Tử vi Thứ tư ngày 4/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã phải nhờ cậy cả người không ưa, Bảo Bình giữ mình kẻo gia đình tan nát

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ tư 4/9/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương khéo léo lãnh đạo, biết kết nối tập thể, trên dưới đồng lòng nghe theo sự sắp xếp của bạn, công việc cứ thế tiến triển thuận lợi vô cùng. Trong cuộc họp tổng kết tuần, bạn hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng mới. Căn cứ vào tính khả thi của nó, mọi người sẽ trao gửi trọng trách cho bạn.  

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chiêm tinh nhận định thứ tư này Kim Ngưu có điềm báo không lành về vận trình tài lộc. Chòm sao này không lường được rằng, nếu chỉ biết vì lợi ích của bản thân mà bất chấp tất cả mọi thứ cũng sẽ đến lúc chẳng còn ai bên cạnh mình, khi chúng ta không đối xử chân thành với người khác thì chắn chắn sẽ nhận lại hậu quả không thể lường trước được.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy hơi mệt mỏi nhưng chỉ tập một vài động tác thể dục là sẽ thấy cơ thể thoải mái hơn thôi mà. Hoặc tại sao bạn không đi massage nhỉ? Nhiều lúc cũng có thể dành chút tiền để chăm sóc cho bản thân đó. Hãy tận hưởng một ngày thành công. Dù bạn độc thân hay đang trong một mối quan hệ, ngày thứ ba này sẽ rất đặc biệt với bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cố gắng giải quyết những vướng mắc với người thân trong gia đình của bạn để không phát sinh nhiều phiền phức hơn. Bạn cũng nên chú ý khi có nguy cơ mắc các bệnh về rối loạn chuyển hóa, nên tăng cường vận động. Riêng về lĩnh vực công việc thì mọi thứ cực kỳ đáng để hài lòng.

Tử vi Thứ tư ngày 4/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã phải nhờ cậy cả người không ưa, Bảo Bình giữ mình kẻo gia đình tan nát-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có khả năng kiếm được nhiều nhưng tiêu cũng nhiều nên vận tài lộc không có nhiều biến đổi. Chòm sao này có thể kinh doanh nhỏ nhưng nên tính kỹ, có kế hoạch rõ ràng, song song với đó là phải có kế hoạch tích lũy. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ hài hòa, tốt đẹp, bạn có những ngày vui vẻ bên người thân. Mối quan hệ hiện tại có thể sẽ phát triển từ bạn bè thành người yêu, nếu có cảm tình với người bạn nào đó hãy thổ lộ tình cảm của mình đi nhé, biết đâu người ta cũng thích bạn từ lâu lắm rồi. 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy thần may mắn đứng về phía bạn rồi, đừng ngại làm gì đó mang tính chất may rủi. Nếu cung hoàng đạo này đang lên kế hoạch đi du lịch, đừng chần chừ trì hoãn thêm nữa. Thiên Bình cũng đang có vận đào hoa khá tốt, tuy vậy, bạn nên cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. Thành thực là yếu tố quan trọng để bắt đầu mối quan hệ tình cảm nghiêm túc.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp có nhiều tiến bộ trong phương diện công việc bởi bạn thông minh lanh lợi nên ghi điểm được với cấp trên, đồng nghiệp. Các vấn đề gặp phải đều được bạn giải quyết nhanh gọn, công việc theo đúng tiến độ và đạt được thành quả ngoài sức mong đợi.

Tử vi Thứ tư ngày 4/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã phải nhờ cậy cả người không ưa, Bảo Bình giữ mình kẻo gia đình tan nát-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã dường như có chút hoang mang, không chắc chắn trong cả suy nghĩ và cảm xúc. Bạn có thể phải nhờ vả đến người mà mình không ưa. Nửa cuối ngày, tốt nhất là Nhân Mã nên nghỉ ngơi ở nhà. Đừng quên chú ý đến sức khỏe nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày thuận lợi cho việc đi du lịch, nghỉ ngơi, thay đổi không khí và hàn gắn tâm hồn. Chòm sao này có thể tìm ra bước đột phá mới trong quá trình khám phá. Hiện tại, Ma Kết đang có dấu hiệu căng thẳng thần kinh, những chuyến đi thú vị, trò chuyện vui vẻ bên bạn bè và nghỉ ngơi vui chơi là tất cả những gì bạn cần hiện tại.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cũng bởi tài ăn nói khéo léo mà các Bảo Bình nam khá được lòng chị em phụ nữ, tuy nhiên không nên quá đa tình. Bảo Bình nào còn độc thân thì ngày lắm mối nhưng tối nằm không, những người đã có gia đình thì thận trọng vận đào hoa quá vượng mà ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình, nên biết giữ mình. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư có sự nghiệp thăng tiến. Tuy nhiên, vận quý nhân chưa vượng, ít người giúp đỡ, tự lực cánh sinh là chủ yếu. Tài năng của cung hoàng đạo này được phát huy tối đa nhưng cũng do đó mà mệt mỏi, kiệt sức. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-tu-492019-n-193822.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất