Tử vi thứ Tư ngày 28/8/2019 của 12 con giáp: Mão cẩn thận lời ăn tiếng nói, Sửu rạn nứt tình cảm yêu đương

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 28/8/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay có tin vui về chuyện tình cảm. Tình yêu và hạnh phúc đang ở rất gần bạn rồi. Nếu có cơ hội ra ngoài giao lưu, gặp gỡ thêm bạn bè thì bạn đừng từ chối nhé. 

Công việc có chút thử thách nhưng sẽ không làm khó được bạn. Tuy nhiên 12 con giáp khuyên bạn nên sắp xếp công việc khoa học hơn, tránh cho tối đến vẫn phải mang việc về nhà. 

Tử vi thứ Tư ngày 28/8/2019 của 12 con giáp: Mão cẩn thận lời ăn tiếng nói, Sửu rạn nứt tình cảm yêu đương-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu đường sự nghiệp hanh thông, có quý nhân phù trợ hết mình. Theo đà này bạn sẽ có nhiều cơ hội được cấp trên trọng dụng, thăng tiến trong tương lai. 

Chuyện tình cảm sẽ có đôi chút bất ổn do những tác động bên ngoài. Bạn rất dễ dao động bởi lời nói của những người xung quanh, điều này sẽ khiến quan hệ giữa hai người dần rạn nứt. 

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày cho thấy công việc tuổi Dần có nhiều mệt mỏi thế nhưng bạn luôn hoàn thành tốt và nhận được nhiều lời khen. Bạn thực sự yêu thích công việc hiện tại và cống hiến hết sức mình. 

Người ấy đang giận hờn vu vơ vì thời gian qua cả hai không có nhiều thời gian ở bên nhau. Tranh thủ tối nay ra ngoài hẹn hò và làm lành với đối phương đi Dần nhé. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão là người giỏi giao tiếp, ăn nói có duyên nên nhận được nhiều yêu quý từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên bạn cũng cần phải cẩn thận lời ăn tiếng nói, đặc biệt trong công việc, tránh để người khác dị nghị. 

Sức khỏe đang có dấu hiệu không ổn, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng thức quá khuya mà ảnh hưởng tới cơ thể.

Tử vi thứ Tư ngày 28/8/2019 của 12 con giáp: Mão cẩn thận lời ăn tiếng nói, Sửu rạn nứt tình cảm yêu đương-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn gần đây có vẻ đang mải vui chơi quá mà quên mất mọi việc xung quanh. Công việc chểnh mảng, chất lượng giảm sút, chưa kể tới việc đầu óc bạn lúc nào cũng lơ lửng trên mây khiến làm cái gì cũng dở dang. 

Bạn nên tránh những buổi tiệc tùng, chơi đùa thâu đêm suốt sáng cùng bạn bè. Đã đến lúc con giáp này cần phải nghiêm túc và suy nghĩ chín chắn hơn trong cuộc sống. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ thật may mắn khi nhận được tin vui về tài chính, tiền bạc dồi dào, có nhiều cơ hội kiếm tiền nên bạn không còn phải chịu gánh nặng về kinh tế nữa. Nếu còn nợ nần hãy tranh thủ giải quyết hết trong hôm nay nhé Tỵ. 

Trong chuyện tình yêu bạn cần cẩn trọng hơn để tránh làm tổn thương người ấy. Đôi khi một lời nói vu vơ, hay một hành động nhỏ của bạn cũng khiến đối phương cảm thấy buồn lòng. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ dường như đang tiêu pha quá nhiều so với số tiền bản thân kiếm ra được. Bạn mua sắm không kiểm soát, thích gì mua nấy và không có kế hoạch cụ thể trong chi tiêu. Điều này khiến cho bạn đang lâm vào cảnh rỗng túi. 

Cơ thể bắt đầu rệu rã do bạn lười biếng trong việc tập thể dục. Lời khuyên 12 con giáp cho bạn là nên chăm chỉ rèn luyện sức khỏe hơn, nếu không sau này sẽ hối hận đó. 

Tử vi thứ Tư ngày 28/8/2019 của 12 con giáp: Mão cẩn thận lời ăn tiếng nói, Sửu rạn nứt tình cảm yêu đương-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi đang ấp ủ nhiều dự định lớn cho tương lai. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn hiện thực hóa những ý tưởng đó, dù là đầu tư kinh doanh, thay đổi công việc hay làm thủ tục giấy tờ đều sẽ suôn sẻ. 

Tình duyên chưa kịp tới cũng đừng quá lo lắng. Trước mắt bạn nên tập trung ổn định sự nghiệp, lúc đó dành thời gian yêu đương cũng chưa muộn. 

TUỔI THÂN

Chúc mừng tuổi Thân khi có một ngày thứ Tư vô cùng may mắn. Tài chính ổn định, công việc hanh thông, sức khỏe của bạn cũng không có gì đáng phải phàn nàn cả. 

Nếu đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch cùng bạn bè hay người ấy thì hãy thực hiện ngay, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm thêm nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống. 

TUỔI DẬU

Một ngày trôi qua tương đối êm ả, không sóng gió với người tuổi Dậu. Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp, bạn cần cố gắng thật nhiều mới có thể được cất nhắc lên các vị trí cao hơn. 

Dường như mối quan hệ bạn bè của bạn đang phai nhạt dần. Một buổi cafe ôn lại kỉ niệm xưa với những người bạn thân thiết sẽ giúp bạn thêm vui vẻ, tinh thần hưng phấn hơn. 

Tử vi thứ Tư ngày 28/8/2019 của 12 con giáp: Mão cẩn thận lời ăn tiếng nói, Sửu rạn nứt tình cảm yêu đương-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất được 12 con giáp cảnh báo nên cố gắng chăm chỉ hơn nữa trong công việc. Bạn đang có chút chểnh mảng nên dễ dẫn đến những sai sót nghiêm trọng, để lại hậu quả khó lường. 

Ngoài ra vận tiền bạc hôm nay ổn định, nhưng cũng đừng vì vậy cho vay mượn bừa bãi, đến lúc khó mà đòi lại được. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi cần tránh tham gia vào những câu chuyện phiếm hay thị phi chốn công sở. Điều đó khi kéo bạn vào những rắc rối không đáng có. 

Tình cảm không được như ý khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Hãy nhớ rằng người bên cạnh chính là người hết lòng yêu thương bạn nên đừng nóng giận vô cơ mà khiến tình yêu tan vỡ.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-2882019-cua-12-con-giap-n-194286.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao