Tử vi thứ Tư ngày 4/12/2019 của 12 con giáp: Tý tình duyên rất vượng, Thìn sụt giảm sức khỏe

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 4/12/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tính cách tuổi Tý có phần bảo thủ và cứng nhắc. Điều này sẽ khiến bạn đánh mất nhiều mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp tốt đẹp đó.

Vận tình duyên rất vượng, bạn dễ dàng để thu hút được sự chú ý của những người xung quanh. Bạn có thể nhận được một vài lời tỏ tình hoặc những món quà bí mật đầy lãng mạn.

Tử vi thứ Tư ngày 4/12/2019 của 12 con giáp: Tý tình duyên rất vượng, Thìn sụt giảm sức khỏe-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu cần nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống nhiều hơn thay vì chỉ biết vùi đầu vào công việc. Bạn đã chăm chỉ và nỗ lực rất nhiều rồi, hôm nay hãy cứ để bản thân nđược thoải mái một chút nhé. 

Bạn là người rất tin vào duyên số trong tình yêu. Tuy nhiên riêng lần này bạn nên chủ động trong việc tán tỉnh người ấy, duyên số do bàn tay của bạn tạo ra mà thôi.

TUỔI DẦN

Hôm nay là một ngày rất thích hợp để tuổi Dần ra ngoài, gặp gỡ bạn bè. Bạn sẽ cảm thấy tâm trạng thư thái hơn rất nhiều, chưa kể còn nhận được những lời khuyên hữu ích. 

Tình yêu chưa thực sự khởi sắc do cả hai không có nhiều thời gian bên nhau. Sự vô tâm của bạn sẽ làm cho mối quan hệ thêm căng thẳng, nếu còn yêu hãy tìm cách níu giữ người ấy. 

TUỔI MÃO

Tử vi thứ Tư ngày 4/12/2019 của 12 con giáp: Tý tình duyên rất vượng, Thìn sụt giảm sức khỏe-2

Tuổi Mão nên nói ít làm nhiều, dùng hành động để chứng minh năng lực bản thân. Nhiều công việc bừa bộn đang chờ bạn, nhất định phải giải quyết hết trong hôm nay nếu không sẽ bị cấp trên trách mắng đó. 

Tử vi hàng ngày cho thấy tiền bạc là nguyên nhân chính khiến chuyện tình cảm của bạn mâu thuẫn. Hai người nên ngồi lại với nhau và cùng thảo luận, đóng góp ý kiến để tìm ra phương án hợp tình hợp lý nhất.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có một ngày đen đủi khi bắt đầu bằng những cơn bực tức và cãi vã. Bạn cần giữ cho mình sự bình tĩnh, tránh nóng giận mà làm mọi việc thêm căng thẳng. 

Sức khoẻ đang có những dấu hiệu báo động do bạn quá lười tập luyện thể thao. Cố gắng tham gia những bạn vận động đơn giản, nhẹ nhàng, bạn sẽ thấy tinh thần và cơ thể đều sảng khoái, nhanh nhẹn hơn rất nhiều.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ đang có hoảng thời gian khó khăn khi mới bắt tay vào kinh doanh. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, mọi thứ sẽ sớm đi vào quy củ, đúng như những gì bạn dự tính. 

Vận tài chính hao hụt thì nên tiết kiệm nhiều hơn. May mắn là chuyện tình cảm có tiến triển tốt, người ấy luôn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn. 

Tử vi thứ Tư ngày 4/12/2019 của 12 con giáp: Tý tình duyên rất vượng, Thìn sụt giảm sức khỏe-3

TUỔI NGỌ 

Tuổi Ngọ nên suy nghĩ tích cực hơn trong ngày hôm nay. 12 con giáp nhận thấy bạn lúc nào cũng tự ti vào bản thân, điều này làm hạn chế việc phát triển sự nghiệp. 

Sự giao tiếp là chìa khóa cho mọi mối quan hệ. Hãy chia sẻ và trò chuyện với người bạn thích nhiều hơn, chỉ cần tìm ra được điểm chung của cả hai thì cơ hội để bạn tỏ tình thành công là cực kỳ cao đấy.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi cần quyết đoán hơn trong mọi chuyện và tránh phụ thuộc quá nhiều vào người khác. Cuộc sống bạn phải do bạn làm chủ, vì vậy hãy bày tỏ chính kiến riêng của bản thân. 

Sức khoẻ tốt mang đến cho bạn một tinh thần thoải mái, tâm trạng vui vẻ để hoàn thành mọi việc.

TUỔI THÂN

Sự nghiệp tuổi Thân có dấu hiệu bấp bênh, thiếu ổn định. Liệu đây có phải là công việc phù hợp, mang lại nhiều cảm hứng cho bạn hay không, đừng vội vàng nghĩ tới chuyện nghỉ việc. 

Trong chuyện tình cảm, mỗi lời bạn nói ra đều rất quan trọng. Bởi vậy hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói, đừng để những lời nói vô tình của mình gây tổn thương tới đối phương. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu vận tài chính hanh thông, tiền bạc dư dả. Dù vậy bạn vẫn đang tiêu pha khá hoang phi, để ra một khoản tiết kiệm phòng thân vẫn hơn Dậu nhé. 

Chuyện tình cảm êm đẹp làm bạn vô cùng yên tâm. Nhờ đó mà bạn thêm cố gắng và nỗ lực trong công việc, những cuộc đàm phán, kí kết đều đạt kết quả tốt trong ngày hôm nay. 

Tử vi thứ Tư ngày 4/12/2019 của 12 con giáp: Tý tình duyên rất vượng, Thìn sụt giảm sức khỏe-4

TUỔI TUẤT

Có một vài chuyện rắc rối trong công việc bất ngờ xảy ra làm tuổi Tuất khó xử. Bạn sẽ cảm thấy hơi bực bội chút nhưng hãy cố gắng giải quyết thật nhanh, càng để lâu mọi việc càng khó khăn. 

Về tình cảm, bạn nên tìm lại sự cân bằng giữa thời gian cho bản thân, gia đình và những mối quan tâm khác trong cuộc sống. Buổi tối hãy về nhà và thưởng thức một bữa cơm ấm áp bên mọi người.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi cảm thấy khá nhàm chán khi cuộc sống cứ lặp đi lặp lại. Tử vi 12 con giáp gợi ý bạn có thể đăng kí tham gia một vài lớp học kĩ năng, hay tham gia những cuộc trò chuyện, gặp gỡ thêm bạn bè mới. 

Có một mối quan hệ tình cảm lâu dài là mục tiêu của bạn lúc này. Bạn là nên nghiêm túc trong tình yêu, đừng đứng núi này trông núi nọ, và nhớ chủ động hơn một chút. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-4122019-cua-12-con-giap-n-204348.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất