Tử vi thứ Tư ngày 25/9/2019 của 12 con giáp: Sửu không lo rỗng túi, Thìn bế tắc công việc

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 25/9/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý thứ Tư này được quý nhân phù trợ, đạt được nhiều thành tưu to lớn trong công việc. Con giáp này cần đề ra những mục tiêu cụ thể cho bản thân, không nên làm việc theo cảm tính. 

Sức khỏe có thể gặp phải chút khó khăn, nhưng không quá nghiêm trọng. Bạn nên phân bổ thời gian hợp lý, dành thêm thời gian nghỉ ngơi cho bản thân, đặc biệt không nên suy nghĩ quá nhiều làm ảnh hưởng giấc ngủ. 

Tử vi thứ Tư ngày 25/9/2019 của 12 con giáp: Sửu không lo rỗng túi, Thìn bế tắc công việc-1

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày của người tuổi Sửu cho thấy một ngày thuận lợi, có nhiều kết quả tốt. Bạn được đồng nghiệp quý mến, cấp trên trọng dụng, thể hiện được nhiều kĩ năng trong công việc được giao. 

Tài chính đảm bảo, bạn có nguồn thu nhập vững vàng, không sợ rỗng túi. Tuy nhiên đừng vì thế mà lười biếng, bởi tiền bạc chẳng thế nào có mãi mà không hết được.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần luôn gặp trắc trở trong tình duyên, nhưng bạn yên tâm vì hôm nay cuối cùng thần tình yêu đã mỉm cười với bạn rồi. Bạn có thể nhận được một lời tỏ tình hoặc gặp gỡ được đối tượng đã mong ngóng từ lâu. 

Tài lộc cực thịnh, cho dù là làm văn phòng hay người làm kinh doanh cũng đều có được thu nhập tốt. Tranh thủ khoảng thời gian này đầu tư để sinh thêm lợi nhuận Dần nhé. 

TUỔI MÃO

Có nhiều kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng khiến cho tuổi Mão cảm thấy mệt mỏi, áp lực. Tâm trạng không tốt rất dễ hỏng việc, 12 con giáp khuyên bạn nên giữ cho mình thái độ bình tĩnh hơn. 

Sức khỏe cũng là một điều đáng lưu tâm trong ngày hôm nay. Bạn ăn uống thất thường, lại hay bỏ bữa, chính vì vậy rất dễ mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Hãy sửa thói quen xấu này trước khi bệnh tình thêm nghiêm trọng. 

Tử vi thứ Tư ngày 25/9/2019 của 12 con giáp: Sửu không lo rỗng túi, Thìn bế tắc công việc-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn đang loay hoay trong công việc của chính mình, bạn cảm thấy bế tắc và chưa tìm được phương hướng đúng cho mình. Lúc này bạn cần nhất chính là lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, những tiền bối đi trước. 

Chuyện tình cảm ngược lại ngày càng tốt đẹp. Tình yêu của người ấy giúp bạn thêm lạc quan cũng như tin tưởng vào tương lai tươi sáng. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ sẽ gặp phải những khó khăn nhất định trong công việc. Thật may rằng bạn không phải là người yếu mềm hay dễ chùn bước, đây là lúc để Tỵ thể hiện được bản lĩnh của mình, đạt được bước tiến lớn trong sự nghiệp. 

Đường tình duyên của con giáp này khá vượng, bạn đi đâu cũng có người yêu mến, ngỏ lời. Tuy vậy, hãy cẩn thận khi bắt đầu một mối quan hệ với ai đó, bởi không phải người nào tiếp cận bạn cũng có mục đích tốt. 

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp báo hiệu một ngày ảm đảm cho tuổi Ngọ. Chuyện tình cảm có nguy cơ tan vỡ, bạn và người ấy không tìm được tiếng nói chung, dễ dẫn đến bất hòa, xô xát. 

Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân vào buổi tối, tránh đi chơi về quá khuya hoặc đi một mình, dễ gặp chuyện không may. 

Tử vi thứ Tư ngày 25/9/2019 của 12 con giáp: Sửu không lo rỗng túi, Thìn bế tắc công việc-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi được nhận xét hung cát đan xen. Bạn đang đắm chìm vào tình yêu mà quên đi mọi thứ xung quanh. Việc nhìn đời ngập trong màu hồng dễ làm bạn có những quyết định thiếu sáng suốt, đặc biệt là liên quan đến tiền bạc. 

Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đầu tư tài chính, đừng biến bản thân thành mồi ngon cho những kẻ lừa đảo Mùi nhé. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân dễ gặp phải xung đột do vạ miệng gây họa. Bạn nên tránh những chỗ thị phi, buôn chuyện, thay vào đó tập trung hoàn thành thật tốt công việc của mình. 

Trong chuyện tình cảm, lời nói của bạn cũng dễ làm tổn thương đối phương, đừng để tình yêu tan vỡ vì sự vô tâm của bạn.

TUỔI DẬU

Chuyện tình cảm tuổi Dậu có những dấu hiệu rạn nứt, mối quan hệ của bạn và người ấy dường như đã đến điểm kết thúc, cả hai đều không còn lưu luyến điều gì nữa cả.

Ngoài ra vận tài chính hôm nay cũng không thực sự tốt, bạn dễ mất tiền oan hoặc bị mất cắp. Bạn cần tránh mang theo quá nhiều tiền mặt bên người. 

Tử vi thứ Tư ngày 25/9/2019 của 12 con giáp: Sửu không lo rỗng túi, Thìn bế tắc công việc-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất bị 12 con giáp phê bình là lười biếng và chểnh mảng trong công việc. Nhiều yếu tố khách quan khiến bạn thiếu tập trung, giảm sút năng suất lao động.

Tình cảm đã vượt qua được giai đoạn sóng gió nhưng bạn và người ấy vẫn cần thêm thời gian để thấu hiểu và tin tưởng đối phương hơn. 

TUỔI HỢI

Với người tuổi Hợi, hôm nay sẽ có nhiều may mắn hơn bình thường. Vận tình duyên hanh thông, có nhiều cơ hội gặp gỡ người mới, những người độc thân nên nắm bắt thật tốt cơ hội này. 

Với những bạn đã có đôi, hôm nay là lúc để các bạn hâm nóng tình cảm của mình cho thêm nồng nàn, say đắm.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-2592019-cua-12-con-giap-n-197179.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất