Tử vi thứ Tư ngày 9/10/2019 của 12 con giáp: Mùi bế tắc trong công việc, Dậu cẩn thận bệnh tật đeo bám

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 9/10/2019.

TUỔI TÝ

Công việc hôm nay của tuổi Tý được 12 con giáp cảnh báo không mấy suôn sẻ. Ban rất nỗ lực nhưng dường như điều đó là chưa đủ, hãy cẩn thận đừng để xảy ra sai sót hoặc nhầm lẫn về tiền bạc. 

Tình cảm của bạn và người ấy đang ở mức tốt đẹp, cả hai có thể nghĩ tới chuyện kết hôn trong tương lai gần, yêu nhau quá lâu đôi khi cũng không ổn đâu. 

Tử vi thứ Tư ngày 9/10/2019 của 12 con giáp: Mùi bế tắc trong công việc, Dậu cẩn thận bệnh tật đeo bám-1

TUỔI SỬU

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu đang có trục trặc khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Tình yêu đôi khi sẽ phát sinh vấn đề, ai cũng sẽ phải trải qua, bạn không nên vì vậy mà cảm thấy sa sút tinh thần. 

Đổi lại vận tiền bạc may mắn giúp bạn cảm thấy được an ủi. Dù có buồn thế nào thì cũng hãy luôn chăm chút vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ bạn nhé. 

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày chúc mừng tuổi Dần vì có vận quý nhân phù trợ. Trong công việc, bạn thể hiện được năng lực của bản thân, đồng thời được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn. 

Tuy nhiên bạn phải tránh thị phi chốn công sở. Hạn chế những cuộc tán gẫu ngôi lê đôi mách không cần thiết, điều này không có lợi cho con đường thăng tiến của bạn sau này. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão hôm nay dù có né thế nào cũng không tránh khỏi họa thị phi. Họa từ miệng mà ra, bạn nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, đôi khi chỉ vài lời vu vơ cũng dễ làm tổn thương người khác. 

Tối nay bạn nên ra ngoài hít thở không khí trong lành để tinh thần được thoải mái hơn, có vẻ gần đây bạn gặp khá nhiều áp lực trong công việc và cả tình cảm. 

Tử vi thứ Tư ngày 9/10/2019 của 12 con giáp: Mùi bế tắc trong công việc, Dậu cẩn thận bệnh tật đeo bám-2

TUỔI THÌN

Công việc có chút khó khăn nhưng bằng bản lĩnh và nỗ lực, tuổi Thìn có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Vận tiền bạc suy giảm, bạn đang phải chi trả nhiều thứ hơn so với số tiền bản thân kiếm được. 

Dù bận rộn kiếm tiền thì cũng phải lưu tâm đến sức khỏe Thìn nhé. Bạn cần tránh bỏ bữa cũng như ăn uống thất thường. 

TUỔI TỴ

Tình cảm không như ý khiến tuổi Tỵ không có tinh thần để làm bất cứ việc gì. Đây là lúc bạn nên nghiêm túc suy nghĩ lại mối quan hệ này, đôi khi chia tay lại là điều tốt hơn cho cả hai. 

Đã lâu rồi bạn không dành thời gian gặp gỡ bạn bè, vậy tối nay hãy hẹn mọi người ra ngoài ăn uống luôn nhé, chắc chắn bạn sẽ thấy phấn khởi hơn đó. 

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Ngọ có sự nghiệp vô cùng hanh thông, thuận lợi.  Bạn đang có công việc tốt, thu nhập và ổn định và môi trường làm việc thân thiện. Bạn đã suy nghĩ tới việc gắn bó với công việc hiện tại thật lâu. 

Một lời khuyên nho nhỏ cho bạn là nên hạn chế thức khuya, điều này không chỉ khiến sức khỏe suy giảm mà còn làm cho da dẻ xấu đi nữa đó. 

Tử vi thứ Tư ngày 9/10/2019 của 12 con giáp: Mùi bế tắc trong công việc, Dậu cẩn thận bệnh tật đeo bám-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi dường như đang cảm thấy khá bế tắc trong công việc. Dù bạn cố gắng đến đâu thì mọi thứ vẫn không tiến triển, hãy nghĩ lại xem liệu công việc này có thực sự phù hợp với bạn hay không. 

Tình yêu có chút vấn đề, bạn nên chủ động làm lành với người ấy. Sự nghiệp không tốt ít ra cũng sẽ có tình cảm để bù đắp lại. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đang dồi dào sức khỏe, làm việc không biết mệt mỏi. Nhờ vậy mà vận tài chính của bạn khá rủng rỉnh, bạn còn có thêm thu nhập từ công việc tay trái nữa đó. 

Chỉ là chuyện tình yêu không thực sự như ý khiến bạn có chút buồn. Dù bận rộn đến đâu cũng hay dành thời gian để quan tâm đến đối phương, nếu không tình cảm sẽ sớm phai nhạt. 

TUỔI DẬU

Thời tiết thay đổi thất thường làm tuổi Dậu dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Bạn nên trang bị đầy đủ khẩu trang trước khi ra ngoài, cũng như đến bác sĩ khám nếu cảm thấy cần thiết. 

Tình cảm không được suôn sẻ bởi bạn là một người hay ghen và quá đa nghi. Bạn nên nhớ rằng tình yêu mà thiếu sự tin tưởng thì sẽ không thể bền chặt được. 

Tử vi thứ Tư ngày 9/10/2019 của 12 con giáp: Mùi bế tắc trong công việc, Dậu cẩn thận bệnh tật đeo bám-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có một ngày thứ Tư phát đạt, người làm kinh doanh dễ kiếm bộn tiền. Bạn có thể tranh thủ đầu tư, tích lũy thêm một khoản kha khá cho tương lai sau này. 

Chuyện tình cảm suôn sẻ, bạn và người ấy đều thông cảm và thấu hiểu nhau, thật là một ngày tuyệt vời không còn gì để chê. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi phải đối mặt với nhiều khó khăn nhất trong 12 con giáp. Bạn phải đối mặt với nhiều áp lực trong công việc cũng như sự hách dịch từ phía cấp trên. 

Tình cảm như ý, cả hai đang trong giai đoạn yêu đương hạnh phúc nên không có gì phải lăn tăn cả. Nhờ vậy mà bạn cũng cảm thấy đỡ hơn phần nào sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-9102019-cua-12-con-giap-n-198649.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất