Tử vi thứ Tư ngày 18/3/2020 của 12 con giáp: Tỵ cẩn trọng lời ăn tiếng nói, Thân ghen tuông chuyện tình cảm

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 18/3/2020.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay làm việc có nhiều sai sót nhưng thật may có quý nhân phù trợ nên sớm vượt qua được khó khăn này. Bạn nên cẩn thận hơn trong tương lai, tránh để lặp lại lỗi lầm này. 

Sức khỏe có phần giảm sút, bạn nên quan tâm tới bản thân nhiều hơn. Nếu không thể ra ngoài tập luyện thể dục, bạn có thể tự tập vài bài vận động nhẹ nhàng tại nhà. 

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Tư ngày 18/3/2020 của 12 con giáp: Tỵ cẩn trọng lời ăn tiếng nói, Thân ghen tuông chuyện tình cảm-1

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Sửu có một ngày may mắn. Bạn có cơ hội thăng tiến nên cố gắng phát huy năng lực của mình nhé. Cấp trên sẽ giao cho bạn những dự án quan trọng. 

Tình hình tài chính ổn định nhưng cũng không nên vì vậy mà mất cảnh giác. Ra ngoài bạn không nên mang nhiều tiền cũng không nên cho người khác vay tiền đề phòng một đi không trở lại.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần cần phải bớt tính bảo thủ của bản thân lại. Bạn nên lắng nghe ý kiến của mọi người nhiều hơn cũng như bình tĩnh trong xử lý công việc. 

Thời gian này thu nhập khá ổn nhưng bạn thực sự không biết giữ tiền. Cố gắng thay đổi tư duy, bạn nên chia tiền bạc thành nhiều khoản chi tiêu nhỏ, và nhớ để ra một khoản tiết kiệm riêng. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão thứ Tư này cẩn thận thị phi. Bạn không nên xen vào chuyện của người khác, đặc biệt là cãi vã chốn đông người. 

Sức khỏe khá ổn vì bạn chăm chỉ thể thao, cần phát huy cao tinh thần này. Chuyện tình cảm không được hạnh phúc như bạn mong đợi, phải mau chóng làm lành với đối phương đi thôi. 

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Thìn có thể thay đổi một chút về ngoại hình trong hôm nay. Bạn có thể thay đổi kiểu tóc mới hoặc chú ý hơn trong phong cách ăn mặc. 

Chuyện tình cảm rất ổn định, dù có người thứ ba xen vào cũng không thể chia cách được hai bạn. Bạn nên trân trọng người ấy hơn trong tương lai. 

Tử vi thứ Tư ngày 18/3/2020 của 12 con giáp: Tỵ cẩn trọng lời ăn tiếng nói, Thân ghen tuông chuyện tình cảm-2

TUỔI TỴ

Lời khuyên cho tuổi Tỵ là hôm nay nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói. Bạn không nên nghĩ gì nói đó, đôi khi những lời như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến tâm trạng của đồng nghiệp xung quanh. 

Tình cảm không thực sự ổn định, bạn và người ấy nảy sinh cãi vã. Cả hai nên cho nhau một chút không gian riêng để suy nghĩ mọi chuyện cho thật rõ ràng. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ nay có may mắn trong các trò chơi may rủi nên nếu có thể tham gia thì cứ thử đi nhé. Vận tiền bạc của bạn cũng theo đó mà thăng tiến, bạn có thể nhận được khoản thưởng nóng. 

Công việc ngày hôm nay có chút bận rộn, bạn cố gắng hoàn thành rồi tối về nhà nghỉ ngơi, đừng để bản thân bị đổ bệnh vì làm việc quá sức. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay là vui vẻ đi làm, hoàn thành dự án sếp giao là xong. Bạn đang rất cố gắng để có thể vươn lên được vị trí cao hơn, tiếp tục cố gắng hơn nữa Mùi nhé. 

Đôi khi tính cách nóng nảy sẽ làm hại bạn, chính vì vậy bạn cần giữ cho mình một cái đầu lạnh. Không cần phải đôi co quá nhiều với người khác, bạn hãy làm tốt công việc của mình. 

Tử vi thứ Tư ngày 18/3/2020 của 12 con giáp: Tỵ cẩn trọng lời ăn tiếng nói, Thân ghen tuông chuyện tình cảm-3

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đang tràn trề tinh thần làm việc. Bạn hoàn thành rất tốt mọi thứ được giao, cấp trên và đồng nghiệp đều khen ngợi bạn.  

Chỉ là trong chuyện vợ chồng có chút mâu thuẫn mà mọi thứ bắt nguồn từ tính ghen tuông của bạn. Sức khỏe không ổn định lại thêm giận dỗi khiến bạn mệt mỏi. 

TUỔI DẬU

Tình hình tài chính ổn đinh, tuổi Dậu có thể mua sắm một vài món đồ cần thiết cho gia đình và người thân. Tiết kiệm là tốt nhưng bạn cũng không nên quá tính toán. 

Có thể có vài tranh cãi với đồng nghiệp xảy ra trong hôm nay. Bạn nên đặt bản thân và hoàn cảnh của nguời khác, đừng tự coi mình là trung tâm nếu hông muốn bị mọi người cô lập.  

TUỔI TUẤT

Tử vi thứ Tư ngày 18/3/2020 của 12 con giáp: Tỵ cẩn trọng lời ăn tiếng nói, Thân ghen tuông chuyện tình cảm-4

Tuổi Tuất hôm nay làm việc quá sức nên vô cùng mệt mỏi. Bạn cần có một ngày nghỉ ngơi nếu không bản thân sẽ thấy quá tải, sức khỏe đi xuống là điều không ai mong muốn. 

Chuyện tình yêu của bạn thực sự êm đẹp, người ấy vô cùng yêu thương bạn, cả hai có thể để mối quan hệ tiến xa hơn. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi làm việc có trách nhiệm nên chất lượng công việc đạt hiệu quả cao. Cứ phát huy tinh thần năng nổ như hiện tại, chắc chắn bạn sẽ được thăng chức trong thời gian ngắn tới. 

Chỉ là hãy sắp xếp thời gian làm việc hợp lý để không ảnh hưởng sức khỏe. Việc ăn uống thất thường và ngủ quá khuya khiến cho cơ thể bạn mệt mỏi thấy rõ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-1832020-cua-12-con-giap-n-215670.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao