Tử vi Thứ tư ngày 22/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị xa lánh, Thiên Bình muốn buông tay trong tình cảm

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ tư 22/1/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương còn độc thân sắp có hạnh phúc của riêng mình, thứ tư này là ngày thích hợp để chòm sao này tìm kiếm một nửa yêu thương. Nếu đã có người thầm thương trộm nhớ thì hãy mạnh dạn thổ lộ với người ấy đi nhé, biết đâu đối phương cũng đang chờ bạn bày tỏ lòng mình đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có thể vì quá thẳng thắn mà hôm nay Kim Ngưu rất dễ làm mất lòng người khác hoặc rước họa vào thân, khiến mọi người xa lánh. Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng không mấy thuận lợi. Bạn nên chú ý tới cách cư xử của mình, tỉnh táo khi chọn người trao gửi yêu thương.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi hàng ngày của Song Tử khuyên bạn lấy bình tĩnh và hòa nhã làm đầu, không nên ngang bướng mà chịu thiệt. Công việc khá suôn sẻ, chỉ cần biết cư xử là mọi chuyện đều tốt. Hôm nay là ngày tốt cho xuất hành, nên nếu tổ chức cho gia đình đi du lịch hè cũng tốt mà đi công tác, làm ăn cũng thuận lợi. Hãy tiến về hướng Nam để gặp nhiều may mắn, bình an.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 22/1/2020 cho thấy, đường tình duyên của người thuộc cung Cự Giải vốn đang ổn định thì bạn trở nên nhạy cảm, lại hay suy diễn, nóng nảy sinh ra cáu kỉnh khiến mối quan hệ giữa hai người trở nên căng thẳng không cần thiết. Cự Giải nên tiết chế cảm xúc của mình lại thì mọi việc sẽ tốt đẹp và hài hòa hơn.

Tử vi Thứ tư ngày 22/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị xa lánh, Thiên Bình muốn buông tay trong tình cảm-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Sư Tử sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn để đạt được mục tiêu mình mong muốn. Bạn được cấp trên coi trọng bởi tinh thần trách nhiệm cao, hết mình vì công việc được giao. Về mặt tình cảm, khi có vấn đề còn khúc mắc, thay vì để trong lòng thì đôi bên hãy nói ra để bàn bạc, chia sẻ với nhau sẽ tốt hơn rất nhiều. Đừng nghĩ rằng yêu nhau thì sẽ hiểu hết được mọi điều của đối phương. Tình cảm chân thành là có thực, nhưng chuyện “thần giao cách cảm” thì khó lắm. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những cuộc cãi vã nho nhỏ có thể xảy ra. Xử Nữ có một phần trách nhiệm trong đó, nhưng may mà sự hài hước bẩm sinh của cung hoàng đạo này có thể làm giảm căng thẳng đi. Nếu đang yêu, nửa kia sẽ chẳng vui vẻ gì khi thấy Xử Nữ cười với một ai khác đâu. Còn nếu đang độc thân, sự nghi ngờ và cả nhu cầu tự do của bạn bây giờ chưa phù hợp cho một mối quan hệ mới đâu.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi Thiên Bình ngày 22/1/2020 dự đoán tâm trạng của Thiên Bình trong ngày hôm nay khá nặng nề vì chuyện tình cảm không vui vẻ cho lắm, nếu bạn muốn buông tay, hãy tìm tới một ai đó có thể chia sẻ và giúp mình vượt qua giờ phút khó khăn này, hoặc lên kế hoạch làm việc để cho bản thân bận rộn hơn và không có thời gian nghĩ đến buồn phiền nữa.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp lý tưởng hóa mọi thứ và điều này ảnh hưởng không tốt tới cảm xúc của bạn. Trong chuyện tình cảm bạn kỳ vọng quá nhiều ở một mối quan hệ chớm nở là không nên. Cả hai cần rất nhiều thời gian để hiểu nhau trước khi có kế hoạch xây dựng một tình yêu bền vững.

Tử vi Thứ tư ngày 22/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị xa lánh, Thiên Bình muốn buông tay trong tình cảm-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nếu Nhân Mã thực sự muốn hàn gắn mối quan hệ thì hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi. Không quan trọng đi gần hay đi xa, chỉ cần hai trái tim ở gần nhau và hướng về nhau là được. Hãy nhân cơ hội này để trò chuyện, chia sẻ thẳng thắn với nhau, có như vậy tình hình mới cải thiện được.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trong ngày thứ tư 22/1/2020 có tài vận trong 24 giờ tới được nhận định là khá bình ổn. Bạn xuống tiền mạnh tay nhưng chưa thu hồi vốn kịp thời nên cần định hình lại kế hoạch kinh doanh cho phù hợp. Nên chú ý nhiều hơn để tránh bị dị ứng thời tiết vào thời điểm gió mưa thất thường như hiện tại.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi ngày 22/1/2020 của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Bảo Bình nên thay đổi tính ích kỷ và thiếu khoan dung của mình. Bạn chăm chút cho bản thân là tốt nhưng đừng quên phải để ý, quan tâm tới cả những người xung quanh nữa nhé.

Bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình bền lâu của một người vợ chính là sự dịu dàng, bao dung, khéo kéo… Mặc dù những điều này nghe đơn giản nhưng để áp dụng vào cuộc sống thì không dễ dàng gì, chắc chắn người phụ nữ cần phải rất cố gắng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh ngày 22/1/2020 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Song Ngư sẽ có một ngày hung cát đan xen. Trong công việc, bạn sẽ được cấp trên giao phó những nhiệm vụ quan trọng và hoàn thành chúng một cách xuất sắc. Về tình cảm, có vẻ hôm nay chưa phải là ngày may mắn về tình duyên đối với chòm sao này này.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-tu-ngay-2212020-n-208635.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất