Tử vi Thứ tư ngày 28/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tụt hậu vì không có ý chí tiến thủ, Bọ Cạp chớ dại chuyển việc

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ tư 28/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng tâm trạng Bạch Dương bị tụt dốc thê thảm khiến bạn chẳng muốn tiếp xúc với ai cả. Bạn đang khiến người ấy lo cho mình lắm đó, chí ít thì Bạch Dương cũng phải giải thích một câu cho người ta hiểu nha. Trong công việc, Bạch Dương nhận được vô số lời khen từ cấp trên. Hãy tiếp tục cố gắng phát huy tinh thần làm việc của mình như đợt này nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt cho lắm. Chòm sao này này nên chú ý về đường tiêu hóa, có thể xảy ra vài triệu chứng như chán ăn, mệt mỏi, cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý hơn. Để có thể kích thích ăn uống, nên thay đổi thực đơn thường xuyên hơn, vừa ăn ngon miệng lại bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi ngày 28/8/2019 của Song Tử dự báo, vận trình tài lộc của bạn hanh thông. Duyên kinh doanh buôn bán giúp thu nhập của Song Tử tăng lên đáng kể. Cung hoàng đạo này còn xây dựng được nhiều mối làm ăn đáng tin cậy, một phần cũng là do bạn đề cao trách nhiệm và chữ tín nên được đối tác, khách hàng tin tưởng và hợp tác, mang lại lợi nhuận rất lớn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải thông minh, chăm chỉ, chịu khó, điều này đã giúp cho bạn rất nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên, giá như Cự Giải có chí tiến thủ hơn thay vì sớm tự hài lòng rồi không muốn phát huy thêm tài năng của mình ở những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống, cũng chẳng muốn cố gắng hay phấn đấu gì nữa. Điều này khiến Cự Giải thụt lùi lại phía sau.

Tử vi Thứ tư ngày 28/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tụt hậu vì không có ý chí tiến thủ, Bọ Cạp chớ dại chuyển việc-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có vận trình vô cùng tươi sáng, làm gì cũng có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Bản mệnh có nhân duyên tốt nên gặp nhiều may mắn, làm quen được với những người bạn tốt bụng và đối đãi chân thành. Có thể nói xung quanh cung hoàng đạo này không thiếu sự hỗ trợ ở mọi phương diện.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm, người độc thân sau quãng thời gian dài tìm hiểu đối phương đã có thể nên đôi thành lứa, tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn của mình. Những người đã có đôi có cặp hóa giải được những mâu thuẫn, bất đồng trước đó để có được tiếng nói chung cần thiết.

Thiên Bình (23/09 - 23/10

Tử vi của Thiên Bình dự báo chòm sao này có một ngày làm việc quần quật. Bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng nhưng cũng không vì thế mà kết quả không cao. Dẫu vậy, Thiên Bình vẫn gây ấn tượng tốt với cấp trên, nhờ vậy mà mục tiêu thăng tiến ngày càng được kéo gần lại, vận trình sự nghiệp cải thiện rõ rệt.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp bị hung tinh gây hại rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Thời điểm này không phù hợp để bạn chuyển đổi công việc mới nếu đang tìm kiếm hướng đi khác. Hôm nay, tốt nhất là Bọ Cạp không nên đưa ra quyết định gì quan trọng, hãy tin vào trực giác và vận số. Chiêm tinh khuyên Bọ Cạp hãy dùng ánh mắt lạc quan hơn nhìn thế giới, may mắn sẽ sớm đến với bạn mà thôi.

Tử vi Thứ tư ngày 28/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tụt hậu vì không có ý chí tiến thủ, Bọ Cạp chớ dại chuyển việc-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong 12 cung hoàng đạo, có khả năng Nhân Mã sẽ phải tranh cãi với người thân do mâu thuẫn khó hòa giải. Bạn cần xử lý vấn đề một cách thận trọng, không nên giận quá mất khôn. Thử thách có thể đến trong cuộc sống của Nhân Mã cùng những niềm vui mới. Hãy quan tâm hơn đến những người xung quanh. Đừng nói mà không giữ lời, nếu không bạn sẽ mất đi chữ tín trong mắt bạn bè của mình đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ giữ được trạng thái ổn định trong công việc, học tập cũng như các lĩnh vực khác của cuộc sống khi bắt đầu ngày thứ tư. Nếu đã có kế hoạch, Ma Kết hãy cứ theo đó mà làm. Mọi việc có tiến triển thuận lợi hay không sẽ phụ thuộc vào việc bạn có dám mạo hiểm hay không.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Năng lực tiềm ẩn của Bảo Bình sẽ được bộc lộ sớm thôi. Các ý tưởng độc đáo của cung hoàng đạo làm nhiều người phải bất ngờ. Bạn tràn đầy sức sống và biết phải làm gì để tốt cho sức khỏe của mình. Cứ tiếp tục như thế nhé

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư đối mặt với điềm chẳng lành có thể xảy ra. Chuyện tình cảm tiến triển theo chiều hướng tiêu cực, đôi lứa nảy sinh nhiều mâu thuẫn, vợ chồng bất hòa, không có được tiếng nói chung. Mỗi người đều bảo vệ quan điểm của mình đến cùng nhưng lại quên mất rằng cần phải lắng nghe suy nghĩ của đối phương.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-tu-2882019-n-193833.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất