Tử vi Thứ tư ngày 11/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu trở tay không kịp trước sự cố, Thiên Bình thất lễ với người lớn tuổi

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ tư 11/9/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng đôi khi vì tự lừa dối bản thân bằng sự mơ tưởng, đòi hỏi quá mức nên Bạch Dương vô tình khiến cho tình cảm rạn nứt phần nào. Người độc thân không mấy quan tâm đến chuyện yêu đương, bạn cảm thấy hài lòng và muốn tận hưởng cuộc sống tự do thoải mái như hiện tại mà không muốn chịu trách nhiệm với bất kì ai cả.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu luôn động viên bản thân mình phải cố gắng, tiến lên phía trước, nỗ lực để vượt qua những trở ngại, thử thách để chạm tới đỉnh thành công. Nhưng bạn lại tự lừa dối bản thân và không nhìn thẳng vào những nguy cơ trong thực tế, vì vậy mà không trở tay kịp khi có sự cố bất ngờ xảy ra, bị choáng ngợp mà không giữ được sự tỉnh táo và sáng suốt.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể cảm thấy mệt mỏi đôi chút so với những ngày trước đó. Nhưng rất nhanh sau đó bạn sẽ cảm thấy tinh thần và năng lượng tràn trề trở lại, gặt hái được thành quả trong công việc. Bởi chỉ cần một chút mất tập trung và lơ là thôi là có thể mắc phải sai lầm không đáng có.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

May mắn chuyện tình cảm êm đẹp, hạnh phúc, Cự Giải sẽ vượt qua những nỗi buồn khi có được tình yêu làm chỗ dựa. Nửa kia chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chòm sao này mỗi lúc khó khăn, hay vấp ngã. Hơn thế nữa, vận tài lộc cũng có dấu hiệu tăng tiến giúp bạn được an ủi phần nào.

Tử vi Thứ tư ngày 11/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu trở tay không kịp trước sự cố, Thiên Bình thất lễ với người lớn tuổi-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần cẩn thận tinh thần và thể chất bị mệt mỏi quá độ trong thời gian này. Bạn đang có dấu hiệu bị căng thẳng thần kinh. Hãy tránh xa những gì có thể làm hại đến sức khỏe của mình và dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi ngày mới khuyên Xử Nữ cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, nếu bản mệnh còn nói năng thiếu suy nghĩ, không kiêng nể ai, dễ tự chuốc họa vào mình. Vấn đề có thể nghiêm trọng hơn khi kẻ tiểu nhân tìm được điểm yếu này và tung ra những tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của cung hoàng đạo này trong công việc.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Về nhà, vợ chồng Thiên Bình cãi cọ vì những vấn đề nhỏ nhặt. Các mối quan hệ xã giao thiếu hài hòa, bạn cẩn trọng khi giao tiếp với người lớn tuổi, rất có thể bạn sẽ làm bạn mất lòng họ chỉ vì những lời nói vô tình. Nếu lỡ lời, hãy ngay lập tức xin lỗi để tỏ rõ thái độ lễ phép.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tử vi ngày mới 11/9/2019 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có nhiều cơ hội trong công việc, đây cũng là bước đệm để chòm sao này giành được thành quả cho mình, mở rộng con đường thăng tiến trong tương lai, gặt hái những thành công mới trong sự nghiệp của mình. Có thể bạn sẽ được giao những trọng trách mới, đồng nghĩa sẽ có thêm nhiều áp lực.

Tử vi Thứ tư ngày 11/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu trở tay không kịp trước sự cố, Thiên Bình thất lễ với người lớn tuổi-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Xem tử vi thứ tư của 12 cung hoàng đạo, Nhân mã hứa hẹn một ngày thắng lợi về sự nghiệp, thăng hoa về tình yêu. Hôm nay bạn làm gì cũng gặp may mắn, đầu tư vào đâu cũng sinh lời, thậm chí mua vé số còn có thể trúng giải.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có vài chướng ngại vật cản trở Ma Kết hôm nay. Đã đến lúc xem xét tình hình hiện tại một cách kĩ càng. Bạn phải tìm được tốc độ phù hợp với mình để vượt qua thử thách một cách yên bình bằng cách đánh giá kĩ năng bản thân hoặc lăn xả vào công việc nghiêm túc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cố gắng kiềm chế bản thân mình trước khi tiêu xài tới mức rỗng túi Bảo Bình nhé. Bạn vẫn có thể đi shopping, ngắm nghía mọi thứ như bình thường, miễn là bạn không quyết định mua bất cứ thứ gì cả. Nếu không thể tự chủ được trước những món đồ yêu thích, bạn có thể để tiền ở nhà. Quãng đường quay về, bạn sẽ có thời gian suy nghĩ kĩ lưỡng hơn về lựa chọn của mình đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư tăng tiến theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Bạn và người ấy đôi khi chẳng cần nói mà cũng hiểu ý nhau, giữa hai người không còn tồn tại bất cứ bí mật gì, luôn thoải mái chia sẻ và tâm sự với nhau về những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-tu-1192019-n-195279.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất