Tử vi thứ Sáu ngày 8/11/2019 của 12 con giáp: Tuất tiền bạc dồi dào, Sửu chịu nhiều đen đủi

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 8/11/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Dù công việc có hơi bận rộn nhưng bù lại tài chính rủng rỉnh, bạn có thể tự mua một vài món đồ mới làm phần thưởng cho bản thân. 

Tình cảm bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Bạn nên chủ động làm lành với đối phương, tranh cãi sẽ ngày một căng thẳng hơn khi cả hai đều im lặng, không còn tha thiết với mối quan hệ này. 

Tử vi thứ Sáu ngày 8/11/2019 của 12 con giáp: Tuất tiền bạc dồi dào, Sửu chịu nhiều đen đủi-1

TUỔI SỬU

Hôm nay quả thực là ngày đen đủi với tuổi Sửu, bạn chỉ mong chờ ngày này sớm trôi qua. Công việc khó khăn, tranh cãi với đồng nghiệp làm bạn cảm thấy bế tắc và bực bội. 

Sự nóng giận khiến bạn không suy nghĩ được thấu đáo, cần tránh đưa ra những quyết định quan trọng liên quan tới tiền bạc. Buổi tối bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, tập thể dục nhẹ nhàng giúp đầu óc được thư giãn, thoải mái. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần chào đón thứ Sáu với tâm trạng vui vẻ. Bạn không ngại giúp đỡ mọi người trong công việc, điều này giúp bạn nhận được rất nhiều cảm tình từ phía bạn bè đồng nghiệp và cấp trên. 

Tuy nhiên, bạn cần tránh va chạm, xích mích không đáng có khi tham gia giao thông. Nếu không có việc gì bạn tốt nhất nên hạn chế ra đường, tránh tai ương vào người.

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày tiết lộ tuổi Mão nhận được một vài tin vui trong sự nghiệp. Công việc có dấu hiệu thăng tiến, quý nhân phù trợ. Những dự định, dự án còn dang dở trở thành nguồn sinh lời dồi dào cho bạn. 

Công việc ổn thỏa rồi thì bạn cũng nên dành thời gian cho gia đình nữa. Một chuyến dã ngoại vào dịp cuối tuần sẽ giúp các thành viên trong gia đình thêm yêu thương, gắn bó với nhau hơn.

Tử vi thứ Sáu ngày 8/11/2019 của 12 con giáp: Tuất tiền bạc dồi dào, Sửu chịu nhiều đen đủi-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn là người chăm chỉ, chịu khó, chính vì vậy sớm đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công việc. Dù vậy bạn cũng nên cẩn thận trước sự đố kị của những người xung quanh. 

Tình yêu có chút trục trặc, đây là điều không tránh khỏi khi yêu xa. Nếu như bạn và người ấy không thể vượt qua được khoảng thời gian này thì chia tay là điều không thể tránh khỏi. 

TUỔI TỴ

Những sai sót trong công việc, rắc rối với đồng nghiệp liên tiếp xảy đến khiến tuổi Tỵ cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Lúc này bạn rất cần lắng nghe những lời khuyên từ bạn bè, người thân. 

May mắn là chuyện tình cảm ổn định khiến bạn không phải phiền lòng quá nhiều. Cứ mạnh dạn chia sẻ với người ấy Tỵ nhé, không nên giữ mãi chuyện buồn trong lòng. 

TUỔI NGỌ

Chúc mừng tuổi Ngọ vì hôm nay tiền bạc rủng rỉnh, tài lộc vượng. Tiền bạc hanh thông là điều đáng mừng, tuy nhiên đừng vì có nhiều tiền mà tiêu xài hoang phí hay mua sắm quá tay. 

Một bất ngờ nho nhỏ trong tình yêu sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn. Người ấy rất tâm lý và chiều chuộng bạn, thật khó để tìm được một nửa phù hợp như vậy đấy. 

Tử vi thứ Sáu ngày 8/11/2019 của 12 con giáp: Tuất tiền bạc dồi dào, Sửu chịu nhiều đen đủi-3

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mùi nên cẩn thận với vấn đề tài chính. Một ngày không thích hợp với việc đầu tư tiền bạc hoặc cho vay mượn, cẩn thận thua lỗ trong kinh doanh. 

Chuyện tình cảm không thuận lợi như bạn mong muốn. Thay vì ngồi yên chờ người khác tới, bạn nên chủ động hơn chút trong tình yêu, không có gì phải xấu hổ cả. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân công việc nhìn chung khá ổn định, áp lực sẽ không thể làm bạn chùn bước. Chuyện tình cảm cũng không có gì phải lo lắng. 

Điều bạn cần quan tâm đến nhất lúc này chính là sức khỏe. Việc thường xuyên thức khuya, bỏ bữa khiến cơ thể bạn đang kêu cứu. Đừng ỷ lại vào việc tuổi trẻ Thân nhé, hãy chăm sóc thật tốt bản thân ngay từ hôm nay. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cần tránh việc buôn chuyện hay thị phi chốn công sở. Ắt hẳn nhiều người sẽ cảm thấy chán ghét hay bực bội với bạn nếu họ trở thành trung tâm của những câu chuyện phiếm. 

Vận tình duyên thăng hoa, bạn có thể nhận được lời tỏ tình trong ngày hôm nay. Nếu có thích ai cũng hãy mạnh dạn bày tỏ cho đối phương biết nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 8/11/2019 của 12 con giáp: Tuất tiền bạc dồi dào, Sửu chịu nhiều đen đủi-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có tin vui về tài chính, thu về một khoản lợi nhuận kha khá. Không chỉ tiền bạc dồi dào mà bạn còn có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Chuyện tình cảm không như ý khiến bạn tức giận. Không phải lúc nào sai lầm cũng thuộc về người khác, bạn cũng nên tự nhìn lại bản thân mình trước khi mối quan hệ đi quá xa không thể cứu vãn. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi quá thiếu quyết đoán trong công việc, điều này sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội lớn. Lời khuyên 12 con giáp cho bạn là cần phải tự tin hơn vào bản thân mình. 

Dù bạn đang cảm thấy vô cùng hài lòng với cuộc sống nhưng không tránh được những lúc cảm thấy cô đơn. Hãy mau chóng tìm một người để bạn có thể chia sẻ, tâm sự cũng như tô hồng thêm cho cuộc sống của bạn.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-8112019-cua-12-con-giap-n-201658.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất