấu sau lưng. Bạn cảm thấy mất niềm tin vào cuộc sống nhưng phải hiểu rằng trên đời này có nhiều kiểu bạn, đó là do cách bạn chọn người chơi mà thôi.

Tử vi thứ Sáu ngày 30/8/2019 của 12 con giáp: Tý gặp thị phi, Sửu lại được khen ngợi hết lời trong công việc-1

Tài chính ổn định, công việc cũng đang ở mức trung bình thế nên hãy dành buổi tối ra ngoài hít thở không khí, cà phê thảnh thơi nhé. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu may mắn hơn tuổi Tý khi công việc tương đối ổn định, mức thu nhập cũng khá ổn. Tin vui cho bạn là có thể sẽ được tăng lương những ngày gần đây vì cấp trên ghi nhận công lao của bạn.

Tình duyên như ý, hãy chăm sóc người ấy thật tốt và cố gắng đi du lịch riêng nhé.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp cho rằng Dần hôm nay khá bình ổn, mọi việc không quá nổi trội cũng không có gì quá khó khăn. Bạn cứ đi làm, nghỉ ngơi và hoàn thành công việc của mình như thường thôi.

Tài chính có nhưng không nên tiêu quá đà, hãy chăm sóc bản thân mình vì sức khỏe có chút sa sút nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão tài chính ổn định, công việc cũng ở mức trung bình nhưng vận tình duyên không được như ý. Bạn cần phải lưu ý nhất đến vấn đề sức khỏe vì có dấu hiệu đau dạ dày. Hạn chế thức khuya nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 30/8/2019 của 12 con giáp: Tý gặp thị phi, Sửu lại được khen ngợi hết lời trong công việc-2

Tình yêu như ý, bạn và người ấy đang thực sự có những ngày tháng vô cùng hạnh phúc, vui vẻ.

TUỔI THÌN

Thìn hôn nhân không hạnh phúc do bất đồng quan điểm sống. Cần phải có thời gian ngồi lại với nhau để nói chuyện nghiêm túc.

Công việc không được như ý là do bạn quá lười. Bạn phải xem lại cách làm việc của mình nếu không vị trí của bạn sẽ về tay người khác đó.

TUỔI TỴ

Tình yêu đẹp, Tỵ đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc êm đềm nhưng nhớ là không được quên nhiệm vụ công việc nhé. 

Thời gian này công việc có khá nhiều áp lực đòi hỏi phải dồn sức vào. Không nên nản chí vì qua được thời gian này sẽ có cánh cửa rộng mở tương lai.

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày thông báo vận mệnh hôm nay của tuổi Ngọ quá là tốt đẹp. Công việc như ý, được cấp trên khen thưởng và tăng lương khiến bạn vui cả ngày. Chuyện tình cảm lại thuận theo ý bạn, đôi bên hạnh phúc, đúng là không ai bằng. Cố gắng chăm sóc sức khỏe bằng việc tập thể dục nhé.

TUỔI MÙI

Mùi mải chơi nên công việc hơi lơ là. Hôm nay phải lấy lại tinh thần làm việc đi nhé, cứ tiếp tục thế này người khác sẽ lấy mất vị trí của bạn đó.

Tử vi thứ Sáu ngày 30/8/2019 của 12 con giáp: Tý gặp thị phi, Sửu lại được khen ngợi hết lời trong công việc-3

Tiền bạc ổn định nhưng cứ chi tiêu như vậy thì chẳng mấy mà cháy túi. Có gia đình rồi thì nên quan tâm tới cuộc sống hôn nhân một chút, đừng cứ mãi sống như ngày còn độc thân.

TUỔI THÂN

Làm việc quá hăng say khiến cho sức khỏe của tuổi Thân sa sút. Cần phải chấn chỉnh lại giờ giấc và tác phong ngay nhé nếu không muốn bệnh cũ tái phát. 

Tình yêu có tiến triển, bạn và người ấy sau nhiều lần cãi nhau đã hiểu nhau hơn và đang dần hâm nóng tình cảm như xưa. 

Tiền bạc cũng chưa thực sự rủng rỉnh nên nhắc nhở tuổi Thân hãy chi tiêu một cách tiết chế, vợ chồng bảo ban nhau tiết kiệm nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu đen đủi hơn trong số 12 con giáp khi chuyện hôn nhân có dấu hiệu rạn nứt. Nguyên nhân cũng vì người thứ ba xen vào gia đình bạn làm bạn nóng nảy dẫn tới xô xát.

Công việc cũng vì vậy mà bị ảnh hưởng nên bạn phải công tư phân minh, xác định rõ ràng việc các nhân và việc tập thể.

TUỔI TUẤT

Tuất đang khó khăn về kinh tế nên phải đi vay tiền. Hãy là người chăm chỉ và có trách nhiệm hơn với gia đình vì bạn kiếm tiền chính cho cả nhà. Đừng bù khú nhậu nhẹt suốt ngày nữa, vợ con sẽ chán bạn đó.

Tử vi thứ Sáu ngày 30/8/2019 của 12 con giáp: Tý gặp thị phi, Sửu lại được khen ngợi hết lời trong công việc-4

Tình hình sức khỏe ổn định chỉ là bạn cần phân rõ trắng đen, thị phi không nên lúc nào cũng nóng nảy đổ thừa rồi lại tự làm ảnh hưởng tới căn bệnh huyết áp của mình. 

TUỔI HỢI

Hợi có một ngày bình thường như bao ngày, công việc ổn định, đến công ty làm việc rồi về nhà. Không nên lúc nào cũng đòi hỏi người ấy phải làm cái này cái kia cho mình trong khi bản thân cũng chưa chủ động.

Cố gắng tiết kiệm tiền chứ tiêu như thế này thì lương cao mấy cũng không có tiền để ra. 

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-sau-ngay-3082019-cua-12-con-giap-n-194413.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất