Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 2/12/2019 - 8/12/2019: Tuất may rủi đan xen, Hợi hao hụt tiền bạc

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 2/12/2019 - 8/12/2019.

TUỔI TÝ

Chuyện tình cảm của tuổi Tý trong tuần tới được dự đoán là vô cùng khởi sắc. Cả hai đang có những ngày tháng ngọt ngào bên cạnh nhau. Điều bạn cần làm là tin tưởng vào đối phương nhiều hơn, có vậy tình cảm mới càng thêm bền chặt. 

Sức khỏe có dấu hiệu sa sút có thể là do bạn làm việc quá nhiều. Công việc về cuối năm càng thêm bận rộn, bạn làm việc luôn chân luôn tay. Hãy chú ý những dấu hiệu từ cơ thể, mệt mỏi thì phải đến bác sĩ ngay Tý nhé. 

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Sửu có quãng thời gian may mắn, mọi sự đều hanh thông, công việc thuận lợi lại an nhàn. Bạn đi làm như đi chơi nhưng vẫn đạt được hiệu quả tốt, được cấp trên hết lời khen ngợi.

Vận tài chính tương đối rủng rỉnh, bạn có thể tranh thủ mua sắm vài món đồ hoặc thay đổi một chút về ngoại hình như kiểu tóc. Chuyện tình cảm không có gì đáng bàn cãi, cả hai thực sự sinh ra là để dành cho nhau. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 2/12/2019 - 8/12/2019: Tuất may rủi đan xen, Hợi hao hụt tiền bạc-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần tuần này được cảnh báo vận tiểu nhân hãm hại. Bạn không nên dễ dãi quá trong các mối quan hệ, đặc biệt là một vài người đồng nghiệp chốn công sở. Tin tưởng quá nhiều vào người khác sẽ khiến bạn chịu thiệt thòi. 

Một vài mâu thuẫn làm chuyện tình cảm gặp sóng gió. Tuy vậy, bạn không cần phải phiền lòng vì những cãi vã nhỏ đâu nhé vì người ấy luô rất yêu thương bạn. Cả hai có thể tính đến chuyện xa hơn cho tương lai rồi đó.

TUỔI MÃO

Chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm khiến tuổi Mão chịu nhiều ấm ức. Bạn muốn giãi bày mọi chuyện nhưng lại không biết chia sẻ cùng ai. Thay vì suy nghĩ tiêu cực, bạn nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè, cafe dạo phố giúp tinh thần thoải mái hơn. 

Công việc đang tốt bỗng nhiên gặp một vài vận hạn không ngờ tới. Khoảng thời gian khó khó sẽ giúp bạn thêm mạnh mẽ, cứ tiếp tục cố gắng, về cuối tuần mọi thứ sẽ suôn sẻ hơn. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn đau đầu với chuyện tình cảm hiện tại. Bạn đang nghiêm túc suy nghĩ nên dừng lại hay tiếp tục mối quan hệ bởi vì cả hai đều cảm thấy mệt mỏi, áp lực và có phần chán đối phương. Hãy cùng nói chuyện thẳng thắn với nhau trước khi có quyết định cuối cùng Thìn nhé. 

Bù lại, tử vi tuần mới nhận thấy công việc của bạn có tiến triển rõ ràng. Đây là thời điểm bạn nên tự tin thể hiện khả năng của mình cho cấp trên và đồng nghiệp, ngoài ra nỗ lực sẽ mang lại cho bạn một khoản tiền thưởng kha khá vào cuối năm. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 2/12/2019 - 8/12/2019: Tuất may rủi đan xen, Hợi hao hụt tiền bạc-2

TUỔI TỴ

Công việc gặp nhiều khó khăn, tuổi Tỵ nên cẩn trọng trong giao tiếp, tránh những thị phi không đáng có. Có nhiều kẻ nhân cơ hội bạn lơ là mà tính toán lợi dụng hoặc nói xấu sau lưng làm bạn mất điểm với cấp trên. 

Vận tài chính không được hanh thông như mong muốn. Bạn đang cần một khoản tiền lớn để trang trải cuộc sống. Nếu như thực sự gấp hãy nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè và người thân, họ sẽ không tiếc tiền giúp đỡ bạn đâu.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ tuần này công việc có nhiều thăng trầm, lúc lên lúc xuống. Đầu tuần phát sinh một vài chuyện liên quan tới giấy tờ, bạn cần chú ý tránh sai sót. Tiền bạc ở mức ổn định, không có gì đáng lo ngại cả.

Tình cảm không được như ý cho lắm vì bạn quá mải chơi mà đôi khi quên mất người ấy. Sự vô tâm của bạn làm cho đối phương cảm thấy bị tổn thương, đây có thể là nguyên nhân chính làm cả hai chia ly. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 2/12/2019 - 8/12/2019: Tuất may rủi đan xen, Hợi hao hụt tiền bạc-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có một tuần tương đối ổn định, không có gì đáng lo. Công việc đang đi vào guồng, dù bận rộn đến đâu thì bạn vẫn hoàn thành mọi thứ xuất sắc. 12 con giáp cũng chúc mừng vì tài chính rủng rỉnh, tha hồ tiêu xài. 

Tâm trạng thoải mái cũng giúp cho chuyện tình cảm có tín hiệu tích cực. Nếu có lỡ phải lòng một ai đó thì đây là cơ hội tốt để bạn bày tỏ lòng mình, mọi chuyện nhất định như ý nguyện bạn mong muốn. 

TUỔI THÂN

Đây không phải là tuần may mắn của tuổi Thân khi bạn liên tục gặp phải những trục trặc trong công việc. Tiểu nhân hãm hại nên tiền mất tật mang. Thậm chí bạn cũng nên cẩn thận khi đi xa hoặc về muộn. 

Chuyện tình cảm không có gì đáng bàn ngoài việc hai người vẫn vui vẻ bên nhau. Sức khỏe ổn định, dù vậy bạn cần lưu ý việc thức quá khuya, cơ thể bạn đang mệt mỏi rõ rệt đấy. 

TUỔI DẬU

Vận trình của tuổi Dậu tuần này sa sút nghiêm trọng về mọi mặt, kể cả tiền bạc và sức khỏe. Bạn đang tiêu xài quá hoang phí, đặc biệt là mua sắm vô tội vạ khiến bản thân lâm vào tình cảnh phải vay mượn khắp chốn. 

Chuyện tình duyên khá ảm đạm, những mâu thuẫn chồng chất khiến bạn và đối phương gần như cạch mặt nhau. Bạn phải kiềm chế bớt sự nóng tính của bản thân cũng như chủ động xin lỗi trước thì mối quan hệ của cả hai mới tốt lên được.

TUỔI TUẤT

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 2/12/2019 - 8/12/2019: Tuất may rủi đan xen, Hợi hao hụt tiền bạc-4

Tuần này tuổi Tuất may rủi đan xen, đặc biệt vận tình duyên không được may mắn vì có những hiểu lầm từ bạn và người ấy. Nguyên nhân có thể là do sự xuất hiện của người thứ ba khiến bạn cảm thấy nghi ngờ và bị phản bội.

Công việc có phần ổn định hơn. Lời khuyên 12 con giáp cho bạn là cần chú ý tới sắc mặt của cấp trên, tránh nhanh nhảu đoảng mà lỡ lời. Sức khỏe tốt cũng là một trong những tín hiệu tích cực và đáng mừng của tuổi Tuất. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi đặc biệt lưu ý chuyện tiền bạc trong tuần tới. Bạn đang làm việc chăm chỉ, kiếm được kha khá nhưng sẽ gặp một chút đen đủi từ trên trời rơi xuống mà hao hụt tiền bạc. Đây không phải lúc thích hợp để bạn đầu tư kinh doanh hay chơi những trò may rủi.

Tình yêu như ý, bạn may mắn có được người bạn đời hiểu và hết sức yêu thương bạn. Về cuối tuần được nghỉ ngơi bạn có thể sắp xếp một chút thời gian đi du lịch, dã ngoại cùng người ấy nhé. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-2122019-8122019-cua-12-con-giap-n-204135.html

Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tử Vi Tuần Mới Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất