Tử vi tuần mới 12 con giáp 6/2/2023 - 12/2/2023: Nói phét gặp thời

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp 6/2/2023- 12/2/2023 cho thấy tuổi Thân sự nghiệp lên hương, tình cảm nồng thắm.

Tử vi tuần mới 6/2- 12/2/2023 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tương Hại gây họa vì vậy bản mệnh dễ gặp những chuyện rắc rối. Việc bạn cần làm lúc này đó là bình tĩnh tìm cách giải quyết vấn đề sao cho đúng đắn.

Vận trình sức khoẻ không mấy thuận lợi khi bạn luôn gặp phải những triệu chứng như đau đầu, chóng mặt và hay ốm vặt.

Tình cảm có dấu hiệu tiến triển tốt. Bạn và nửa kia có nhiều sự thấu hiểu, quan tâm nhau hơn. Người đang có gia đình thì có những chuyến đi chơi xa và yêu thương nhau hơn.

Màu sắc hợp mệnh: xanh           

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 6/2/2023 - 12/2/2023: Nói phét gặp thời-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Tam Hợp phù trợ nên những mối quan hệ của bản mệnh tiến triển rất tốt. Bạn và nửa kia có những bước tiến xa hơn. Các mối quan hệ xã giao cũng cải thiện, đây là cơ hội tốt để bạn phát triển công việc.

Vận trình sức khoẻ tốt. Bạn tập luyện thể dục thể thao đầy đủ kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý, bạn nên bổ sung cho bản thân các loại thực phẩm giàu chất xơ và vitamin A, D.

Tài chính có dấu hiệu tích cực, rất có khả năng trong tuần này bạn sẽ nhận được một khoản tiền lớn để đầu tư hãy mua những thứ mà bạn từng mong muốn.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, đây có thể là một tuần làm việc không mấy vui vẻ của bản mệnh do Kiếp Tài tác động, bản tính nóng nảy khiến bạn dường như không kiểm soát được hành động của bản thân dẫn đến những hiểu lầm, cãi vã.

Vận trình sức khoẻ có tiến triển. Thời điểm giao mùa nhưng bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi hay lo âu trong người. Bạn vẫn nên duy trì chế độ ăn uống và ngủ nghỉ hợp lý.

Tình cảm không mấy thuận lợi. Người độc thân vẫn chưa tìm được cho mình một nửa phù hợp và những người trong gia đình dễ gặp mâu thuẫn, cãi vã.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão nên tránh nhưng cãi vã, xung đột với đồng nghiệp để công việc trong tuần này được suôn sẻ hơn.

Vận trình tài chính có dấu hiệu đi xuống, bạn không nên quá tin vào lời mật ngọt của người khác để tránh mất tiền oan.

Bản mệnh nên ăn uống đầy đủ và dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để tránh cho việc căn bệnh dạ dày trở nên nặng hơn.

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thìn

Trong tuần này, tuổi Thìn nhận được nhiều may mắn và thành công trong công việc. bạn là người giỏi giao tiếp nên đã được sự yêu mến từ đồng nghiệp.

Sức khoẻ của tuổi Thìn thuận lợi. Bạn hãy tiếp tục phát huy chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ và nhớ bổ sung cho mình các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin D hơn.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu tích cực. Bạn và người thương có nhiều thời gian ở bên nhau hơn, những hiểu lầm và cãi vã cũng không còn nhiều như trước.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 6/2/2023 - 12/2/2023: Nói phét gặp thời-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tỵ trong tuần này nhận được nhiều sự may mắn trong tình cảm. Bạn và nửa kia có những tiến triển tốt và khả năng chuyện về chung một nhà không xa.

Vận trình sức khoẻ phát triển thuận lợi. Bạn không còn cảm giác mệt mỏi, khó chịu trong người khi thời tiết thay đổi.

Tài chính không mấy thuận lợi. Bạn không nên tin vào lời mật ngọt của người khác để tránh bị lừa nhiều tiền. Trong tuần này bạn cần chi trả cho nhiều khoản nên chú ý sử dụng tiết kiệm để tránh hao hụt nhiều.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 18h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuần này tuổi Ngọ gặp khá nhiều may mắn trên phương diện tài lộc, bạn nhận được một khoản tiền từ trò chơi may rủi hoặc từ người thân.

Sức khoẻ thuận lợi khiến bạn luôn vui vẻ, hào hứng. Bạn hãy tiếp tục tập luyện thể dục thể thao và bổ sung các loại thực phẩm giàu chất đạm.

Vận trình tình cảm không mấu thuận lợi. Bạn và nửa kia dễ xảy ra những cãi vã và mâu thuẫn vì vậy hai bạn hãy bớt chút cái tôi để mọi chuyện nhẹ nhàng hơn nhé.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn:  98

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Mùi

Thiên Tài nâng đỡ, tình hình tài chính khá rực rỡ với người tuổi này; thậm chí còn nhận được khoản tiền thưởng bất ngờ vì thế chi tiêu không cần quá lo lắng. 

Vận trình tình cảm không mấy thuận lợi. Bạn và nửa kia dễ xảy ra những cãi vã. Thế nhưng bạn và mọi người trong gia đình lại luôn hoà thuận và yêu thương nhau.

Sức khoẻ tốt. Bạn không hay bị ốm vặt như trước nên dễ dàng tập trung vào công việc hơn.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Thân 

Tuần này tuổi Thân làm gì cũng thuận lợi và dễ dàng, bạn hoàn thành công việc trước thời hạn được giao nên được mọi người yêu quý.

Vận trình sức khoẻ khởi sắc hơn. Những dấu hiệu như nhức đầu, chóng mặt sẽ chấm dứt hẳn. Điều này hứa hẹn một tuần học tập và làm việc hiệu quả với bạn.

Tình cảm thuận lợi hơn. Bạn và nửa kia có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, hai bạn thấu hiểu và thương yêu nhau nhiều hơn.

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 18h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 6/2/2023 - 12/2/2023: Nói phét gặp thời-3

Tử vi tuổi Dậu

Tự Hình xuất hiện khiến Dậu có những suy nghĩ tiêu cực khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Bạn có sự chán nản với công việc hiện tại và muốn dừng lại nó ngay lập tức. 

Tình cảm của bản mệnh có những dấu hiệu đi xuống. Người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp với bản thân.

Vận trình sức khoẻ của tuổi Dậu ở mức ổn định. Bạn nên chú ý sức khoẻ của mình nhiều hơn và bổ sung thêm một số loại thực phẩm chức năng để sức khoẻ tốt hơn nữa.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Tuất 

Trong tuần này tuổi Tuất dễ gặp những vấn đề về mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn nên bớt tính nóng nảy của của bản thân để giữ hoà khí chốn công sở.

Vận trình sức khoẻ không mấy thuận lợi. Bạn nên bổ sung thêm một số loại thức ăn chứa nhiều vitamin A.

Tài chính không mấy khởi sắc. Bạn nên đề phòng những người xung quanh để tránh bị mất tiền oan.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Hợi

Chính Ấn nâng đỡ nên con giáp Hợi nhận được sự ưu ái đến từ cấp trên, nhất là với những ai đang nung nấu ý chí thăng cấp trong năm nay lại càng gặp thuận lợi. 

Tình cảm có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân tìm được nửa kia phù hợp với bản thân và sẽ có khả năng tiến xa hơn.

Vận trình sức khoẻ có dấu hiệu đi xuống, vì vậy bạn nên ăn uống và nghỉ ngơi điều độ để tránh được các bệnh trong thời kì giao mùa này.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 9h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-622023-1222023-n-335551.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất