Tử vi Thứ tư ngày 29/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương dễ mất đồ, Song Tử khó thăng tiến

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong thứ 4 ngày 29/5/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương hôm nay kiếm được tiền thì cũng mất đồ. Đồ đạc tư trang nên hết sức chú ý, nhất là những thứ nhỏ nhưng có giá trị lớn như điện thoại, ví tiền, đồ trang sức. Tốt nhất là ra ngoài nên hạn chế mang theo những vật dụng đắt tiền.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có rất nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc, mọi mâu thuẫn với các đồng nghiệp đều được hóa giải nên có thể nói đây là cơ hội thăng tiến dành cho bạn. Hãy nhanh nhạy nắm bắt các thời cơ, đừng bỏ lỡ dù chỉ là cơ hội nhỏ nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc chính của Song Tử khá nhàm chán và không có tiến triển. Các khoản thu nhập đều, không đáng phàn nàn nhưng cơ hội, thử thách hầu như không có nên Song Tử khó lòng thăng tiến trong thời gian tới. Đã đến lức bạn phải có tính toán nhiều hơn về công việc rồi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi hàng ngày của Cự Giải cho biết, hôm nay bạn sẽ có tinh thần quyết đoán và lực hành động vô cùng mạnh mẽ. Cung hoàng đạo này hăng hái nhiệt tình, sẵn sàng tăng ca cả buổi tối để hoàn thành tốt trách nhiệm được giao, không ngại khó ngại khổ.

Tử vi Thứ tư ngày 29/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương dễ mất đồ, Song Tử khó thăng tiến-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sự nghiệp Sư Tử có khởi sắc rõ rệt. Bạn có sự năng động, quyết đoán và mạnh mẽ, thêm động lực từ gia đình thúc đẩy nên đường hoạn lộ thành công. Chỉ cần bạn yên ổn ngồi ở văn phòng làm việc hoặc làm việc cố định một chỗ thì không quá phải lo lắng điềm xấu đâu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ rất biết cách tận dụng tình hình để mang lợi về cho mình, chính vì vậy bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức nhưng vẫn thu được thành quả khiến cho người khác phải ghen tị. Cung hoàng đạo này nên tiến hành làm các công việc quan trọng trong ngày để thành công thêm phần rực rỡ.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết, tài chính Thiên Bình dồi dào, thuận lợi, không những có thể kiếm tiền tốt mà còn quản lý tài sản một cách hợp lý. Nếu bạn có dự định đầu tư thì nên tham khảo các phương án ngay, sẽ có khá nhiều cơ hội hay ho đến với mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp nên tận dụng cơ hội để hoàn thành những ý tưởng của mình một cách cụ thể hoặc phát triển sở thích nghệ thuật cá nhân như vẽ, âm nhạc, kiến trúc, thiết kế,… Làm cho vui trong nhất thời nhưng rất có thể sẽ mang lại cho bạn tài lộc trong thời gian tới.

Tử vi Thứ tư ngày 29/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương dễ mất đồ, Song Tử khó thăng tiến-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tình yêu của Nhân Mã có tiến triển, chòm sao này cảm thấy hài lòng với mối quan hệ mình đang có. Bạn cũng khá kiên định với mối tình này nhưng nhiều khi chưa biết cách thể hiện cho người ấy hiểu, hãy học hỏi thêm từ phim ảnh và sách báo để có tình yêu thật lãng mạn nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có đời sống tình cảm sinh động, người đã yêu lâu thì tình cảm tươi mới hơn, người mới yêu thì mối quan hệ thêm phần vững chắc. Đào Hoa ghé thăm, khá tốt với người độc thân vì bạn có nhiều mối quan hệ mới nhưng người đã có gia đình thì cần có hành vi chuẩn mực để không gây hiểu lầm, thị phi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sức khỏe hơi yếu, gan yếu thận suy, cần bồi dưỡng phổi. Tinh thần vui vẻ cũng là liều thuốc rất tốt đấy nên đừng lo lắng quá, ngày cuối tuần hãy dành thời gian nấu một bữa ăn ngon, đủ dinh dưỡng và thưởng thức từ từ, coi như phần thưởng cho chính mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Do sức khỏe không ổn định mà hôm nay vẫn còn đang trong tuần làm việc nên Song Ngư không thể nghỉ ngơi, dưỡng sức. Tuy nhiên, ngày này bạn có cố gắng di làm cũng không hiệu quả, đưa ra những quyết định sai lầm, thiếu sáng suốt, ảnh hưởng tới quá trình cố gắng suốt cả tuần trước nên thà nghỉ còn có lợi hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-tu-2952019-n-184783.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất