Tử vi thứ Tư ngày 20/3/2019 của 12 con giáp: Tuất xích mích đồng nghiệp, Tỵ rủng rỉnh chi tiêu

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 20/3/2019.

TUỔI TÝ

Hôm nay là ngày may mắn của tuổi Tý về công danh, sự nghiệp. Vận tài chính cũng vô cùng ổn định, đây chính là món quà tuyệt vời cho bạn sau khoảng thời gian mệt mỏi, khó khăn trong công việc.

Tuy nhiên, hình như bạn đang quá tập trung vào sự nghiệp mà quên đi nửa kia đang cần sự quan tâm, chia sẻ từ bạn. Tối nay hãy mời người ấy ra ngoài hẹn hò và thưởng thức bữa tối thật ngon nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 20/3/2019 của 12 con giáp: Tuất xích mích đồng nghiệp, Tỵ rủng rỉnh chi tiêu-1

TUỔI SỬU

Trong công việc bạn sẽ gặp phải một số khó khăn nhất định. Tuy nhiên tuổi Sửu có thể hoàn toàn yên tâm nhờ quý nhân phù trợ mà bạn có thể kiểm soát mọi việc dễ dàng.

Có một vài quyết định quan trọng trong ngày hôm nay, Sửu nên cân nhắc và suy nghĩ thật kĩ trước khi kí bất cứ loại giấy tờ nào. Bút sa là gà chết đó bạn nhé.

TUỔI DẦN

Tử vi báo ngày hôm nay tuổi Dần sẽ có điềm lành trong công việc. Bạn sẽ cảm thấy có sự khởi sắc rõ rệt trong mối quan hệ với bạn bè đồng nghiệp và cấp trên.

Người làm kinh doanh sẽ mang về được một khoản lợi nhuận kha khá. Đã đến lúc bạn nên nghĩ cách mở rộng kinh doanh, đầu tư để sinh lời nhiều hơn.

TUỔI MÃO

Đường tình duyên của tuổi Mão hôm nay sẽ vô cùng tuyệt vời. Bạn và người ấy đang có một mối quan hệ bền chặt, hạnh phúc, đã đến lúc bạn tính đến chuyện lâu dài với người mà mình đã lựa chọn.

Tuy nhiên, đây không phải là ngày dành cho công việc. Mặc dù luôn cố gắng thế nhưng kết quả lại khiến bạn nản lòng. Đừng quá lo lắng, công việc có lúc này lúc khác, rồi bạn sẽ được đánh giá cao trong tương lai.

Tử vi thứ Tư ngày 20/3/2019 của 12 con giáp: Tuất xích mích đồng nghiệp, Tỵ rủng rỉnh chi tiêu-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có một ngày an yên, không vướng bận gì nhiều. Công việc thuận lợi, sắp tới bạn sẽ nhận được một khoản thưởng nho nhỏ nhờ sự chăm chỉ, chịu khó của bản thân.

Buổi tối bạn có thể dành thời gian thêm cho bản thân, nghỉ ngơi, xem phim, đọc sách. Đôi khi những khoảnh khắc bình dị như vậy lại thật đáng quý phải không nào.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ được thần tài phù trợ, rủng rỉnh về tiền bạc. Nếu có ý định đầu tư hay làm một việc gì đó liên quan đến tài chính thì hôm nay là ngày dành cho bạn. 

Tuy nhiên, sức khỏe của bạn đang không thực sự tốt lắm. Bạn cần chú ý để việc ăn uống nhiều hơn, tránh bỏ bữa và ăn uống linh tinh. Đừng để đến lúc cơ thể phải "biểu tình" Tỵ nhé.

TUỔI NGỌ

Tử vi báo tuổi Ngọ có dấu hiệu hao tài tốn của. Bạn cần cân nhắc rủi ro trong kinh doanh, tránh bị lừa mất tiền bạc. Ngoài ra Ngọ cũng đang mua sắm tiêu xài quá hoang phí, làm không đủ tiêu.

Sự bận rộn khiến chuyện tình cảm của bạn và người ấy có dấu hiệu đi xuống. Bạn có thể chủ động tặng người ấy một món quà nhỏ thay cho tấm lòng mình.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi sẽ có một ngày làm việc khá vất vả, áp lực nhưng thành quả không xứng đáng với những công sức bạn bỏ ra. Đừng quá nản lòng, cứ tiếp tục cố gắng rồi bạn sẽ được công nhận.

Nếu còn độc thân thì rất có thể hôm nay bạn sẽ gặp được một nửa của mình, đúng là mẫu người sinh ra để dành cho bạn. Hãy trân trọng và giữ thật chặt người ấy nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 20/3/2019 của 12 con giáp: Tuất xích mích đồng nghiệp, Tỵ rủng rỉnh chi tiêu-3

TUỔI THÂN

Áp lực trong công việc kéo dài khiến tuổi Thân có tâm trạng ủ ê, chán nản suốt ngày dài. Hãy chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp để tìm ra cách tháo gỡ vấn đề và giải quyết thật nhanh trước khi mọi chuyện càng thêm khó khăn.

Bạn cũng nên cẩn thận khi ra ngoài vì có thể xảy ra va chạm, xây xát. Dù không quá nghiêm trọng nhưng đề phòng thì vẫn hơn.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu sẽ phải một mình giải quyết khối lượng công việc đồ sộ trong ngày hôm nay. Mệt mỏi là điều không tránh khỏi, chính vì vậy hãy thật tập trung để có thể hoàn thành thật nhanh nhé.

Sau một ngày dài vất vả, bạn nên thưởng cho mình một bữa tối thật ngon và đi ngủ sớm để nhanh chóng lấy lại tinh thần.

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp báo hiệu tuổi Tuất sẽ có một số xích mích với đồng nghiệp khi làm việc nhóm. Bạn nên tinh tế và khéo léo một chút trong cách ứng xử giao tiếp, nếu không chỉ có bạn thiệt thân mà thôi.

Bù lại hôm nay bạn sẽ có một khoản tiền kha khá. Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày với gia đình hoặc người ấy để tình cảm thêm gắn bó.

Tử vi thứ Tư ngày 20/3/2019 của 12 con giáp: Tuất xích mích đồng nghiệp, Tỵ rủng rỉnh chi tiêu-4

TUỔI HỢI

Ngày hôm nay của tuổi Hợi không thực sự may mắn, vì vậy bạn nên cẩn trọng hơn trong cách cư xử, quyết định của mình. Hãy biết kiềm chế cảm xúc, nhìn mọi việc theo chiều hướng tích cực hơn. 

Sức khỏe của bạn không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên trong những lúc rảnh rỗi, bạn nên tăng cường tập thể thao, vừa để khỏe mạnh, vừa giải tỏa áp lực.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-2032019-cua-12-con-giap-n-178856.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất