Tử vi thứ Sáu ngày 4/10/2019 của 12 con giáp: Tuất rủng rỉnh tiền bạc, Hợi tinh thần uể oải

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 4/10/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy bắt đầu nảy sinh bất đồng quan điểm trong cuộc sống, không ai chịu nhường nhịn ai. 

Tinh thần bất ổn, công việc với bạn cũng không khá hơn là mấy. Thời điểm tâm trạng không tốt, bạn càng nên phải cẩn thận, tránh những sai sót không đáng có khi làm việc. 

TUỔI SỬU

Hôm nay tuổi Sửu khá là may mắn về đường tài lộc. Người làm công ăn lương có thêm những lựa chọn mới để tăng thêm thu nhập cho mình. Người kinh doanh thì có một ngày bội thu. 

Tình cảm ổn định, nhưng có vẻ như bạn đang ỷ lại vào đối phương quá nhiều. Hãy thẳng thắn bày tỏ quan điểm hoặc chính kiến của bản thân, đừng lúc nào cũng nghe theo đối phương. 

Tử vi thứ Sáu ngày 4/10/2019 của 12 con giáp: Tuất rủng rỉnh tiền bạc, Hợi tinh thần uể oải-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần đang có nguồn thu nhập tốt và bền vững. Bạn được làm việc vưới đúng đam mê và khả năng, nhờ vậy mà công việc suôn sẻ, bạn luôn hoàn thành xuất sắc mọi thứ được giao. 

Nếu đến giờ bạn còn độc thân thì có lẽ phải xem xét lại chính mình, phải chăng việc lựa chọn tiêu chuẩn bạn đời quá cao khiến bạn phải chịu kiếp FA dài dài. 

TUỔI MÃO

Người tuổi Mão sẽ tháo gỡ được những khó khăn bấy lâu còn vướng mắc trong công việc. Nhờ vậy mà bạn phát huy được hết năng lực của mình cũng như nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên. 

Tuy nhiên do quá tập trung vào công việc nên bạn ăn uống vô cùng thất thường, không sinh hoạt điều độ, điều này dễ khiến bạn mắc phải bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. 

TUỔI THÌN 

Tử vi hàng ngày thông báo có nhiều những tín hiệu đáng mừng trong ngày hôm nay với người tuổi Thìn. Đường tình duyên khởi sắc, bạn có cơ hội tìm thấy một nửa của cuộc đời mình.

Công việc tuy vất vả nhưng bù lại bạn nhận được kết quả xứng đáng, thu nhập theo đó mà tăng lên đáng kể, chúc mừng tuổi Thìn nhé. 

Tử vi thứ Sáu ngày 4/10/2019 của 12 con giáp: Tuất rủng rỉnh tiền bạc, Hợi tinh thần uể oải-2

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ may mắn được kết giao thêm nhiều bạn bè, mở rộng mối quan hệ làm ăn. Bạn có cơ hội kí kết những bản hợp đồng lớn, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp mở ra rõ rệt. 

Buổi tối là khoảng thời gian tuyệt vời bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi, vui vẻ bên tổ ấm nhỏ của mình.

TUỔI NGỌ

Người tuổi Ngọ hôm nay dễ phải đối mặt với những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. 12 con giáp khuyên bạn nên giảm bớt  sự nóng tính, nếu không cả hai dễ có nguy cơ tan vỡ. 

Ngoài ra, bạn cũng nên đề phòng những kẻ tiểu nhân trong công việc. Những tin đồn thất thiệt sẽ làm ảnh hưởng đến tinh thần cũng như uy tín của bạn.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi được quý nhân phù trợ, bạn bè nhiệt tình giúp đỡ, công việc không gặp áp lực nào. Nếu đang lên kế hoạch cho việc kinh doanh thì bạn phải bắt tay vào làm ngay. 

Ngược lại đường tình duyên của bạn gập ghềnh, người độc thân mãi chưa tìm được một nửa phù hợp. Bạn có thể tham gia vào những buổi gặp mặt, chủ động trong giao tiếp hơn là ngồi một chỗ chờ tình duyên tới. 

Tử vi thứ Sáu ngày 4/10/2019 của 12 con giáp: Tuất rủng rỉnh tiền bạc, Hợi tinh thần uể oải-3

TUỔI THÂN 

Tuổi Thân hôm nay vui buồn đan xen, đào hoa nở rộ nhưng vận tài lộc với bạn lại không thuận lợi. Bạn không nên mạo hiểm đầu tư tài chính, hãy giữ túi tiền của mình cẩn thận.

Ngoài ra, bạn cũng không nên quá quan tâm tới lời nói của người ngoài, cứ tin tưởng và làm thật tốt việc của mình đã nhé. 

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu sẽ có nhiều biến động, dễ bị lừa dối trong ngày hôm nay. Bạn cũng nên tránh nghe lời tiểu nhân mà nảy sinh ngờ vực bạn bè hoặc người yêu. 

Điểm sáng trong ngày hôm nay có lẽ chính là công việc. Bạn có nhiều cơ hội thăng tiến và phát huy được hết khả năng của mình.

TUỔI TUẤT

Người tuổi Tuất gặp được quý nhân, mọi khó khăn trong công việc đều được giải quyết nhanh chóng, giúp bạn đạt được bước tiến bất ngờ. 

Nhờ đó mà vận tiền bạc hôm nay cũng rủng rỉnh, bạn thoải mái chi tiêu, không cần quá lo lắng. Bạn nên thêm cho ngoại hình, không cần phải quá tiết kiệm được, ít nhất cũng luôn để bản thân gọn gàng, chỉn chu. 

Tử vi thứ Sáu ngày 4/10/2019 của 12 con giáp: Tuất rủng rỉnh tiền bạc, Hợi tinh thần uể oải-4

TUỔI HỢI

Người tuổi Hợi có xung đột trong chuyện tình cảm. Đó có thể là tranh cãi với người yêu hoặc anh chị em trong gia đình. Bạn và trò chuyện thẳng thắn với mọi người để tìm ra giải pháp hợp lý. 

Tinh thần uể oải khiến bạn không thể tập trung vào công việc hay làm gì cả. Nghỉ ngơi một chút đi Hợi nhé, bạn có vẻ kiệt sức cả về thể chất lẫn tinh thần rồi đó. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-4102019-cua-12-con-giap-n-198140.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất