Tử vi Thứ tư ngày 20/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu dính thị phi vu vơ, Cự Giải dễ bị cô lập

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ tư 20/11/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng với khả năng sáng tạo cao, trí tưởng tượng phong phú, Bạch Dương có thể đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo và được cấp trên công nhận bởi năng lực của mình. Bạn biết mình phải có trách nhiệm với những điều mình đang làm nên không ngừng nỗ lực cho tương lai phía trước.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn. Đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản kháng. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh cho mọi người thấy bạn là ai. Đến lúc đó, kẻ tiểu nhân cũng sẽ hết đường tác oai tác quái và phải nhận sai thôi. Bạn luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của nửa kia. Nếu công việc gặp bế tắc, đừng ngại ngần tâm sự với người ấy, hai người cùng suy nghĩ sẽ tìm ra hướng giải quyết nhanh chóng hơn nhiều.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy hơi ngột ngạt với tình cảm của nửa kia. Hôm nay bạn muốn đi đâu đó cho khuây khỏa đầu óc. Tuy rằng bạn nên thư giãn và dành thời gian cho riêng mình, hôm nay là một ngày vô cùng thuận lợi để làm việc. Mọi dự án kế hoạch của bạn sẽ mang lại kết quả tốt. Hãy đưa ra lựa chọn của mình: làm việc và tận hưởng thành quả hay nghỉ ngơi để giải tỏa căng thẳng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vì không có người hỗ trợ trong công việc nên Cự Giải luôn phải tự mình nỗ lực, cố gắng hơn rất nhiều. Ngoài ra cũng phải chú ý cách hành xử lịch sự, chừng mực để giữ các mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, cấp trên. Nếu không làm được, bản mệnh sẽ rất dễ bị cô lập và bị tiểu nhân gây cản trở.

Tử vi Thứ tư ngày 20/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu dính thị phi vu vơ, Cự Giải dễ bị cô lập-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thói quen vừa ăn vừa sử dụng điện thoại không tốt cho việc tiêu hóa, bởi Sư Tử sẽ không biết mình ăn gì, nạp vào những gì, cũng chẳng biết ngon hay dở. Điều này ảnh hưởng đến việc tiêu hóa vì nó không kích thích được vị giác, tốt nhất nên cất điện thoại trước khi ngồi vào bàn ăn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Năng lực và khả năng chịu đựng áp lực công việc của Xử Nữ sẽ được kiểm chứng ngay trong hôm nay. Khối lượng công việc sẽ gần như gấp đôi những ngày trước và điều này đòi hỏi bạn phải nỗ lực rất nhiều mới có thể hoàn thành tất cả công việc đúng thời hạn và chất lượng cao. Tuy nhiên Xử Nữ cũng nên tiếp tục tìm kiếm những cơ hội phát triển và hoàn thiện bản thân hơn nữa trong tuần này.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi ngày 20/11/2019 của Thiên Bình dự đoán công việc có chiều hướng đi xuống, nhưng nhìn chung vẫn tương đối ổn định. Người thuộc cung hoàng đạo này làm công việc văn phòng sẽ thường xuyên cảm thấy bị ức chế, trong khi những người hoạt động trong ngành dịch vụ, hoặc những công việc liên quan đến phúc lợi xã hội lại có thành tích xuất sắc.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay không thích hợp để Bọ Cạp chia sẻ những suy nghĩ trong lòng, bởi vì dường như mọi người không hứng thú lắm với việc lắng nghe những thông tin bạn đưa ra. Bạn sẽ sớm tìm ra cách phù hợp để điều chỉnh lại mọi việc thôi. Tâm trạng có thể trở nên phấn khích, vui vẻ vì bạn nhận được một khoản tiền làm thêm hoặc được ai cho, hay trúng trưởng... Bạn có thể dùng một khoản nhỏ trong số đó để mua món đồ mà bạn yêu thích xem như là phần thưởng.

Tử vi Thứ tư ngày 20/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu dính thị phi vu vơ, Cự Giải dễ bị cô lập-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Khi Nhân Mã đề ra một mục tiêu lớn lao thì những tiểu tiết nhỏ bé sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu. Những rắc rối cỏn con này sẽ làm phiền bạn cả ngày hôm nay. Tuy nhiên đừng vì những khó khăn đó mà sớm nản lòng. thứ tư là một ngày tốt đối với bạn, hãy tận hưởng những may mắn mà vũ trụ ưu ái ban tặng cho bạn

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng thứ tư của Ma Kết có thiên hướng nghệ thuật. Tố chất của bạn giúp Ma Kết tỏa sáng, nếu làm việc trong các lĩnh vực sáng tạo, thiết kế, sáng tác thì những tác phẩm của bản mệnh đưa ra có tính đột phá, độc đáo, được người khác ngưỡng mộ và bản thân cũng rất hài lòng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Theo horoscope thứ tư ngày 20/11/2019, vận thế sự nghiệp của Bảo Bình có xu hướng tăng trở lại. Chỉ cần giữ vững niềm tin và sự kiên trì, bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn. Tài vận kém sắc, đề phòng mất đồ. Ngoài ra, cần chú ý nhiều tới sức khỏe, đặc biệt là vấn đề an toàn thực phẩm, phòng tránh nguy cơ ngộ độc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tuy có nhiều việc phải giải quyết trong thời gian gấp gáp, nhưng khâu chuẩn bị của Song Ngư khá chu đáo nên mọi sự vẫn tốt lành. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi được giải quyết êm thấm, tưởng chừng như chưa hề xảy ra chuyện gì. Tình trạng chiến tranh lạnh cũng sớm được phá bỏ, nhờ cách cư xử khéo léo của mệnh chủ. Bạn thấy đấy, mọi việc đều có thể giải quyết bằng thái độ khiêm nhường.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-tu-ngay-20112019-n-202931.html

Tử vi 2020 Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất