Tử vi Thứ sáu ngày 31/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình viển vông nên lãnh hậu quả, Nhân Mã nên tính chuyện trăm năm

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong thứ 6 ngày 31/5/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Mối quan hệ của Bạch Dương với người thân trong gia đình được duy trì tốt đẹp. Không những vậy, nhờ có sự ủng hộ của gia đình nên tinh thần bạn rất tốt, có nhiều ý tưởng sáng tạo mới lạ trong công việc nên được cấp trên đánh giá cao.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần cân nhắc vì tuy có sao đào hoa chiếu mệnh nhưng lại là điềm xấu vì có kẻ thứ ba xuất hiện phá hoại hạnh phúc hiện tại của bạn. Kim Ngưu có thể cho đi không cần nhận lại nhưng nhất định phải cho người xứng đáng, không cho kẻ hai lòng, hãy sáng suốt lên nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần phải cẩn thận hơn trong lĩnh vực tình cảm. Ngày hôm nay có điềm báo vợ chồng xa cách nhau, hai người chưa thực sự thấu hiểu ý nghĩ của đối phương nên rất dễ xảy ra mâu thuẫn. Bạn cần phải nhớ tôn trọng ý kiến của người ấy nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tâm trạng của Cự Giải không tốt, cần một nơi không khí thoáng đãng và mát mẻ để nghỉ ngơi. Nếu không có điều kiện đi xa, chòm sao này có thể tới công viên đi dạo, tổ chức dã ngoại ở ngoại thành với bạn bè để quên đi những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.

Tử vi Thứ sáu ngày 31/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình viển vông nên lãnh hậu quả, Nhân Mã nên tính chuyện trăm năm-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay là một ngày khá bận rộn của những người thuộc cung Sư Tử, bạn có rất nhiều việc phải làm và lại không thể nhờ tới sự trợ giúp của người khác. Tuy tất bật nhưng may mắn là tiền bạc rủng rỉnh, có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp hơn nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Là ngày làm việc cuối cùng của Xử Nữ nên chỉ cần bạn mạnh mẽ và quyết đoán hơn nữa thì công việc sẽ vô cùng thuận lợi, tài lộc khởi sắc, thu được nhiều lợi nhuận, làm giàu cho bản thân và mọi người trong gia đình.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình hôm nay như ở trên mây, mơ tưởng hão huyền, không có lợi trong các quyết định. Ngày này mà đưa ra những ý tưởng về công việc thì hoàn toàn không phù hợp, không thể triển khai trong thực tế. Ngay cả đời sống tình cảm, nếu quá viển vông bạn cũng sẽ phải chấp nhận hậu quả đau khổ về sau.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp nhờ có sự giúp đỡ của những người thân trong gia đình nên được trải qua một ngày bình yên, sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào. Đây có thể xem là nguồn động viên tinh thần cổ vũ bạn cố gắng hơn nữa trong công việc.

Tử vi Thứ sáu ngày 31/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình viển vông nên lãnh hậu quả, Nhân Mã nên tính chuyện trăm năm-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi ngày 31/5/2019 dự báo Nhân Mã đón sao Thiên Hỷ nên hợp với cưới hỏi, bàn tính chuyện trăm năm. Tình cảm tới thời gian chín muồi, thêm sự tác thành của đôi bên gia đình, vui mừng về chung một nhà, đón chờ tương lai mới với cả hai.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Để cân bằng cả sự nghiệp lẫn đời sống riêng tư, Ma Kết hãy sắp xếp thời gian thật hợp lý. Ban ngày chú tâm làm việc, hết giờ thì bỏ lại tất cả, đến với người thương, ở bên nhau xây dựng những phút giây riêng tư ngọt ngào. Rõ ràng rành mạch như vậy vừa hiệu quả lại thoải mái.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là một ngày may mắn của Bảo Bình vì bạn được Mộc khí tương trợ, sự nghiệp có nhiều thành tựu đáng nể. Năng suất làm việc được nâng lên đáng kể, hơn nữa bạn còn được mọi người yêu mến khi không quản ngại khó khăn giúp đỡ họ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư tham công tiếc việc mà lơ là tình cảm khiến đối phương không vui. Mối quan hệ đi xuống, nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Đôi khi chỉ là những chuyện nhỏ nhặt thôi nhưng dồn lại thành ra cãi vã lớn, không ai nhường ai.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-sau-3152019-n-184787.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất