Tử vi thứ Tư ngày 24/4/2019 của 12 con giáp: Tý xung đột tình cảm, Mão vào vận tiền bạc

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 24/4/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý cần phải tiết chế lại cách ăn nói bỗ bã, đôi lúc quá vô duyên sẽ làm người khác khó chịu. Dù không mang ác ý nhưng cách nói chuyện như vậy của bạn sẽ làm mất lòng nhiều người đó. 

Tình cảm không được tốt, giữa bạn và người ấy thường xuyên xuất hiện những xung đột, chuyện nhỏ hóa lớn. Nếu bạn không chủ động làm lành thì chuyện tan vỡ rất dễ xảy ra.

Tử vi thứ Tư ngày 24/4/2019 của 12 con giáp: Tý xung đột tình cảm, Mão vào vận tiền bạc-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp thông báo tin vui với tuổi Sửu. Công việc thuận lợi như ý, bạn còn được đồng nghiệp và cấp trên vô cùng yêu quý nữa. Bạn quả là may mắn khi có được công việc nhiều người mơ ước.

Chuyện tình cảm suôn sẻ không gặp nhiều bất trắc. Tuy nhiên bạn nên chú ý đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn, đặc biệt hôm nay đừng đi ra ngoài quá muộn đấy nhé.

TUỔI DẦN

Dù công việc có khó khăn đến đâu cũng không thể làm khó được Tuổi Dần. Bạn luôn được mọi người ngưỡng mộ vì sự thông minh, nhanh nhẹn lại rất vui tính. Sắp tới tuổi Dần có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn trong công việc. 

Tối nay bạn nên rủ bạn bè ra ngoài gặp gỡ, trò chuyện cũng như làm quen thêm nhiều mối quan hệ mới. Biết đâu đấy bạn có thể tìm thấy người bạn đời phù hợp với mình.

TUỔI MÃO

Tử vi hôm nay thông báo tin vui với tuổi Mão. Bạn có vận may về tiền bạc, chẳng phải làm gì nhiều mà tài chính vẫn rủng rinh. Đầu tư thêm một chút quần áo, mỹ phẩm mới cho bản thân cũng là một ý kiến không tồi. 

Công việc ổn, tài chính ổn, tình yêu cũng nhân đó mà thăng hoa. Phải nói tuổi Mão quá là may mắn trong ngày thứ Tư này. 

Tử vi thứ Tư ngày 24/4/2019 của 12 con giáp: Tý xung đột tình cảm, Mão vào vận tiền bạc-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn đang khá chểnh mảng trong công việc. Bạn có quá nhiều mối bận tâm ở bên ngoài, dẫn đến sự thờ ơ thiếu tập trung. Nếu cứ giữ thái độ làm việc như thế này, bạn có thể mắc phải những sai lầm nghiêm trọng liên quan đến tiền bạc.

Vận tiền bạc khá là hanh thông. Hôm nay bạn có thể ra ngoài tụ tập cùng bạn bè thoải mái rồi, không cần phải tiết kiệm chi li nữa đâu. Một bữa ăn ngon bên bạn bè sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn rất nhiều.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay được cảnh báo nên tránh các cuộc tranh luận đề phòng thị phi. Những cuộc tranh cãi dễ làm bạn lỡ lời, khiến cho những người xung quanh khó chịu về bạn.

Tình hình tài chính có nhiều biến động. Bạn có một công việc tốt, tiền bạc dư dả nhưng lại đang tiêu pha hơi quá đà. Tỵ nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân nhé. 

TUỔI NGỌ

Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt khiến cho tuổi Ngọ cảm thấy chán nản mệt mỏi, có lúc muốn buông xuôi. Ai rồi cũng sẽ phải trải qua giai đoạn như vậy nên bạn đừng suy nghĩ quá tiêu cực.

Công việc cũng cần phải giảm thiểu một chút. Bạn đang dành quá nhiều thời gian để ôm lấy máy tính, điều này khiến cho không chỉ thể chất mà cả tinh thần đều kiệt quệ.

Tử vi thứ Tư ngày 24/4/2019 của 12 con giáp: Tý xung đột tình cảm, Mão vào vận tiền bạc-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi đang rất hạnh phúc trong tình yêu, và bạn cũng hết sức nỗ lực cho tương lai của cả hai người. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn và đối phương cùng tính tới chuyện hôn nhân.

Điều bạn cần chú ý nhất trong ngày hôm nay chính là sức khỏe. Bạn không nên coi thường cơ thể mình, dù chỉ là cơn đau đầu hay mỏi vai cũng nên đi khám ngay nhé.

TUỔI THÂN

Chuyện công việc ổn định khiến cho tuổi Thân khá vui vẻ. Bạn nên biết đâu là điểm dừng nhé chứ đừng tham công tiếc việc quá lại ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

Vận tình cảm không được tốt, bạn dành nhiều tình cảm cho đối phương nhưng không được đáp lại. Chuyện tình duyên không nên ép buộc, chúc bạn mau tìm được người phù hợp hơn.

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Dậu vận tài chính hao hụt. Bạn đang cần tiền gấp nhưng việc kiếm tiền lại khá khó khăn. Bạn có thể nhờ cậy đến sự giúp đỡ của người thân nếu cảm thấy quá bế tắc.

Tình yêu ổn định, may mắn là lúc khó khăn còn có người ấy bên cạnh bảo vệ và yêu thương. Hãy thành thật mọi chuyện với người ấy, biết đâu cả hai sẽ cùng tìm ra giải pháp.

Tử vi thứ Tư ngày 24/4/2019 của 12 con giáp: Tý xung đột tình cảm, Mão vào vận tiền bạc-4

TUỔI TUẤT

Sức khỏe hôm nay của tuổi Tuất không được tốt do thời tiết thay đổi. Bạn cần phải chăm sóc bản thân thật cẩn thận, tránh uống quá nhiều nước lạnh dễ dẫn tới viêm họng. 

Có chút bất ổn trong mối quan hệ với gia đình, người thân, chủ yếu là những quan điểm về tiền bạc và việc làm. Bạn hãy bình tĩnh giải thích cho mọi người, đừng nổi nóng mà khiến sự việc đi xa hơn. 

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày cảnh báo tuổi Hợi nhất định không được đi chơi khuya. Bạn cần hạn chế ra ngoài và đặc biệt chú ý khi tham gia giao thông. Ngoài ra cần tuyệt đối tránh đồ uống có cồn khi cầm lái bạn nhé.

Công việc ổn định, không có gì phải lăn tăn cả. Hãy cứ đi làm tận hưởng ngày tháng vui vẻ, nói chuyện thoải mái với đồng nghiệp là được, việc mình mình làm, cần gì phải bận tâm nhiều. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-2442019-cua-12-con-giap-n-181934.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất