Tử vi Thứ sáu ngày 4/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình thu hồi được nợ xấu, Nhân Mã kiệt quệ sức khỏe

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ sáu 4/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng bởi Bạch Dương quá nóng lòng tìm kiếm cho mình một nửa mà vô tình đã tạo ra áp lực cho mình. Cũng may cho bạn là trong hôm nay bạn sẽ có cơ hội tiếp cận người mà bạn đã "thầm thương trộm nhớ" từ lâu. Càng may mắn hơn là họ chấp nhận lời tỏ tình của bạn nữa chứ, còn chờ gì nữa mà không rủ lũ bạn thân đi khao nhỉ?

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vấn đề tình cảm của những Kim Ngưu còn FA không tới mức quá tồi tệ nhưng cũng không hẳn là tốt đẹp. Nhiều khả năng là bạn sẽ nhận được một lời tỏ tình từ đứa bạn thân. Đừng vội vàng nhận lời ngay, hãy xin người ấy thời gian và suy nghĩ, hãy hành động theo con tim mình mách bảo.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày thứ 6 không hề yên ổn vì bạn liên tục mâu thuẫn với hết người này đến người khác. Bạn nên điều chỉnh tâm trạng của mình vì khi tức giận sẽ khiến sự việc bị đẩy đi quá xa mà không có cơ hội để xoay chuyển nữa. Bạn cũng vô cùng đau đầu vì chuyện kẻ xấu thêu dệt những chuyện không có thực nhằm hạ thấp uy tín của bạn. Đáng lo nhất là những người thân yêu của bạn cũng biết và chúng có thể gây ra sóng gió trong chuyện tình cảm của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong tình yêu, có vẻ Cự Giải đang khá cứng nhắc và ép buộc bản thân mình. Điều này là hoàn toàn đi ngược lại với bản chất của tình yêu là dựa trên sự tôn trọng và tự nguyện của cả hai bên. Vậy nên nếu có vấn đề gì hãy thẳng thắn trao đổi với đối phương chứ đừng để bản thân phải chịu trận một cách gượng ép như vậy.

Tử vi Thứ sáu ngày 4/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình thu hồi được nợ xấu, Nhân Mã kiệt quệ sức khỏe-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có một mối quan hệ bạn bè hoặc đồng nghiệp bỗng phát triển theo hướng thân thiết hơn mức bình thường. Bạn sẽ suy nghĩ cực kỳ thấu đáo về mọi thứ có thể sẽ đặt dấu chấm hết cho một vấn đề nào đó và đó cũng là thời điểm đánh dấu sự bắt đầu của những ý tưởng mới hoặc khai mở những khía cạnh mới về con người bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dù trước mắt vẫn còn khó khăn nhưng đó chỉ là tạm thời, nếu Xử Nữ kiên nhẫn, cần cù, chịu khó thì sớm muộn cũng được đền đáp, đừng nóng vội trước bất cứ biến cố nào xảy ra. Giấc ngủ vô cùng quan trọng với việc tái tạo lại tế bào và mô não, khi ngủ sóng não được tạo ra và những thông tin bạn ghi nhận được trong ngày sẽ truyền đến vỏ não trước và được lưu trữ tại đây.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tình hình tài chính trong ngày khởi sắc, thậm chí Thiên Bình còn may mắn hơn khi có người cho tiền, trúng thưởng hoặc thu hồi được nợ cũ… Tuy nhiên tiền bạc chỉ là vật ngoài thân, thay vì chỉ nghĩ đến cách tiêu chúng thì bạn nên nghĩ cách để tăng thêm thu nhập cho mình. Có thể bạn giỏi nhưng không có nghĩa là bạn tài năng, xuất sắc hơn bất cứ ai.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tâm trạng của Bọ Cạp bị ảnh hưởng vì chuyện tình cảm ít nhiều, nhưng đừng giận cá chém thớt mà ảnh hưởng tới mọi người. Tình cảm lúc lên lúc xuống là chuyện bình thường, quan trọng là bạn thích nghi như thế nào và muốn hoàn thiện bản thân để tốt hơn mỗi ngày. Hôn nhân là một chặng đường dài, sẽ khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, bất đồng, nhưng nếu biết cảm thông, thấu hiểu cho nhau thì bạn sẽ thấy hạnh phúc thôi.

Tử vi Thứ sáu ngày 4/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình thu hồi được nợ xấu, Nhân Mã kiệt quệ sức khỏe-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã nên hoàn thành mọi công việc thật sớm và đi ngủ chứ đừng thức khuya quá, vì thói quen thức muộn này sẽ gây ra nhiều hệ quả tiêu cực. Mà một trong những hệ quả là bạn sẽ ăn đêm nhiều hơn và dẫn đến nguy cơ tăng cân, hãy cố gắng đi ngủ sớm đi nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Rất có thể trong ngày thứ sáu 4/10/2019, Ma Kết sẽ gặp được một nửa của mình, mặc dù chỉ là thoáng qua, cả hai bên đều có nhiều ấn tượng về nhau, nhưng bạn cũng nên giữ cho mình một hình ảnh đẹp nhé, chú ý về lời nói và cả ngoại hình nữa. Trong công việc có thể sẽ xuất hiện một vài thay đổi nho nhỏ, bạn nên tận dựng những sự thay đổi này để làm bàn đạp cho bước tiến mới nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sự ảnh hưởng của các hành tinh chiếu mệnh sẽ tăng cường sức sống và sự lạc quan trong Bảo Bình. Chòm sao này sẽ thể hiện sự bao dung, cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Điều này sẽ mang lại cho họ những cơ hội tuyệt vời để kết giao với những người bạn mới thú vị hoặc tìm được nửa kia lý tưởng và có một mối quan hệ đầy cảm hứng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đường tình duyên của Song Ngư vượng phát, nếu không ra ngoài giao lưu kết bạn thì quả là uống phí. Những đối tượng mà bạn gặp hôm nay đều rất thú vị, hấp dẫn dù không thể tiến triển thành tình yêu nhưng cũng có thể trở thành người bạn tâm giao cùng chia sẻ cuộc sống.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-sau-ngay-4102019-n-197926.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất