Tử vi thứ Tư ngày 1/1/2020 của 12 con giáp: Tý quá đỗi an nhàn, Tỵ túng thiếu đủ đường

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Tư 1/1/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Là ngày tết dương lịch nên Tý không phải bận rộn gì nhiều. Nhìn chung hôm nay là một ngày an nhàn đối với Tý. Bạn có thể thuận buồm xuôi gió mà nuôi mộng tưởng kinh doanh hoặc ngồi ở nhà thu tiền nhờ các đơn hàng bán online.

Tử vi thứ Tư ngày 1/1/2020 của 12 con giáp: Tý quá đỗi an nhàn, Tỵ túng thiếu đủ đường-1

Tình duyên ổn định, sức khỏe như ý. Bạn chỉ cần đi chơi, về nhà nghỉ ngơi, ăn uống, vui vẻ với bạn bè. Buổi tối đi hẹn hò cũng người ấy để tăng thêm lãng mạn nhé.

TUỔI SỬU

Dù là ngày nghỉ nhưng Sửu phải mang công việc về nhà khiến bạn hết sức mệt nhọc. Cuối năm nên nhiều việc đè lên đầu, Sửu có thể yên tâm lao động với đam mê, đừng vì một chút khó khăn mà lùi bước nhé.

Hãy trân trọng người bên cạnh mình vì đây là người có thể đưa bạn đi hết chặng đường còn lại, luôn cùng bạn san sẻ khó khăn.

Chỉ là cần chú ý sức khỏe của mình, không được đi đêm về hôm, chơi bời cũng vừa phải còn phải giành sức làm việc kiếm tiền.

TUỔI DẦN

Dần nên cân nhắc về lời mời của người ấy trong ngày hôm nay. Họ đang có thiện chí với bạn và nghiêm túc trong mối quan hệ này. Hãy xác định rõ ràng để có hành động đúng đắn nhé. Tối nay được nghỉ nên cứ thoải mái giao lưu, vui vẻ với bạn bè, đừng nhút nhát mà hạn chế cơ hội của bản thân. 

Sức khỏe đang ở mức ổn định nhưng cũng đừng chủ quan mà sử dụng nhiều chất kích thích quá. Chú ý sức khỏe đường tiêu hóa, hạn chế ăn các đồ nhiều mỡ hay uống bia rượu.

TUỔI MÃO

Tiền bạc hanh thông, bạn không lo thiếu tiền nhưng cũng cần hạn chế chi tiêu. Công việc hiện tại ổn định, công việc kinh doanh thêm cũng thu về khá nhiều. 

Tử vi thứ Tư ngày 1/1/2020 của 12 con giáp: Tý quá đỗi an nhàn, Tỵ túng thiếu đủ đường-2

Tuổi Mão được tử vi hàng ngày thông báo về thị phi trong ngày hôm nay. Cần phải hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói, đừng thấy người khác sai mà xen vào, đó là chuyện của người ta.

Sức khỏe không được tốt cho lắm vì Mão quá chăm chỉ làm việc, thức khuya nhiều. Thời gian này da mặt xấu đi nhiều, nên chăm sóc bản thân và nhan sắc thêm nhé.

TUỔI THÌN

Tình duyên như ý là điểm nhấn của tuổi Thìn trong ngày hôm nay. Tinh thần lên cao nhờ chuyện tình cảm thăng hoa, bạn càng có thêm động lực để làm việc hăng say, vui vẻ hết mình nhé.

Chỉ là chuyện tiền bạc có chút nguy hại do người khác lợi dụng vay mượn không trả. Nếu có ai đó kêu gọi đầu tư vốn làm ăn thì hãy từ bỏ ngay ý định đó đi nhé vì có thể họ đang lợi dụng sự nhiệt tình của bạn. 

Tính tình vui vẻ, hòa đồng, được cấp trên quý mến. Tối nay là ngày nghỉ nên tranh thủ ra ngoài hít thở không khí, đừng vì có người yêu mà bỏ bê bạn bè.

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp thong báo tuổi Tỵ đang túng thiếu, cần phải có người hỗ trợ về tài chính. Bạn chi tiêu quá đà, không biết hạch toán kinh tế nên mới để xảy ra tình trạng này. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó hơn nữa, đừng mải chơi mà quên việc.

Tình duyên cũng không như ý. Bạn đã gặp được người bạn thích nhưng người ấy lại khó chịu vì sự đeo bám của bạn làm bạn mất hết tinh thần. Nếu quá mệt thì nên ngừng chuyện theo đuổi một thời gian, biết đâu “phớt tình tình theo”.

Sức khỏe ở mức ổn định, cứ phát huy thể dục thể thao thì không có việc gì khó khăn cả. 

TUỔI NGỌ

Mọi sự đối với tuổi Ngọ ngày hôm nay có vẻ may mắn hơn các con giáp khác khi liên tiếp nhận tin vui tiền bạc và tình duyên. Người ấy đã bật đèn xanh với bạn và có thể vui vẻ mà tận hưởng một ngày nghỉ trọn vẹn rồi nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 1/1/2020 của 12 con giáp: Tý quá đỗi an nhàn, Tỵ túng thiếu đủ đường-3

Tiền bạc hanh thông, số tiền bạn kiếm được khá nhiều nên có thể chi tiêu mạnh tay một chút trong ngày hôm nay. Đừng tiếc tặng ai đó một món quà nếu đó là người quan trọng với bạn nehs. 

Sức khỏe không có gì đáng nói, chỉ là nên ăn uống điều độ, hạn chế ra ngoài đêm hôm.

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày thông báo tình duyên có dấu hiệu khởi sắc khiến bạn được tiếp thêm sức mạnh nhưng bạn cần phải chỉn chu hình thức hơn một chút, đừng lúc nào cũng xuề xòa, người khác không ưng cho lắm đâu. 

Sức khỏe sa sút vì bạn suy nghĩ quá nhiều, mệt mỏi. Hãy tranh thủ tập thể dục, yoga cũng là một lựa chọn tốt đó. Công việc không như ý thì hôm nay cũng là ngày nghỉ và gác lại mọi chuyện đi nhé. Đừng bao giờ bắt mìn phải làm việc triền miên, như thế là không yêu bản thân mình.

TUỔI THÂN

Công việc như ý, ngày nghỉ nhưng Thân vẫn mang việc về nhà và làm cực kì hiệu quả. Có lẽ chỉ nghỉ một ngày nên Thân cũng không mấy hứng thú mà lại là người đam mê công việc nữa nên không thể từ bỏ nhiệm vụ. 

Tình hình tài chính rất ổn, bạn nên xem xét việc gửi tiết kiệm chứ đừng tiêu hoang quá nhé. Có đôi lúc hứng lên là mua đồ nhưng về lại không dùng, cần xem lại việc này ngay lập tức.

Tử vi thứ Tư ngày 1/1/2020 của 12 con giáp: Tý quá đỗi an nhàn, Tỵ túng thiếu đủ đường-4

Sức khỏe không có gì bất ổn chỉ là nên đi khám định kì để yên tâm hơn. Cố gắng ăn uống khoa học một chút thôi, cẩn thận đường tiêu hóa có vấn đề.

TUỔI DẬU

Dậu nên chú ý cách hành xử nói năng của mình nhé, đừng lúc nào cũng chỉ thích làm theo ý mình. Bạn là người quá cầu toàn nên yêu cầu đối với đồng nghiệp cũng quá cao. Nếu không phải cấp trên của họ thì đừng ra lệnh khiến người khác khó chịu.

Chuyện tình cảm không như ý thì nên dừng lại một thời gian xem sao. Đừng bao giờ để bản thân mình gánh chịu những nỗi đau không đáng có để ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc.

Hôm nay nên cho mình một ngày nghỉ ngơi thực sự. Không cần đi đâu cả, chỉ cần ở nhà đọc sách, xem phim là đủ. 

TUỔI TUẤT

Bạn đang quá căng thẳng vì mang công việc về nhà. Đừng quá tham công tiếc việc và tự tôn quá cao. Nếu có chỗ nào không hiểu thì nên hỏi cấp trên và đồng nghiệp đi trước. Lúc nào cũng cho mình giỏi là không tốt chút nào đâu. 

Tử vi thứ Tư ngày 1/1/2020 của 12 con giáp: Tý quá đỗi an nhàn, Tỵ túng thiếu đủ đường-5

Tình cảm của bạn đang ở diễn biến căng thẳng. Bạn và người ấy cãi nhau liên miên. Bạn cần nhìn lại bản thân mình một chút, đừng lúc nào cũng chỉ biết trách cứ người khác.

Sức khỏe ở mức ổn định nhưng cần phải thể dục thể thao thường xuyên hơn nữa.

TUỔI HỢI

Hợi vất vả nhiều ngày, hôm nay cho mình nghỉ ngơi và gặp gỡ bạn bè một chút nhé. Tình duyên phơi phới, ăn nói dễ nghe nên bạn luôn thu hút sự chú ý của ngườ khác phái. Cố gắng chọn lựa kĩ càng nhưng cũng đừng quá thử thách người khác.

Tiền bạc hanh thông, có thể chi tiêu mạnh tay một chút ngày hôm nay. Cơ hội đến với bạn không nhiều nên thấy có là phải nắm bắt, tận dụng khả năng ngoại giao của mình để tăng mối quan hệ và làm ăn nhé. 

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-tu-ngay-112020-cua-12-con-giap-n-207125.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất