Tử vi Thứ tư ngày 17/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sai lầm vì quyết định vội vàng, Bọ Cạp bị lừa gạt

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ tư ngày 17/4/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chìa khóa giúp chúng ta cải thiện tâm trạng rất tốt chính là ăn uống đầy đủ, luyện tập phù hợp với thể lực bản thân. Bạch Dương nên xem lại chế độ ăn uống của mình và dành thời gian để luyện tập thể thao mỗi ngày.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Khi cảm xúc thăng hoa, Kim Ngưu hãy tìm đến những khoảng không gian riêng tư để trốn cả thế giới. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thực sự đáng nhớ, hãy xách ba lô và lên đường thôi, những điểm đến thú vị ngoài kia đang chờ đón bạn đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những người ngồi văn phòng nhiều thường gặp các vấn đề về đau nhức cổ, vai, gáy hay lưng, bạn có thể nghĩ tới các liệu pháp vật lý trị liệu, massage trị liệu hoặc bài tập đơn giản. Nếu cơn đau liên tục gia tăng thì Song Tử nên đi khám sớm để có biện pháp can thiệp phù hợp.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kỹ càng. Để tránh bỏ sót những điểm quan trọng, bạn cần học cách tập trung vào những chi tiết trước khi đánh giá tổng thể. Ngoài ra cần kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống của cuộc sống hàng ngày.

Tử vi Thứ tư ngày 17/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sai lầm vì quyết định vội vàng, Bọ Cạp bị lừa gạt-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong công việc, một khi đã giao việc cho hay thì hãy tin tưởng họ thực sự, để họ thoải má thể hiện năng lực của mình. Nếu đã nghi ngờ thì không dùng người bởi nghi ngờ thiếu căn cứ sẽ làm tổn thương người khác, ảnh hưởng đến tình hữu nghị đôi bên. Có thể vì tính chất công việc mà Sư Tử hay ăn uống thất thường, nhưng bạn nên hạn chế tối đa nạp chất béo bão hòa (mỡ động vật) vào cơ thể, thức ăn nhanh hoặc các chất kích thích khác.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đôi khi biết nhiều lại hay suy nghĩ cực đoan, nhận thức được những mặt trái của thế giới khiến Xử Nữ thất vọng và chán nản. Tuy nhiên thế giới là vậy, luôn đa dạng và khôn lường, đừng cố thay đổi nó mà hãy thay đổi chính mình trước đi.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Một chuyến đi với những kỷ niệm lãng mạn như cùng ngắm mây trên đỉnh núi cao, ngắm sao trên những vùng bình nguyên rộng lớn, hay thưởng thức cái lạnh của những vùng núi xa xôi sẽ khiến tình cảm của Thiên Bình và người ấy ngày càng sâu đậm và khó thể xóa nhòa.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay làm gì cũng phải kiểm chứng lại thông tin, không nên quá tin người kẻo bị lừa gạt. Những thông tin sai lầm sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, càng không nên nghe tin vịt, tin vỉa hè mà ảnh hưởng tới các mối quan hệ hiện tại của mình.

Tử vi Thứ tư ngày 17/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sai lầm vì quyết định vội vàng, Bọ Cạp bị lừa gạt-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Thói quen thức khuya có hại cho sức khỏe, đặc biệt là gia tăng nguy cơ mắc bệnh tim, rối loạn tâm thần, đái tháo đường… Hệ lụy của việc này có tác hại không kém gì việc nghiện rượu hay ma túy… bạn nên thay đổi lại thói quen đi ngủ muộn của mình đi nhé Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khi đã làm việc gì đó, Ma Kết đừng do dự thiếu quyết đoán, bạn đã vạch ra phương hướng rõ ràng thì cứ thế mà tiến hành, đừng quay đầu. Nếu có cách nào đó khác, hãy biến suy nghĩ thành hành động, gặp cơ hội tốt thì hãy nắm bắt ngay lập tức.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Về phương diện tài chính, do có khoản thu nhập mới nên Bảo bình hãy bắt đầu rà soát lại các khoản nợ và trả càng sớm càng tốt. Chỉ khi nào thoát được vòng xoáy nợ nần thì bạn mới bắt đầu tiết kiệm được cho tương lai, đó chính là khoản dự phòng cho những việc đột xuất sau này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Kể cả là Song Ngư có cuộc hẹn với bạn bè hay người yêu nhưng chưa biết đi đâu thì nhà sách cũng là một lựa chọn thú vị đấy. Việc cùng nhau trò chuyện, đọc sách có thể giúp cả hai cùng đưa ra những quan điểm, nhận xét riêng để trao đổi, điều này sẽ khiến buổi gặp gỡ rất bổ ích và có nhiều niềm vui hơn. Dù là đi một mình hay đi cùng ai đó thì sách cũng rất hay ho đấy.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-tu-1742019-n-181322.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất