Tử vi thứ Sáu ngày 6/12/2019 của 12 con giáp: Mão bị gièm pha nói xấu, Dần dễ được thưởng nóng

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 6/12/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý đang ấp ủ nhiều dự định như thử sức ở những lĩnh vực mới hay lựa chọn một lối đi khác biệt cho bản thân. Đã đến lúc bạn bắt tay vào thực hiện điều đó ngay hôm nay. 

Một vài sự tư vấn của người thân hoặc bạn bè, những bậc tiền bối nhiều kinh nghiệm sẽ rất hữu ích cho bạn. Vận tài chính khá tươi sáng, dù vậy bạn vẫn nên để ra một khoản để tiết kiệm phòng trừ trường hợp khó khăn. 

Tử vi thứ Sáu ngày 6/12/2019 của 12 con giáp: Mão bị gièm pha nói xấu, Dần dễ được thưởng nóng-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Sửu nên học cách lắng nghe từ nhiều phia. Trong công việc, bạn cần tích cực hơn trong các hoạt động nhóm, đừng cố tách mình khỏi tập thể. 

Mối quan hệ của bạn và người ấy đang cực kì hạnh phúc và viên mãn, hai người lúc nào cũng vui vẻ và thoải mái bên nhau, rất nhiều người xung quanh đều ghen tị với bạn. 

TUỔI DẦN

Nhờ sự thể hiện tốt mà sắp tới tuổi Dần sẽ được cất nhắc lên một vị trí quan trọng. Tài chính ngày càng hanh thông, rủng rỉnh, bạn còn có cơ hội được thưởng nóng trong hôm nay. 

Tình yêu có chút hờn ghen, nhưng điều đó càng khiến tình cảm của hai bạn thêm gắn bó. Cả hai nên chia sẻ với nhau nhiều hơn, có vậy mới thêm thông cảm và thấu hiểu cho đối phương. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão đang cảm thấy khá mệt mỏi khi bị nhiều người ghen ăn tức ở, dèm pha nói xấu sau lưng. Bạn nên tránh để bản thân quá nóng giận, cứ làm thật tốt việc của mình trước đã. 

Buổi tối là khoảng thời gian nghỉ ngơi cho chính bạn. Tập thể dục nhẹ nhàng, ăn một bữa thật ngon và xem một bộ phim hay sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ hơn. 

Tử vi thứ Sáu ngày 6/12/2019 của 12 con giáp: Mão bị gièm pha nói xấu, Dần dễ được thưởng nóng-2

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày khuyên nhủ tuổi Thìn nên tránh những cuộc thị phi, buôn chuyện trong ngày hôm nay. Những câu chuyện phiếm vô thưởng vô phạt đôi khi làm xấu hình ảnh bạn trong mắt người khác. 

Chuyện tình cảm đang có những tín hiệu tích cực rõ rệt. Điều bạn cần nhất lúc này là chủ động, có như vậy thì tình cảm mới phát triển nhanh hơn được. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ tìm thấy niềm vui trong tất cả mọi việc mình làm. Dù công việc mệt mỏi bận rộn đến mấy bạn cũng cảm thấy rất sẵn sàng cống hiến, đây là điều rất đáng khen ngợi. 

Một cuộc gặp gỡ, tiệc tùng thú vị đang chờ đợi bạn trong buổi tối hôm nay, rất có thể bạn sẽ tìm thấy tri kỉ của cuộc đời mình vậy nên đừng đến muộn nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ đang cảm thấy mệt mỏi và thiếu cảm hứng làm việc. Hãy thử chia sẻ với bạn bè xem sao, bạn sẽ nhận được những lời động viên hữu ích và giúp bạn tìm lại đam mê đó.

Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm rõ rệt. Có vẻ như thời gian qua bạn đã hao tổn quá nhiều sức lực cho công việc, nhớ dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân nhiều hơn. 

TUỔI MÙI

Tử vi thứ Sáu ngày 6/12/2019 của 12 con giáp: Mão bị gièm pha nói xấu, Dần dễ được thưởng nóng-3

Tuổi Mùi cần quản lý tốt tài chính, tránh tiêu xài lãng phí và có kế hoạch tiết kiệm hợp lý cho những dự định tương lai. Cuối năm bạn sa đà vào những đợt mua sắm giảm giá khiến bản thân lâm vào tình cảnh rỗng túi. 

May mắn rằng chuyện tình cảm êm ấm giúp bạn thêm an tâm. Khi công việc ổn thỏa bạn cũng có nhiều thời gian và tâm trí cho chuyện cá nhân hơn.

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp cho thấy hôm nay là một ngày may mắn với người tuổi Thân. Dù bạn có kí kết giấy tờ, đàm phán hợp đồng hay gặp gỡ những khách hàng mới thì đều mang lại kết quả tốt. 

Về mặt tình cảm thì còn nhiều khúc mắc. Bản thân bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, liệu rằng đối phương có phải là người xứng đáng để bạn dành nhiều tình cảm như vậy không. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cần cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc. Bạn đang ngủ quên trên chiến thắng và tỏ ra lười biếng, nếu cứ để bản thân như này thì quả thật không tốt đâu. 

Trong chuyện tình cảm, cả bạn và đối phương đều cần một khoảng thời gian riêng cho bản thân. Hãy chủ động nói chuyện với nhau về chuyện này, đừng để tình yêu trở thành áp lực cho cả hai.

TUỔI TUẤT

Tử vi thứ Sáu ngày 6/12/2019 của 12 con giáp: Mão bị gièm pha nói xấu, Dần dễ được thưởng nóng-4

Tuổi Tuất hãy cẩn trọng lời ăn tiếng nói. Dù có thể những lời nói của bạn không mang ác ý, song đôi khi nó lại khiến người nghe cảm thấy tổn thương và khó chịu. 

Tình yêu của bạn đang có nguy cơ tan vỡ khi cả hai đều quá tập trung cho sự nghiệp. Dù thế nào bạn cũng nên cân bằng thời gian cho công việc và tình cảm cá nhân. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi gặp vài điều bất ngờ trong công việc, có thể khúc mắc một chút nhưng không sao cả, bạn sẽ vượt qua được. Vận tài chính có quý nhân phù trợ nên tiền bạc khá ổn, không bị hao hụt.

Tình cảm tiến triển rất tốt, đã đến lúc hai bạn về ra mắt gia đình và tiến xa hơn trong mối quan hệ này. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-6122019-cua-12-con-giap-n-204578.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất