Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 22/7/2019 - 28/7/2019: Hợi rủng rỉnh tiền bạc, Tý vướng phải nhiều trở ngại

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 22/7/2019 - 28/7/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi tuần này của tuổi Tý cho thấy bạn cần chuẩn bị tinh thần để vượt qua những khó khăn lớn trong công việc. Công việc chồng chất, bạn phải tăng ca liên tục và chịu nhiều áp lực từ phía cấp trên. Tài lộc không khởi sắc, bạn cũng nên tiết kiệm hơn trong chi tiêu cá nhân

Thật may là chuyện tình cảm có những bước phát triển tốt đẹp. Bạn và người ấy thêm tin tưởng và hiểu nhau hơn sau nhiều khó khăn. Học cách chia sẻ và tâm sự với đối phương nhiều hơn cũng là cách hiệu quả để bạn giải toả mệt mỏi. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 22/7/2019 - 28/7/2019: Hợi rủng rỉnh tiền bạc, Tý vướng phải nhiều trở ngại-1

TUỔI SỬU

12 con giáp nhắc nhở tuổi Sửu trong tuần này cần cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ bạn bè. Có những mối quan hệ chỉ nên dừng lại ở mức độ xã giao, bạn không nên quá tin tưởng vào đối phương mà thiệt thân. 

Đường tình duyên của bạn cũng tương đối ổn định. Hai người khá tâm đầu ý hợp, chỉ là thiếu một chút xúc tác lãng mạn trong tình yêu. Người độc thân có thể gặp được ý trung nhân, nên mở lòng ra nhiều hơn, đừng rụt rè quá.

Sức khoẻ có dấu hiệu đi xuống do thời tiết nắng nóng, bạn nên uống nhiều nước và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần được cảnh báo báo hiệu những bất ổn trong công việc. Bạn liên tiếp bị tiểu nhân chơi xấu dẫn đến những sai sót nghiêm trọng, thất thoát tiền bạc. Lời khuyên cho bạn là cần phải tập trung và cẩn thận hơn trong mọi việc.

Tâm trạng mệt mỏi khiến bạn thường xuyên cãi vã với đối phương. Lúc này bạn cần nhất thời gian nghỉ ngơi, xốc lại tinh thần. Hãy rủ bạn bè đi xem phim, mua sắm hoặc làm bất cứ điều gì bạn thích nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão sẽ trải qua một tuần với không quá nhiều biến động. Công việc khá ổn, bạn cảm thấy hài lòng với môi trường làm việc hiện tại. Đồng nghiệp thân thiện, cấp trên thoải mái và mức lương như bạn mong muốn.

Tần này không thích hợp để bạn mạo hiểm đầu tư ở những lĩnh vực mới, dư dả tài chính thì nên tiết kiệm hơn là chi tiêu vào những thứ vô bổ.

Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm, bạn nên chú ý nhiều hơn đến sức khoẻ, không nên vì bận rộn mà bỏ bữa, quên ngủ.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 22/7/2019 - 28/7/2019: Hợi rủng rỉnh tiền bạc, Tý vướng phải nhiều trở ngại-2

TUỔI THÌN

Tử vi tuần mới nhắc nhở tuổi Thìn nên đặc biệt quan tâm đến sức khoẻ của bản thân. Kiếm tiền là rất quan trọng nhưng dường như bạn đang quá coi thường sức khoẻ của chính mình. Ngoài ra con giáp này cũng nên cẩn thận trong đi lai, dễ gặp hoạ về xe cộ.

Trong chuyện tình cảm cả hai có một vài bất đồng về quan niệm sống. Dường như cái tôi của hai bạn quá cao, không ai chịu nhường ai, nếu cứ tiếp tục thì chuyện chia tay chắc chắn sẽ xảy ra. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ sẽ có một tuần với những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm. Đầu tuần bạn khá mệt mỏi ủ rũ, làm việc không được hiệu quả. Tuy nhiên, càng về cuối tuần mọi thứ càng thuận lợi, tinh thần lên cao, bạn làm gì cũng hanh thông, được cấp trên khen ngợi.

Chuyện tình cảm giúp bạn thêm tràn đầy năng lương, bạn luôn hạnh phúc và vui vẻ khi được ở bên người ấy. Những ai đang có ý định kết hôn cũng cần phải lên kế hoạch ngay từ bây giờ đấy nhé. 

TUỔI NGỌ

Tài lộc của tuổi Ngọ trong tuần tới phải nói là thăng hoa nhất trong 12 con giáp. Công việc của bạn có quý nhân phù trợ, nhưng ai đang kinh doanh thì liên tục buôn may bán đắt, tiền bạc vô ào ào. Bạn nên tranh thủ khoảng thời gian này để mở rộng đầu tư, làm ăn lớn.

Dù công việc bừa bộn, nhưng bạn vẫn chăm sóc sức khoẻ tốt và luôn tràn đầy tinh thần làm việc. Tuy nhiên đừng vì tham công tiếc việc mà bỏ quên gia đình, người yêu nhé. Tranh thủ buổi tối ra ngoài hẹn hò hoặc đi ăn cùng mọi người sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 22/7/2019 - 28/7/2019: Hợi rủng rỉnh tiền bạc, Tý vướng phải nhiều trở ngại-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi sẽ trải qua một tuần với nhiều điều bất ngờ, đó có thể là niềm vui trong công việc, hay chuyện tình cảm có dấu hiệu tốt đẹp ngoài mong đợi của bạn. 

Công việc khá bận rộn nhưng bạn không hề cảm thấy mệt mỏi. Thời gian này bạn nên cố gắng hơn nữa cho sự nghiệp, cơ hội thăng chức đang tới rất gần, cơ hội hiếm có nên bạn hãy cố gắng nắm bắt.

Tài lộc tốt, tuy  vậy bạn cần chú ý đến một chút trong khoản chi tiêu, cứ mua sắm những gì mình thích nhưng đừng vung tay quá trán mà rỗng túi đó.

TUỔI THÂN

Tuần này của tuổi Thân sẽ có một vài điều không may mắn. Bạn dễ bị nói xấu sau lưng, công việc hơi trì trệ, chán nản không muốn làm điều gì cả. Bạn đang suy nghĩ tiêu cực về mọi thứ, điều này thực sự không tốt chút nào. 

Chuyện tình cảm dừng lại ở mức bình thường và bạn cảm thấy hơi nhàm chán. Tuổi Thân nên tham gia một vài lớp học mới, dự các hoạt động cộng đồng đểgia tăng niềm vui cho bản thân, như vậy bạn mới không có thời gian suy nghĩ lung tung.

TUỔI DẬU

Chúc mừng tuổi Dậu sẽ có một tuần mới tràn đầy năng lượng và may mắn. Công việc không có quá nhiều áp lực, những dự tính đều đạt được kết quả như ý. Càng về cuối tuần thì mọi việc càng tốt đẹp, bạn thậm chí có cơ hội được thưởng nóng từ cấp trên. 

Những ai còn độc thân hãy máu chóng tỏ tình ngay nhé, người ấy đã chờ giây phút này từ rất lâu rồi. Chỉ cần bạn tự tin thì không gì là không thể. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 22/7/2019 - 28/7/2019: Hợi rủng rỉnh tiền bạc, Tý vướng phải nhiều trở ngại-4

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp trong tuần này nhắc nhở tuổi Tuất cần quyết đoán hơn trong xử lý công việc. Đôi khi sự cà nể và ba phải trong công việc sẽ làm hại chính bạn. Bạn cần mạnh dạn, giữ vững quan điểm và lập trường của chính mình. 

Tuần này bạn không dư dả về tài chính cho lắm, không nên mạo hiểm đầu tư tiền bạc trong kinh doanh. Cũng nên chú ý hơn đến lời ăn tiếng nói, tránh cáu giận mất lòng người khác. 

Chuyện tình cảm tốt đẹp giúp bạn bớt phần nào lo lắng. 

TUỔI HỢI

Khá may mắn với tuổi Hợi khi tuần này tiền bạc rủng rỉnh khiến bạn không phải lo lắng quá nhiều. Sự nghiệp khởi sắc rõ rệt khiến bạn thêm vui vẻ, hạnh phúc. Nếu bạn có ý định mua sắm cho bản thân vài món đồ đắt đỏ thì cũng không sao cả.

Chuyện tình cảm có đôi chút rắc rối, cả hai đang có chiến tranh lạnh và không chịu bày tỏ cùng nhau. Hãy quan tâm tới người ấy nhiều hơn, đừng để mất đi rồi mới cảm thấy đáng tiếc bạn nhé. 

Ngụy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-2272019-2872019-cua-12-con-giap-n-190612.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý Tuổi Hợi Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất