Tử vi thứ Tư ngày 2/10/2019 của 12 con giáp: Sửu đề phòng mất cắp, Ngọ công việc thăng tiến

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 2/10/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay có nhiều cơ hội thể hiện tài năng của mình trong công việc. Bạn cứ thoải mái làm hết sức, chứng minh năng lực bản thân là cách hiệu quả nhất giúp bạn thăng tiến thật nhanh.

Tình yêu như ý, chỉ là hai người nên dành cho nhau nhiều thời gian hơn, phải liên tục hâm nóng tình cảm thì mới bền chặt được, nếu không sẽ có kẻ khác xen vào giữa đó. 

Tử vi thứ Tư ngày 2/10/2019 của 12 con giáp: Sửu đề phòng mất cắp, Ngọ công việc thăng tiến-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp cảnh báo xui xẻo đến với tngười tuổi Sửu. Bạn nên tránh đi về quá khuya hay mang theo nhiều tiền bên người, đề phòng xảy ra mất cắp hoặc bị cướp giật.

Việc ăn uống không khoa học, ngủ muộn làm sức khỏe của bạn suy giảm trông thấy. Bạn nên thay đổi giờ giấc sinh hoạt, bằng không sẽ sớm đổ bệnh. 

TUỔI DẦN

Hôm nay nhất định sẽ là một ngày ngập tràn may mắn với tuổi Dần. Vận tài chính hanh thông, bạn làm đâu thắng đó, mang lại một khoản lợi nhuận dồi dào cho bản thân. Bạn đang ấp ủ một vài kế hoạch kinh doanh thì hãy bắt tay vào thực hiện ngay. 

Cả sự nghiệp lẫn tình duyên của bạn đều đang phát triển theo hướng tích cực. Người ấy luôn là chỗ dựa tuyệt vời để bạn có thể san sẻ những gánh nặng trong cuộc sống. 

TUỔI MÃO

Vận tiền bạc của tuổi Mão ngày hôm nay khá tốt. Tuy nhiên công việc lại nảy sinh một vài khó khăn làm bạn mệt mỏi. Đừng quá chán nản Mão nhé, không có khó khăn nào không thể vượt qua, hãy cố gắng sửa chữa những sai sót trong quá khứ. 

12 con giáp khuyên bạn nên mở rộng thêm các mối quan hệ, đây sẽ là cơ hội giúp bạn rất nhiều trong công việc và tương lai về sau đó. 

Tử vi thứ Tư ngày 2/10/2019 của 12 con giáp: Sửu đề phòng mất cắp, Ngọ công việc thăng tiến-2

TUỔI THÌN

Công việc của tuổi Thìn đang mãi dậm chân tại chỗ, không có nhiều tiến triển. Bạn nên xem lại cách làm việc của mình, tại sao lại không mang lại hiệu quả. 

Chuyện tình duyên cũng lâm vào ngõ cụt khi cả hai dường như không còn tha thiết với đối phương. Đã đến lúc ấy bạn và người ấy nên cho nhau một khoảng không gian riêng để suy nghĩ lại thấu đáo mọi chuyện. 

TUỔI TỴ

Công việc có nhiều khó khăn nên tuổi Tỵ cần phải làm việc một cách cẩn thận, chăm chỉ hơn nhé. Chỉ một sai sót nhỏ trong quá trình xử lý công việc cũng khiến bạn phải chịu tổn thất nặng nề. 

Sức khỏe dồi dào, con giáp này luôn tràn đầy năng lượng. Bạn nên tiếp tục chăm chỉ rèn luyện thể thao như hiện tại, có vậy mới có tinh thần để làm việc. 

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày chúc mừng tuổi Ngọ vì bạn nhận được nhiều cơ hội tốt trong công việc. Hãy nắm bắt thật chắc những cơ hội này để phát triển công việc, không phải lúc nào may mắn cũng tới đâu. 

Là một người "cuồng" công việc nên Ngọ cũng luôn sẵn sàng đối mặt với việc chia ly. Các mối quan hệ của bạn đều không kéo dài lâu do bạn quá bận rộn mà bỏ bê người ấy. 

Tử vi thứ Tư ngày 2/10/2019 của 12 con giáp: Sửu đề phòng mất cắp, Ngọ công việc thăng tiến-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi công việc ổn định, bạn bắt đầu gặt hái được nhiều thành công sau một thời gian dài nỗ lực. Tuy nhiên cũng vì vậy mà sức khỏe của bạn có phần giảm sút. 

Cuối ngày nên ra ngoài cùng với bạn bè, tụ tập ăn uống vui vẻ để giải tỏa áp lực Mùi nhé.

TUỔI THÂN

Công việc gặp nhiều rắc rối nên tuổi Thân cần phải lưu tâm hơn một chút. Bạn cũng cần chú ý hơn trong giao tiếp, tránh nói những lời bỗ bã mà làm phật lòng người khác. 

May rằng chuyện tình cảm của bạn đang thuận buồm xuôi gió, đối phương rất quan tâm và chiều chuộng bạn. 

TUỔI DẬU

Là người có tài năng nên tuổi Dậu nhận được nhiều sự ưu ái từ cấp trên. Nhưng cũng chính vì điều này mà đôi khi bạn phải chịu sự ganh ghét, đố kị từ những người xung quanh. 

Tình cảm của bạn và người ấy có chút trục trặc vì sự ghen tuông vô cớ. Tình yêu nên xuất phát từ sự tin tưởng, nếu bạn không tin tưởng đối phương thì nên chấm dứt là tốt nhất cho cả hai. 

Tử vi thứ Tư ngày 2/10/2019 của 12 con giáp: Sửu đề phòng mất cắp, Ngọ công việc thăng tiến-4

TUỔI TUẤT

Chuyện tình cảm gia đình không được như ý nên tuổi Tuất cảm thấy mệt mỏi. Công việc cũng vì vậy mà gặp phải nhiều vấn đề tiêu cực, bạn nên giải quyết chu đáo việc gia đình trước đã. 

Tình hình tài chính không ổn định, bạn cần phải chi tiêu tiết kiệm hơn, tránh phải đi vay mượn.

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Hợi về thái độ lười biếng trong công việc. Không chỉ cấp trên mà cả bạn bè đồng nghiệp đều tỏ ra khó chịu trước sự ý lại, thiếu trách nhiệm của bạn. 

Tình yêu ngọt ngào cũng bù đắp phần nào, giúp tâm trạng bạn thêm thoải mái, vui vẻ. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-2102019-cua-12-con-giap-n-197886.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất