Tử vi Thứ tư ngày 2/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bị 'phũ' ngay ngày đầu đi làm, Bọ Cạp may mắn liên tiếp

Ngày đầu tiên sau kỳ nghỉ của 12 cung hoàng đạo sẽ thế nào? Xem ngay nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

 

Vận may chung của Bạch Dương chỉ ở mức tạm ổn. Về mặt tình cảm, bạn và người ấy có chút buồn tẻ. Bạn không nghĩ đến việc làm cho mối quan hệ của mình tiến xa hơn. Hãy ra ngoài ăn bữa tối, xem một bộ phim để thay đổi không khí.

Ngày đi làm đầu tiên của năm 2019, Bạch Dương có thể không cố gắng hết khả năng của mình, dẫn đến dễ mắc một số lỗi nhỏ, bạn hối hận sau đó và giao tiếp với đồng nghiệp không được suôn sẻ. Hôm nay không phải ngày tốt để kinh doanh, đừng đầu tư vào những mảng bạn chưa nắm rõ, hãy kiểm soát rủi ro.

Sức khỏe bình thường nhưng Bạch Dương nên quan tâm hơn đến vấn đề chăm sóc sức khỏe.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

 

Kim Ngưu hôm nay cần phải đối mặt với điều gì đó khiến bạn vướng mắc. Về mặt tình cảm, bạn có thể làm tổn thương đối tác của mình và điều này sẽ khiến hai người có một khoảng thời gian để suy nghĩ lại về mối quan hệ.

Trong công việc, bạn lo lắng rằng những lựa chọn bạn đưa ra sẽ có tác động lớn đến toàn bộ công việc của tập thể. Do đó, bạn sẽ thiếu quyết đoán khi đưa ra quyết định. Do dự và bối rối sẽ không giúp bạn giải quyết vấn đề. Hãy xác định mục tiêu rõ ràng và lựa chọn hợp lý nhất.

Gánh nặng tâm lý ảnh hưởng đến sức khỏe là tương đối lớn, hãy nghỉ ngơi hoặc luyện tập để bình tĩnh lại.

Song Tử (21/5 - 21/6)

 

Song Tử có một ngày may mắn và thích hợp để bắt đầu một số điều đã lên kế hoạch. Về mặt tình cảm, mục tiêu của bạn và đối tác là như nhau. Bạn sẽ đạt được điều gì đó mà cả hai bên cùng muốn thực hiện, biến giấc mơ thành hiện thực và những gì tốt nhất cho ngày hôm nay.

Khỏe mạnh và hạnh phúc, hôm nay thích hợp cho Song Tử tham gia các môn thể thao bạn yêu thích, như bóng rổ hoặc cầu lông.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

 

Vận may của Cự Giải ở mức trung bình, sẽ có những điều khiến bạn cảm thấy không hài lòng. Về mặt tình cảm, bạn có thể bị tổn thương bởi những người xung quanh, cảm xúc của bạn có phần bị kìm nén, nhưng không thể giải tỏa. Nhưng sau dần, Cự Giải sẽ thấy rằng chỉ do bạn mất bình tĩnh mà thôi.

Tại nơi làm việc, bạn dễ bị đối xử nghiêm khắc. Người giám sát hoặc đồng nghiệp của bạn có thể đưa ra một số yêu cầu vô lý, do đó bạn chắc chắn sẽ phải làm thêm giờ. Nếu bạn có một cuộc hẹn, bạn sẽ phải hủy bỏ nó. Cự Giải nên quan tâm nhiều hơn đến việc giữ các vật có giá trị tài sản.

Một số Cự Giải có thể cảm thấy hơi mệt mỏi, cần chú ý hơn đến việc điều chỉnh nghỉ ngơi.

Tử vi Thứ tư ngày 2/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bị phũ ngay ngày đầu đi làm, Bọ Cạp may mắn liên tiếp-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

 

Hôm nay Sư Tử trở nên nhạy cảm. Về mặt tình cảm, bạn có thể phải đối mặt với nguy cơ chia tay hoặc thất bại với những Sư Tử định tỏ tình. Nếu tâm trạng bất ổn, bạn sẽ không muốn làm gì cả. Bây giờ là lúc để bạn đối mặt với nội tâm mình. Đối mặt với mọi chuyện và đặc biệt với bản thân chính mình sẽ khiến bạn trưởng thành hơn.

Nếu không gặp vấn đề gì trong chuyện tình cảm, việc Sư Tử phải đối mặt có thể là sự thất bại hoặc thiếu trách nhiệm trong việc hoàn thành công việc đã đề ra. Bạn cũng cần chú ý việc bị người khác nói xấu với mục đích cá nhân, không nên tin tưởng ai quá nhiều.

Chú ý tài sản của Sư Tử, đặc biệt ví tiền, hãy để nó ở nơi cẩn thận đề phòng bạn quên hoặc đánh mất. Sức khỏe ổn định, lưng của Sư Tử có thể hơi cứng và đau, hãy thư giãn bằng cách massage nhẹ nhàng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

 

Xử Nữ cho thấy bạn đang không tự tin. Về mặt tình cảm, bạn có thể đi chơi với bạn bè và bỏ bê người ấy. Và điều đáng buồn là người ấy dường như cũng không quan tâm quá nhiều, điều này khiến mối quan hệ càng đẩy ra xa.

Trong công việc, bạn không làm đủ việc. Bạn luôn muốn giảm thiểu những việc không cần thiết để cải thiện hiệu quả công việc. Tuy nhiên, điều đó dẫn đến một số vấn đề phát sinh. Vì vậy tốt nhất hãy cố gắng làm mọi việc thật chu đáo.

Tình hình sức khỏe là tốt, nhưng tâm trạng Xử Nữ đang hơi bốc đồng, hãy đi bộ hoặc thư giãn để bình tĩnh lại.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

 

Tử vi hôm nay của Thiên Bình cho thấy bạn đang có vận may vừa phải, cần nhân đó tìm một số cơ hội để đột phá. Về mặt tình cảm, bạn cần xem xét lại mối quan hệ của mình, tổng kết những điểm chưa tốt của bản thân và cải thiện mối quan hệ.

Trong công việc, bạn không hài lòng với tình trạng công việc hiện tại, bạn sẽ tìm thấy một hướng đi mới cho mình, tìm kiếm một công việc mới hoặc nghĩ ra một hướng mới, từ đó tích cực tìm kiếm để tạo ra nhiều cơ hội hơn cho bản thân. Vận may hôm nay phù hợp để bạn thực hiện một số khoản đầu tư mới, tất nhiên, những khoản đầu tư trước đó có thể tiếp tục được duy trì.

Một này may mắn của Thiên Bình khi mọi chuyện đều tốt đẹp, sức khỏe cũng ổn định.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

 

Bọ Cạp vừa có chuỗi ngày may mắn liên tiếp khi các chỉ số tình cảm, tiền tài đều cao vút. Những nỗ lực trước đó đã giúp bạn có một ngày khởi đầu năm đầy thu hoạch.

Tuy nhiên về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn với người ấy đang khó xử, hai người sẽ lo hoàn thành trách nhiệm trong mối quan hệ này và làm việc chăm chỉ để có một cuộc sống tốt hơn trong tương lai.

Hôm nay, Bọ Cạp đạt thành tích tốt trong công việc. Đồng nghiệp của bạn biết nghĩ cho nhau,giúp đỡ lẫn nhau và chia sẻ kinh nghiệm của họ. Cả nhóm đang đồng lòng tiến thêm bước tiến mới, và không có lý do gì để bạn không hòa nhập trong một tập thể đoàn kết như vậy.

Hôm nay nếu Bọ Cạp sớm đầu tư, bạn sẽ nhanh chóng được đền đáp. Sức khỏe tốt về mọi mặt, Bọ Cạp cần chú ý đến chế độ ăn uống và dinh dưỡng cân bằng.

Tử vi Thứ tư ngày 2/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bị phũ ngay ngày đầu đi làm, Bọ Cạp may mắn liên tiếp-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

 

Hôm nay trái tim Nhân Mã bỗng trở nên nhỏ bé và có chút tự ti. Về mặt tình cảm, người ấy có thể đã làm điều gì đó khiến bạn không vui. Bạn muốn im lặng và xem xét liệu có nên tiếp tục hay dừng lại. Những người độc thân có nhiều khả năng gặp phải tình huống người bạn thích không thích mình.

Trong công việc, bạn không thể hoàn thành các nhiệm vụ cần hoàn thành, nhưng cũng không thể làm gì khác. Bạn cần suy nghĩ xem mình đã làm việc chăm chỉ chưa, đôi khi việc học hỏi kinh nghiệm, một vài bí quyết từ mọi người sẽ giúp bạn đẩy nhanh hiệu quả.

Hôm nay sẽ có một số chi phí không đáng có, hãy cẩn thận đề phòng bạn làm hỏng đồ của người khác và phải đền bù.

Tâm trạng không tốt ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, vì vậy hãy tự tin là chính mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

 

Ngày hôm nay, vận số chung của Ma Kết nhìn chung khá may mắn. Về mặt tình cảm, bạn sẽ bỏ qua một số vấn đề còn tồn tại giữa hai người. Trước mắt nó có thể hàn gắn mối quan hệ, nhưng lâu dài chỉ khiến các mâu thuẫn tích tụ lại.

Có rất nhiều điều nhỏ ảnh hưởng đến bạn trong công việc, do đó bạn bỏ qua các mục tiêu chính, kết quả hoàn thành không đáp ứng yêu cầu của bạn. Bạn đầu tư đa dạng hơn, mặc dù như vậy hạn chế rủi ro nhưng lợi nhuận cũng sẽ giảm.

Sức khỏe của Ma Kết hôm nay rất tuyệt.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

 

Bảo Bình khá bình lặng và một số thứ không thuộc quyền kiểm soát của bạn. Về mặt tình cảm, bạn và người ấy có một số điều khiến cả 2 khó chịu, chính vì vậy mối quan hệ này đang phải chịu một số thách thức. Nếu là đàn ông, Bảo Bình hãy nhượng bộ, nhường nhịn cô gái của mình hơn chút nữa.

Trong công việc, hôm nay bạn rất cẩu thả và rất dễ mắc sai lầm. Mặt khác, những gì bạn muốn làm không thể được thực hiện theo ý tưởng của bạn.

Hôm nay Bảo Bình rất dễ bị đau đầu và cần uống nhiều nước hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

 

Song Ngư có một ngày thuận lợi, có định hướng rõ ràng trong mọi việc. Về mặt tình cảm, bạn sẽ quyết định tạm gác những tranh chấp của mình, hoặc giải quyết một số vấn đề giữa hai bạn. Tiếp tục cùng nhau hoặc tạm xa nhau một thời gian đều có tác dụng riêng, quan trọng do bạn lựa chọn.

Trong công việc, bạn sẽ từ bỏ những thứ mà bản thân cảm thấy không thể tiến bộ. Ví dụ, nếu bạn không muốn làm nhiều việc hoặc chuyển sang các ngành khác, nhảy việc sẽ là trọng tâm suy tính. Đừng ngần ngại nếu điều đó tốt cho sự phát triển trong tương lai của bạn. Trong kinh doanh, may mắn thay, bạn sẽ từ bỏ một số dự án không có lợi.

Song Ngư cần chú ý hơn đến chế độ ăn uống và đừng ăn quá nhiều dầu mỡ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-tu-ngay-212019-n-173024.html

Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất