Tử vi thứ Tư ngày 18/12/2019 của 12 con giáp: Dậu khéo ăn khéo nói, Mùi tình cảm thụt lùi

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 18/12/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý sẽ được giao phó một trách nhiệm vô cùng quan trọng trong ngày hôm nay. Điều này chứng tỏ cấp trên đang rất tin tưởng và muốn cất nhắc cho bạn lên một vị trí cao hơn trong công việc. 

Chuyện tình cảm cũng khá ổn định, người ấy là chỗ dựa vững chắc để bạn toàn tâm toàn ý theo đuổi sự nghiệp. Dù cả hai có cãi vã đến mấy thì cuối cùng vẫn sẽ quay về bên nhau. 

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Tư ngày 18/12/2019 của 12 con giáp: Dậu khéo ăn khéo nói, Mùi tình cảm thụt lùi-1

Tử vi 12 con giáp cho tuổi Sửu lời khuyên là nên ra ngoài, chăm chỉ tham gia các hoạt động công cộng nhiều hơn. Bạn cần cải thiện kĩ năng giao tiếp cũng như mở rộng thêm các mối quan hệ xã hội bên ngoài.

Công việc tương đối vất vả nên bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi đôi chút. Tối nay hãy thưởng cho mình một buổi tối vui vẻ, thưởng thức một bữa thật ngon bên bạn bè, gia đình. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần nên học cách làm việc nhóm, hỗ trợ mọi người trong công việc. Bạn rất giỏi khi làm việc một mình, tuy nhiên điều đó sẽ khiến bạn bị tách ra khỏi tập thể. 

Vận tài chính chưa thực sự ổn lắm do bạn đang cần tiền để đầu tư kinh doanh. Càng về cuối năm càng cần nhiều đến tiền bạc, nên bạn hãy suy nghĩ kĩ trước khi đầu tư khoản tiền lớn. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão sẽ giải quyết được hết mọi vấn đề trong công việc dù rắc rối đến mấy. Tuy nhiên 12 con giáp thấy rằng sức khỏe bạn đang có vấn đề nghiêm trọng do không chịu nghỉ ngơi đó. 

Đôi khi cuộc sống có những áp lực mệt mỏi, bạn hãy học cách chia sẻ nó với mọi người xung quanh, không nên lúc nào cũng giấu kín trong lòng. 

Tử vi thứ Tư ngày 18/12/2019 của 12 con giáp: Dậu khéo ăn khéo nói, Mùi tình cảm thụt lùi-2

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Thìn thường xuyên nhún nhường mọi người trong công việc, điều này dẫn tới việc nhiều khi bạn bị người khác bắt nạt. Bạn hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân, có cơ hội nhớ phải nắm lấy.

Những trận cãi vã liên miên với người yêu khiến bạn thực sự chán nản. Nếu cảm thấy không phù hợp, chia tay là cách tốt nhất để giải thoát cho cả hai.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ đang chểnh mảng, lười biếng, thiếu tập trung trong công việc. Hãy cẩn thận nếu không bạn rất dễ mắc phải một vài sai lầm trong ngày hôm nay, thậm chí làm thất thoát một khoản tiền lớn. 

Bạn rất ít khi phô trương chuyện tình cảm, dù vậy ai cũng hiểu rằng bạn đang rất hạnh phúc, bạn và người ấy sinh ra là thuộc về nhau.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có một ngày vui vẻ, làm việc vô cùng hiệu quả. Tâm trạng tốt giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, nhận được nhiều lời khen của cấp trên và bạn bè đồng nghiệp. 

Chuyện tình cảm ngược lại không được tốt lắm, bạn nên cho đối phương một khoảng không gian riêng để có thể suy nghĩ lại mọi chuyện thấu đáo, cặn kẽ. 

Tử vi thứ Tư ngày 18/12/2019 của 12 con giáp: Dậu khéo ăn khéo nói, Mùi tình cảm thụt lùi-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có thể sẽ gặp phải một vài khó khăn trong công việc. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh tranh cãi với đồng nghiệp, việc giữ đầu óc tỉnh táo sẽ giúp bạn nhìn nhận mọi việc sáng suốt hơn.

Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển như bạn mong đợi. Dù vậy cũng đừng buồn, ngoài kia còn rất nhiều người yêu mến bạn mà, rồi bạn sẽ tìm thấy một nửa phù hợp.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đang ấp ủ nhiều dự định, kế hoạch cho tương lai, vậy còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào thực hiện ngay, không phải bây giờ thì sẽ không bao giờ Thân nhé. 

Bạn không nên quá kì vọng vào đối phương trong chuyện tình cảm, không ai là hoàn hảo cả, càng kì vọng bao nhiêu bạn sẽ càng thất vọng bất nhiêu, hãy suy nghĩ mọi chuyện thật đơn giản. 

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp khen ngợi tuổi Dậu thông minh, nhanh nhẹn lại khéo ăn nói, nhờ vậy mà công việc rất thuận lợi. Tài chính cũng hanh thông, bạn để ra được một khoản tiết kiệm nho nhỏ. 

Bạn và người ấy đều yêu thương và chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Cả tình duyên lẫn sự nghiệp đều như ý, không có gì đáng để bạn phải bận tâm cả. 

Tử vi thứ Tư ngày 18/12/2019 của 12 con giáp: Dậu khéo ăn khéo nói, Mùi tình cảm thụt lùi-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất nên học cách sắp xếp thời gian làm việc thật khoa học trước khi bắt tay vào thực hiện. Điều đó không chỉ giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn mà còn tiết kiệm nhiều thời gian. 

Trong chuyện tình cảm, bạn là người biết cách thu hút người khác. Tuy nhiên đó cũng là lý do chính khiến nhiều người không dám tiếp cận bạn. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có được cơ hội tuyệt vời trong công việc vào hôm nay. Đã đến lúc bạn thể hiện và chứng minh năng lực bản thân, đừng chần chừ gì nữa Hợi nhé. 

Về mặt tình cảm, có vẻ như bạn đang cảm nắng một ai đó phải không? Nếu vậy hãy tiến tới và chủ động làm quen với người ấy thôi, nếu không hợp cả hai vẫn có thể là những người bạn tốt. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-18122019-cua-12-con-giap-n-205778.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất