Tử vi thứ Sáu ngày 3/4/2020 của 12 con giáp: Hợi lĩnh đủ xui xẻo, Dần sự nghiệp hanh thông

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 3/4/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay có quý nhân tương trợ nên vận đào hoa nở rộ, gặp được người trong mộng, cảm thấy cuộc đời mình thật may mắn. Hãy cố gắng biểu lộ tình cảm cho người ấy biết nhé, tình yêu cần nhất là lúc khó khăn ở bên nhau.

Tử vi thứ Sáu ngày 3/4/2020 của 12 con giáp: Hợi lĩnh đủ xui xẻo, Dần sự nghiệp hanh thông-1

Sự nghiệp tiến triển tốt đẹp khi được cấp trên ưu ái, cơ hội thăng tiến trong tương lai đang rất nhiều nên bạn phải thực sự cố gắng, nỗ lực đó nhé. Tiền bạc có thì nên tiết kiệm một chút, thời gian này đang cách ly cũng không cần phải chi tiêu nhiều.

TUỔI SỬU

Khó khăn đã qua, Sửu nhận được nhiều tin tốt lành trong ngày đầu tuần. Cố gắng chỉn chu bản thân, ăn nói dễ nghe một chút để được lòng mọi người, công việc cũng nhờ vậy mà khá khẩm hơn nhé.

Thu nhập không cao nhưng chỉ cần “Năng nhặt chặt bị”, rồi bạn cũng sẽ có tiền đồ tốt. Hôm nay là một ngày may mắn trong chuyện tình cảm khi đã đoán được ý đồ của người mà bạn thích. Có vẻ như người ấy cũng cảm tình với bạn, bật đèn xanh đi nhé. 

TUỔI DẦN

Các mối quan hệ xã hội tốt giúp cho tuổi Dần khẳng định được bản thân mình trong công việc. Cấp trên cũng phải ngưỡng mộ bạn vì yêu cầu bất cứ điều gì bạn cũng có thể làm được.

Tử vi thứ Sáu ngày 3/4/2020 của 12 con giáp: Hợi lĩnh đủ xui xẻo, Dần sự nghiệp hanh thông-2

Tình cảm không được như ý lắm cũng đừng nên buồn, nhân duyên là do trời định, hãy cứ vui vẻ mà đón nhận thôi nhé.

Sức khỏe ổn định chỉ là bạn suy nghĩ quá nhiều ảnh hưởng bản thân, không nên thức khuya dậy sớm quá. 

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày thông báo hôm nay tuổi Mão không được may mắn khi liên tục gặp thị phi. Làm việc ở nhà mà không yên, vẫn có người muốn nói sau lưng bạn, khiến bạn mệt mỏi chán nản. Sau dịch này thì hãy nghiêm túc suy nghĩ việc chuyển công ty nhé. 

Tình yêu có chút tiến triển cũng làm bạn nguôi ngoai phần nào. Thôi thì cứ lấy động lực đó mà cố gắng vậy. Tinh thần vui vẻ thì việc gì cũng tốt. 

TUỔI THÌN

Ngày hôm nay tuổi Thìn không phải lo lắng gì về tiền bạc cả vì bạn đã có quý nhân nâng đỡ, công việc chính của bạn vẫn phát triển đều. Tuy nhiên vẫn phải lên kế hoạch cho những công việc tiếp theo, đừng trì trệ nhé.

Chuyện tình cảm có chút biến động vì bạn và người ấy chưa thực sự hiểu nhau. Cần tìm hiểu rõ ràng nguyên nhân mọi chuyện, không nên đoán già đoán non mệt vào thân. 

TUỔI TỴ

Bạn cảm thấy tình yêu của mình và người ấy đang có rào cản vô hình, thấy không yên tâm về mối quan hệ này. Trong tình yêu, niềm tin là quan trọng nhất, nếu bạn vì mù quáng mà yêu hay vì nghi ngờ mà mệt mỏi thì nên dừng lại một thời gian nhé. 

Tử vi thứ Sáu ngày 3/4/2020 của 12 con giáp: Hợi lĩnh đủ xui xẻo, Dần sự nghiệp hanh thông-3

Chính vì chuyện tình yêu không như ý khiến cho tâm trí bạn mệt mỏi, không muốn làm việc. Phải hết sức tỉnh táo, nếu không cấp trên sẽ không cho bạn cơ hội tốt mà còn có nguy cơ mất việc.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp thông báo tin vui trong công việc đối với tuổi Ngọ. Là người chịu lắng nghe ý kiến người khác nên hôm nay bạn thực sự đã nhận được những kết quả bất ngờ từ công việc mà cấp trên giao cho bạn. Cố gắng phát huy tinh thần làm việc tự nguyện nhé.

Công việc kinh doanh online của bạn vẫn khá ổn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cả thu nhập chính và thu nhập phụ. Tình duyên cũng có dấu hiệu khởi sắc. Hãy mở cửa trái tim nếu như người ấy và bạn có tình ý với nhau. 

TUỔI MÙI

Tin vui cho bạn là tình yêu của bạn và người ấy đang có dấu hiệu tiến triển. Cả hai đang cảm thấy rất cần đối phương thế nên có hi vọng cho chuyện tương lai.

Người theo nghiệp kinh doanh buôn bán công việc cửa hàng bị đóng cửa nhưng cũng may, vận bán hàng qua mạng vẫn khá là ổn, thu nhập cũng vì thế mà được duy trì, không thua lỗ.

Công việc làm thêm ăn lương không được tốt lắm nhưng cũng đừng vì thế mà nản lòng.

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày cho rằng Thân vì ăn nói quá thô lỗ nên hôm nay dính họa thị phi. Bạn nên xem lại cách nói chuyện của mình với đồng nghiệp cũng như cấp trên của bạn. Quá sân si, ganh đua chỉ làm cho bạn xấu đi trong mắt người khác.

Đường tình duyên như ý, bạn nên cân nhắc việc tiến tới tương lai với người ấy và cố gắng chăm sóc bản thân thật tốt, đừng để nhan sắc tiều tụy đi nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu nhận được bài học nhớ đời sau khi bị bạn bè chơi khăm. Đúng là sai lầm của bạn chính là quá tin người và đặt niềm tin nhầm chỗ. Người bạn tin lại hại bạn, có phải là bạn nên xem lại mối quan hệ của mình hay không.

Tử vi thứ Sáu ngày 3/4/2020 của 12 con giáp: Hợi lĩnh đủ xui xẻo, Dần sự nghiệp hanh thông-4

Chuyện tình duyên không như ý, vợ chồng tranh chấp cãi vã suốt ngày, ai có người yêu thì nghi ngờ dẫn tới chia tay. Cố gắng dung hòa mối quan hệ nếu không hôn nhân cũng có thể đi vào ngõ cụt. 

Tiền bạc nên cẩn trọng một chút, có lắm kẻ gièm pha, nói xấu sau lưng rằng bạn có tiền mà không muốn giúp. Bỏ ngoài tai những lời nói đó đi nhé.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có chút lo lắng về tài chính nhưng thật may lúc khó khăn lại có người giúp đỡ. Có lẽ người đó là quý nhân của đời bạn nên bạn phải ghi nhớ ân huệ này mà sau này báo đáp nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 3/4/2020 của 12 con giáp: Hợi lĩnh đủ xui xẻo, Dần sự nghiệp hanh thông-5

Thời gian này không nên đầu tư buôn bán nhé vì có thể sẽ thua lỗ hết. Cố gắng tiết kiệm, tích cóp tiền, sau này ổn định thì tính tiếp tương lai.

TUỔI HỢI

Hợi thời gian này hay suy nghĩ tiêu cực, thậm chí có lúc nghĩ đến cái chết vì công việc và tình duyên đều không như ý. Bạn nên cố gắng thay đổi suy nghĩ, làm việc nhiều sẽ có thêm niềm vui. Chịu khó nói chuyện với bạn bè sẽ thấy họ sống tích cực ra sao, nỗ lực thế nào mà có bài học cho bản thân.

Tình duyên cũng không được như ý làm bạn quá đau đầu. Trong chuyện tình cảm không cần phải quá bi lụy, chia tay là chuyện bình thường, đừng quá si mê vì tình yêu mà làm hỏng hết những việc khác. Người hợp với mình ắt sẽ đến. 

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-342020-cua-12-con-giap-n-217444.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao